2015/10/24

Nguyễn Lân Thắng là kẻ tiểu nhân, lừa đảo

Loa Phường



Đây là lời tố cáo của một số người Việt trong bình luận lên án Nguyễn Lân Thắng kéo bè đánh hội đồng nhà vịt bầu Thùy Trang Nguyễn. FB Paramita Thanh Do (được bạn bè ông này gọi là Hiền Para) ở Pháp đã tố cáo Nguyễn Lân Thắng lừa ông ta 100 Euros khi ông này gửi tiền về cho nhóm Cơm dân oan. Sau khi ông này lên tiếng, bị Nguyễn Lân Thắng kéo bè cánh đánh hội đồng. 

Hiền Para



Lời tố cáo này cho thấy bức tranh “côn đồ” tập thể của đám rận chủ trong và ngoài nước cấu kết với nhau móc tiền kiều bào hải ngoại. Đám zận chủ hải ngoại cùng đám trong nước truyền thông, nâng bi nhau, yểm trợ nhau móc ví các kiều bào hải ngoại, làm tiền cả các NGO và các tổ chức nhân quyền của Mỹ, phương Tây.

Những zận chủ được tung hô như Nguyễn Lân Thắng luôn công khai tài khoản cá nhân, mời gọi giúp dự án từ thiện nọ kia. Một vài khoản thì chúng chi đúng mục đích, còn vài khoản có thể nhập nhèm, còn với những người “gà mờ” như ông Hiền Para trên thì chúng quịt luôn. Nếu ông này tố cáo thì tất cả đám hò nhau vào “khủng bố” ông ta, cướp trắng trợn kiểu này.
Nếu thấy Thảo Teresa, Mai Thanh (nhóm Cơm dân oan) vẫn ngày ngày sát cánh cùng Nguyễn Lân Thắng, dù biết rõ sự việc mười mười như trên, còn cho thấy, hóa ra chúng cá mè một lứa cả mà thôi. Kẻ đấm người xoa. Tiền từ hải ngoại vẫn đổ về các dự án của hội nọ nhóm kia. Lọt túi kẻ nọ lại nhảy vào túi kẻ kia!

Có thể hiểu tại sao chúng sống chết bảo vệ nhau, dù biết nhau toàn hạng “tiểu nhân”, “lừa đảo”, đơn giản, bởi vì chúng cấu kết với nhau, không nghề nghiệp, trở thành đám xã hội đen “hành nghề dân chủ” kiếm tiền mà thôi.

Thật tội cho các “con mồi” như ông Hiền Para kể trên. Không biết bao nhiêu con mồi đã sập bẫy đám này để chúng ăn chơi, xài hàng hiệu, “làm cách mạng” cho họ mơ tưởng.

No comments: