2015/10/28

PHẢN ĐỘNG NGUYỄN NGỌC GIÀ

ĐỐI TƯỢNG NGUYỄN ĐÌNH NGỌC (NGỌC GIÀ)

Nguyễn Đình Ngọc với bút danh Tân Ngọc Già trên danlambao, hắn là 1 tên phản động làm bồi bút ở "Dân luận, danlambao, RFA...," Hắn ta rất khôn khéo trong bài viết hơn hẳn những tên bồi bút khác, Ngọc Già giấu thân phận của mình rất kỹ tới kẻ chủ xị của "Dân luận" cũng chưa biết bộ mặt của Ngọc Già như thế nào và danh tính, địa chỉ.

Đến khi bị cơ quan công an sờ gáy 1 số đối tượng như; Bọ Lập, Người Lót gạch..., thì chân dung của Ngọc Già mới dần dần "lộ diện". Những tưởng với kinh nghiệm viết lách lâu năm, với thành tích chống phá bẩn thỉu đầy rẫy căm thù, với cách giấu kỹ thân phận của mình sẽ không ai biết được, cơ quan an ninh cũng bó tay. Thế nhưng "Người tính không bằng Trời tính", kẻ dám ngạo nghễ lên mạng rao giảng về cái gọi là kinh nghiệm chống cơ quan an ninh sờ gáy thì lại bị tóm cổ một cách nhanh chóng và bẽ bàng.

Với thành tích chống phá Đảng và Nhà nước quyết liệt của hắn, Ngày 27-12-2014 cơ quan an ninh điều tra TP.HCM đã bắt, khám xét khẩn cấp và tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Đình Ngọc, sinh năm 1966, hộ khẩu thường trú tại căn hộ 2EP1-11 (G11-4) Skygarden 1, khu phố 6, phường Tân Phong, quận 7, TP.HCM. Từ đây chân tướng của Nguyễn Ngọc Già đã bị lộ tẩy, Nguyễn Đình Ngọc và Nguyễn Ngọc Già chính là hai mặt nạ của cùng một tên phản động, một con chó săn cho cờ vàng và ngoại bang.

Vì chút tiền hôi thối của ngoại bang mà hắn đã Nguyễn Ngọc Già đã bán đi "lương tâm" của mình, sử dụng ngòi bút hèn mọn của mình để xuyên tạc, tung tin thất thiệt sai sự thật về các lãnh đạo Đảng, Nhà nước và đường lối chính sách của Đảng, Nhà nước, pháp luật của Nhà nước và sự nghiệp xây dựng CNXH khiến cho dư luận căm phẫn trong suốt một thời gian dài.

Bằng sự khoan hồng của Nhà nước và pháp luật Bọ Lập đã được tại ngoại và 1 số đối tượng khác cũng được tại ngoại để tiến hành điều tra. RFA và đám dân chủ cũng tích cực kêu gọi cho ngày về của Nguyễn Ngọc Già. Sau cái chết của con trai hắn, thì hắn đã bắt đầu "phục thiện". Tuy sự phục thiện của hắn có muộn màng và những điều sai trái đã làm trong quá khứ, đã khiến hắn trả giá.

Và đây cũng là lời cảnh báo cho những kẻ đang ẩn danh để chống phá cách mạng Việt Nam. Một kẻ ngụy trang kỹ càng như Nguyễn Ngọc Già còn bị tóm cổ thì những kẻ đang ẩn danh trong các trang mạng phản động hãy liệu chừng, chúng mày sẽ sớm phải trả giá. "Vải thưa không che được mắt thánh", dân chủ dù có tài "ẩn thân" giỏi đến đâu cũng không thể qua mắt được cơ quan an ninh Việt Nam.

No comments: