2015/10/25

HÃY TỈNH TÁO ĐỂ "CHƠI ĐẸP" VỚI NGUYỄN LÂN THẮNG


Thời gian qua Nguyễn Lân Thắng đã liên tục đăng những bình luận, hình ảnh có nội dung xúc phạm, phỉ báng Chủ tịch Hồ Chí Minh, cờ Tổ quốc và những biểu tượng thiêng liêng khác của dân tộc Việt Nam trên mạng xã hội. Rõ ràng nhất là ngày 13/10/2015, trang facebook có tên "Nguyen Lan Thang" đã đăng tải một hình ảnh trong đó Nguyễn Lân Thắng tự chụp ảnh cùng với đĩa lưu niệm có hình Chủ tịch Hồ Chí Minh kèm theo những lời phỉ báng, bôi nhọ và biểu cảm thiếu tôn trọng để thể hiện sự tức tối, thù hằn với Chủ tịch Hồ Chí Minh. 

Vì điều này Nguyễn Lân Thắng đã bị cộng đồng mạng lên án mạnh mẽvà đã có những nhóm đã truy lùng để yêu cầu Nguyễn Lân Thắng phải xin lỗi người dân Việt Nam.

Ở hải ngoại, cộng đồng người Việt tại Đức đã lên tiếng Yêu cầu chính phủ ra luật chống phỉ báng chính trị và tuyên truyền bất hợp pháp về chế độ cũ

Từ con tim, tôi ủng hộ nhóm anh Trần Nhật Quang, và về lý trí tôi ủng hộ ý tưởng của anh Karel Phùng.

Tôi không ủng hộ mọi hành vi vi phạm pháp luật, đặc biệt là bạo lực để dằn mặt Nguyễn Lân Thắng, nhưng cũng không thể tha thứ cho y vì hành vi xúc phạm hình ảnh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Quốc kỳ hay Quốc ca. 

Không phải là bây giờ mà đã từ lâu, Nguyễn Lân Thắng đã thể hiện mình là cái quái thai không chỉ của dòng họ Nguyễn Lân mà còn là của xã hội bằng những hành vi chống phá chế độ, đi ngược lại lợi ích dân tộc. Nếu như, dòng họ Nguyễn Lân danh giá không thể dạy bảo được Nguyễn Lân Thắng, thì nhà tù hoặc xã hội sẽ thay thế để dạy cho hắn biết cách làm người.

Người dân ở bất cứ đâu cũng biết cách sử dụng luật pháp hoặc quy tắc ứng xử truyền thống để dạy dỗ những kẻ đầu bò đầu biếu. 


Hãy nhớ lại thời kỳ sau giải phóng, hàng vạn tên được vũ trang tận răng, được huấn luyện tại Thái Lan về nước, kết hợp với lũ cài lại chống phá từ bên trong mà còn chấp nhận thân phận tù binh, huống hồ chỉ một thằng nhãi ranh như Nguyễn Lân Thắng.


Khi có những vụ việc mà việc sử dụng luật pháp gặp khó khăn thì tất nhiên người dân sẽ tự giải quyết. Trong trường hợp này, Nguyễn Lân Thắng đã tự mình tách ra khỏi xã hội và đứng bên ngoài luật pháp, tất yếu sẽ có những công cụ ngoài luật pháp được sử dụng. 

Sống rừng rú tất sẽ có luật rừng chi phối, gieo gió sẽ có ngày gặt bão.


Mong các bạn tỉnh táo, thẳng tay, sát ván và "chơi cho đẹp", nhân dân sẽ bên các bạn.


Nếu Nguyễn Lân Thắng không có lời xin lỗi trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh và toàn thể nhân dân Việt Nam, hắn sẽ tiếp tục bị hỏi tội, cho đến lúc nào "hối lỗi" và nhận lấy trách nhiệm về mình...

P/s: Ảnh trên là Nguyễn Lân Thắng

No comments: