2015/10/30

Bựa tí: CHUYỆN EM THÚY VI 17 TUỔI MUỐN LÀM NGƯỜI MẪU

Em Thúy Vi quê Cà Mau được mẹ dẫn đến công ty người mẫu Venus nộp hồ sơ ứng tuyển. Dưới sức ép dư luận của bọn thối mồm, anh Tiệp bạn tôi đã phải chẹp miệng đánh rớt không cho em theo đuổi ước mơ. Mẹ em Vi tôn trọng khát vọng của con cái tôi khen, kệ mẹ bọn liền bà bần nông 1m45 mặt rỗ mép râu ngu lâu và hằn học. Mặt đẹp, dáng xinh không làm người mẫu nhẽ phải theo chúng mày xỏ tổ ong ra chợ Bình Tây hành nghề bốc vác?

Ở Việt Nam, thực ra không có nghề người mẫu đúng nghĩa vì không có công nghiệp thời trang, người mẫu không có việc. Theo nghề này đòi hỏi không chỉ ngoại hình mà còn phải có công ty chuyên nghiệp nâng đỡ. Khi có tên tuổi, duy trì một fanpage trên facebook bán quảng cáo cũng đủ ăn. Quan trọng nhất là có cơ hội được các đại gia để í.

Bọn bần nông gato với em Vi là hiển nhiên, chúng ném đá cả hai mẹ con, dù họ không hề gây ảnh hưởng gì đến niêu cơm nhà chúng nó.

Công ty Venus từng đào tạo ra Ngọc Trinh, một người mẫu nổi tiếng. Ngọc Trinh không bán dâm, không phạm pháp, có nhà, xe riêng và nộp thuế thu nhập cá nhân. Ở góc độ xã hội, Ngọc Trinh đáng được tôn trọng hơn nhiều lần bọn bần nông chuyên phun thuốc độc vào rau quả giết đồng bào rồi ngửa tay ăn xin trợ cấp từ ngân sách nhà nước, nhưng mở mồm ra là sủa về đạo đức.

Em Vi đã 17 tuổi, tuổi được chịch theo quy định của pháp luật là 16, kể cả em có chịch ai cũng đéo phải việc của bọn An Nam Mít hiếu sự bầy đàn.

Nếu em bán dâm, công an sẽ bắt em. Em làm người mẫu chân chính, công an sẽ bảo vệ em trước gạch đá của lũ Giao Chỉ thiểu năng răng bàn cuốc. Việc đéo đến nhà chúng mày mà chửi người ta ơ kìa? Người mẫu, nhân viên văn phòng, hoa hậu hay nữ nghị sĩ, khi đã bán dâm thì đều bình đẳng, nếu họ làm ăn chân chính thì không ai có quyền phán xét họ, ấy là tính duy lý của pháp luật.

Làm người, ai cũng có ước mơ, em Vi mơ làm người mẫu, hãy chúc em chân cứng đá mềm vững bước trên con đường sâu bít, ấy mấy là người văn minh, nhân bản.

Chứ ném đá một cô gái và một bà mẹ dù họ đéo làm gì phạm pháp, thì hãy ngừng tay phím lắc lắc cái trên cổ xem nó chứa đậu phụ, mắm tôm hay phân lỏng, lũ giòi bọ.

Thuổng từ chỗ này

No comments: