2015/10/31

ĂN TIỀN VÀ NGẬM MÁU PHUN NGƯỜI

http://vietnamngayve.blogspot.com/


Cứ mỗi dạo, lại thấy lèo tèo vài tên bỗng dưng "nổi tiếng". Nguyễn Ngọc Như Quỳnh (Mẹ Nấm Gấu) một thời bỗng nổi như cồn vì những lời lẽ vạch trần, chửi rủa Việt Tân; Bùi Thanh Hiếu lại "nổi" với việc bú đớp, theo chân váy đàn bà là chị Beo Hồng để kiếm chác; Nguyễn Chí Tuyến lại tìm cho mình một con đường riêng và dường như "nổi trội" hơn hẳn khi "bình cũ" nhưng "rượu mới" khi áp dụng chiêu bài "an ninh giả dạng côn đồ bịt mặt tấn công" với vẻ mặt tùm lum máu me nhằm "ăn đứt" đồng bọn về mặt lợi dụng truyền thông pr tên tuổi; Đoan Trang lại lợi dụng "bảo vệ cây xanh" với chiêu trò "thần cúng hồn cây" để ghi tên "thành tích"... Vào dạng bình bình, không chìm cũng không nổi, thành thử ra sau bao đêm trằn trọc, vắt óc suy nghĩ, Nguyễn Lân Thắng quyết định bứt phá, quyết vượt mặt độ "hot" của đồng bọn, quyết trở thành "trung tâm" của lũ "đấu tranh"...
Chân dung Nguyễn Lân Thắng (Nguồn: FBNV)

Những chiêu trò khác thì đồng bọn đã xài cho rách nát, cũ mèm, rạch mặt ăn vạ như Nguyễn Chí Tuyến thì Nguyễn Lân Thắng không có gan. Y chọn con đường nhàn hạ nhất đó là dùng võ mồm, điêu luyện như Chí Phèo. Nhưng võ mồm và "anh hùng bàn phím" đơn thuần thì so với đồng bọn như Thúy Nga, Cấn Thị Thêu, Hoàng Dũng, Bạch Hồng Quyền...thì Nguyễn Lân Thắng không phải đối thủ "đáng gờm" của chúng. "Đứa con lạc loài" sau bao thàng ngày vắt óc mới nghĩ ra kế là chọn Chủ tịch Hồ Chí Minh - vị lãnh tụ kính yêu của dân tộc, Người được cả người dân trong nước và thế giới yêu chuộng hòa bình đều quý mến, tôn trọng làm tâm điểm chĩa mõm mình vào. 

Với những lời lẽ xúc phạm, bôi nhọ, thóa mạ Bác Hồ, kẻ bất lương, vô liêm sỉ Nguyễn Lân Thắng một bên đã ghi điểm thành công vang dội đối với các tổ chức thù địch, phản động ở nước ngoài, đồng bọn tung hê, reo vui vì có kẻ đã dám làm một việc mà không ai dám làm; một bên y vừa nơm nớp lo sợ vì bình thường bản thân y và gia đình đã cô đơn, lạc lõng giữa những người xung quanh nay lại càng buồn tủi hơn khi cô đơn lẻ bóng giữa đám đông ồn ào, nhộn nhịp tình người. 

Thực tế phũ phàng là vậy, Nguyễn Lân Thắng không còn cách nào khác buộc phải lên mạng ảo để tìm cảm giác ảo với những lời lẽ nhờ "bàn phím" tung y lên tận mây xanh. Y ngất ngây vui sướng, y sung sướng tận hưởng niềm vui trên mạng ảo với các từ ngữ tâng bốc. Nhưng sự đời ai biết được đâu chữ ngờ, những người xung quanh Nguyễn Lân Thắng bình thường thấy mặt hiền khô, hòa đồng là vậy nhưng bỗng tối ngày 22/10 vừa qua đã bỗng chốc trở thành những người mạnh mẽ, quyết đoán lạ thường. Họ đã kéo đến nhà riêng của con người đi ngược lại với lịch sử dân tộc, chỉ vì lợi ích cá nhân mà bất lương dẫm chân lên cả hình tượng kính yêu của cả đất nước để "cảnh cáo" con người vô liêm sỉ này. 

Sau khi bị cộng đồng mạng chửi vì "gan thỏ đế", khi bình thường thì la ó, vạch lá tìm sâu để chửi bới lực lượng công an nhưng khi xảy ra sự việc trên, cầu cứu đồng bọn nhưng chỉ có mỗi Nguyễn Trung đến, Nguyễn Lân Thắng ngay lập tức co giò chạy đến trụ sở công an phường "lánh nạn". Điều thâm sâu, nham hiểu của "đứa con lạc loài" họ Nguyễn Lân này là việc: Sau khi bị người dân "cảnh cáo", y đã "nước mắt Thị Mầu" khi kêu gào rằng, tài khoản facebook, địa chỉ email, sđt đều đã bị hack!? Nực cười hơn, Nguyễn Lân Thắng còn lôi cả người vợ của mình vào cuộc chơi này khi y cũng giả vờ khóc lóc khi thông báo vợ mình - Lê Bích Vượng đã bị "tin tặc" cướp cả email (yahoo và gmail) lẫn facebook!?

Hắn còn tung lên mạng dòng chữ "mặc áo quốc kỳ cờ đỏ sao vàng, hát quốc ca, quay clip lại và post FB...thì sẽ được reset password" và theo Đoan Trang thì việc này do "côn đồ mạng" làm và gửi tin nhắn cho "anh Thắng từ tài khoản mà chúng cướp được". Đọc đến đây không giấu nổi sự ngạc nhiên. Ngạc nhiên vì dù sao Đoan Trang trước đây cũng từng là phóng viên của 1 tờ báo pháp luật tại TP.Hồ Chí Minh nhưng tại sao cô gái có cái tên ngược lại với tính cách này lại có thể bình loạn được những dòng trên? Liệu có tin tặc hay "côn đồ mạng" nào rắp tâm hack các địa chỉ email, fb, sđt của vợ chồng Nguyễn Lân Thắng lại đưa ra yêu cầu như vậy? Giả sử chúng là phe trung gian, không liên quan gì đến chính quyền hay phe phái "rận chủ" thì chúng viết như thế khác gì đang cố tình đổ lỗi cho bên chính quyền gây ra việc hack các tài khoản cá nhân của Nguyễn Lân Thắng và vợ y? Nếu như bên lực lượng công an mà thực hiện hành động hack trên thì liệu họ có dại gì mà "vạch áo cho người xem lưng" khi tự khai ra mình là thủ phạm hack tài khoản cá nhân của vợ chồng Nguyễn Lân Thắng hay không? 

Hay phải chăng, Nguyễn Lân Thắng tự khóa các tài khoản cá nhân của mình như facebook, email, sđt để nhằm đổ tội cho "tin tặc" và như thế càng đẩy mạnh phong trào "căm ghét" "côn đồ mạng" và rủ lòng thương tới nạn nhân là y! Facebook Nguyễn Lân Thắng bảo bị khóa như sáng hôm nay vẫn thấy truy cập bình thường, các status, hình ảnh không bị xáo trộn, không bị xóa bất cứ dữ liệu gì. Vậy mà, "đứa con lạc loài" này đang cố tìm cách vu khống và đang cố gắng xin đồng bọn "rủ lòng thương" để y có thêm nguồn hỗ trợ tiền!

Nguyễn Lân Thắng liên tục cập nhật các nguồn tiền gửi về và hả hê cầm đếm số tiền mà mình lao công khổ tứ dùng võ mồm, võ tay chân "chém gió mịt mù" mới có được:
Tao tiếp tục nhận được 500 usd của một người đồng bào ở xa tổ quốc; Bạn Manh Le từ Đức gọi video call về để xác minh mình không bị hack và chuyển PayPal ủng hộ mua iPad cho Vượng; Lại vừa nhận tiếp 2tr của Phạm Trung Thành cho vợ mua máy iPad mới; Lại nhận tiếp 2tr của Ha Quoc Anh; Lại nhận tiếp được 2tr nữa của bạn Triet Vu Ngo ủng hộ mua iPad cho vợ; Mình vừa nhận lời ủng hộ 2tr từ một em gái không quen biết, nói giọng miền Nam, có lẽ ở nước ngoài..."
Bên cạnh đó, mặt dày hơn, Nguyễn Lân Thắng còn không thể kiềm chế được cơn nghiện khoe khoang, hả hê khi y nhận được các nguồn tiền gửi về sau vụ bị người dân "cảnh cáo" vì cái tội xúc phạm Bác Hồ. Y cũng không ngại ngần kêu gọi mọi người góp tiền mua Ipad cho Lê Bích Vượng - vợ y sau khi lập "thành tích" bằng việc chĩa mõm vào sủa bậy. Vì hám lợi ích, y bỏ qua cả sĩ diện ít ỏi còn lại của bản thân để chạy theo ma lực và sự sai khiến của đồng tiền, kéo theo vợ mình vào cuộc chơi bẩn thỉu mà y cùng đồng bọn dựng lên. 

"Dân chủ", "nhân quyền" là gì mà để cho lũ Nguyễn Lân Thắng phải đi ngược lại với "nhân quyền", "dân chủ", bán tim mình cho lũ "quỷ tiền" và chịu sự chi phối, điều hành của nó. Không muốn lao động chân chính, chỉ muốn dùng võ mồm và "anh hùng bàn phím" để kiếm tiền thì đó cũng chỉ là "nhất thời", rồi kết cục mà Nguyễn Lân Thắng và đồng bọn nhận được cũng không khác gì những kẻ tiền bối thảm hại trước đó. 


An Chiến

No comments: