2015/10/30

NGU CÓ THỂ BỊ DIÊM VƯƠNG LÔI ĐI SỚM


Bài gốc có tên "bình xăng to cỡ nào".

Tại sao bình đề 52 lít mà chứa được hơn nhiều ?

Đó là lí do an toàn của nhà sản-suất, các bạn Annam thần thánh ạ.

Mọi vòi bơm xăng, đều dài cỡ 20 phân, chọc thảng vào bình xăng, khi đầy, máy sẽ tự ngắt, đó là lí do nhà sản suất biên trong sách hướng dẫn của họ, bình xăng chứa đc 52 lít.

Nhưng nếu người Annam các bạn nhấc cao vòi bơm lên, lắc xe để không khí ở khoảng trống phia trên bình thoát ra, bạn vẫn bơm đc tiếp tục, vào những khoảng trống phía trên bình, và khoảng trống này đôi khi nhiều 1 cách đáng ngạc nhiên, 8 lít nữa đc bơm vào, bạn hài lòng khi bình xăng đầy phè ra.

Lúc này, rất có thể 60 lít xăng đã được bơm vào, vậy tại sao nhà sản suất chỉ đề là 52 lít ?? họ để 20% thể tích bình trống làm đệm không khí.

Đó là lí do an toàn, các bạn tôi ạ.

Khi bơm xăng, cái téc xăng được chôn dưới đất, lạnh như huyệt mộ, cỡ 18 độ.

Khi bơm vào xe của bạn, nhiệt độ hanoi đôi khi lên đến 40 độ, và chúng ta đéo cần học cũng biết, nóng sẽ làm mọi thứ nở ra.

Bình đề 52 lít và khoảng trống còn lại trong bình là dành cho sự giãn nở về nhiệt.

Nếu bạn bơm đầy phè? xăng gặp nóng sẽ nở ra và chảy dọc theo bình, và lúc này, xe của bạn như 1 trái bom, nếu bạn dừng xe đúng nơi đang có 1 viên than tổ ong hay 1 đầu mẩu annamtaba thần thánh, hay 1 con mụ đang hóa vàng hay đốt vía, xe sẽ cháy và bạn hóa thành Lê văn Tám, ngọn đuốc bất diệt Annam. hoạc tệ hơn là thành chó thui.

Chả có gì ngạc nhiên khi sách đề 52 lít mà các bạn vẫn nhét đc 60 lít, vì các bạn coi thường hehe mọi vấn đề về an toàn.
Ra ngõ gặp anh hùng, chính là các bạn.

Annam các bạn hay nói: "Sợ đéo gì, chết có số".

Tôi có thể đồng ý với các bạn, nhưng khi bạn xuống quỷ môn quan gặp Diêm vương, ngài sẽ đập bàn chỉ tay vào mặt bạn và quát: Nhẽ ra số mày chưa chết, nhưng vì ngu quá, tao lôi xuống đây sớm cho đỡ tốn tài nguyên.

(ảnh ăn cắp bonus: anh bạn này đã thử, và đổ đc 60 lít vào cái bình đề 52 lít )


Đây là thiết kế 1 bình xăng, khi xăng đầy chỉ đến cái lỗ, phần rỗng phía trên là đệm ko khí, giống như quả chuông úp ngược, ko khí sẽ ngăn xăng ko vào đc phía trên.

Annam nếu khéo rung xe hay đỗ nghiêng, sẽ đổ đc nhiều hơn con số lít nhà sản xuất ghi trong quyển hướng dẫn.

Nguồn: Pín tần

No comments: