2015/10/28

NHÀ CHÚA HAY NHÀ CHỨA

NHÀ THỜ THÁI HÀ NAY TRỞ THÀNH "NHÀ CHỨA"

Nhà thờ Thái Hà từ lâu ai ai cũng biết nơi tụ tập cũ lũ phản động đội lốt linh mục để tuyên truyền rao giảng cho con chiên bằng những luận điệu xuyên tạc, sai sự thật và chống phá Đảng và Nhà nước, phỉ báng, bôi nhọ các vị lãnh tụ các vị lãnh đạo, lãnh tụ đất nước.

Nhưng tên đó gồm Nguyễn Ngọc Nam Phong, Phero Nguyễn Văn Khải..., thời gian không ít các bài viết trên mạng đã vạch ra thủ đoạn và bộ mặt của các linh mục ở Thái Hà. Và dần dần mọi người đã thấy rõ bộ mặt thật của chúng sau khi lộ nguyên hình. Nhà thờ Thái Hà giờ đây không còn là "Nhà thờ" nữa mà nó trở thành "Nhà chứa", nên chứa chấp những tên phản động, những tên bán nước và giờ đây chứa chấp của bọn phản động đội lốt XHDS (Xã hội dân sự).

Tưởng xưa giờ Nhà thờ là nơi để cho các con chiên, giáo dân học tập, sinh hoạt, cầu nguyện và làm theo những lời Chúa răn dạy nhưng không biết từ khi nào Nhà thờ Thái Hà lại biến nơi sinh hoạt, cầu nguyện của những con chiên trở thành những nhà chứa, nơi bảo kê cho các hoạt động chống phá đất nước lâu nay. Gần đây nhất, vào ngày 25/10/2015, tại giáo xứ Thái Hà (Hà Nội) đã diễn ra buổi "họp mặt các tổ chức XHDS" với sự tham gia của những "gương mặt thân quen"của những kẻ tự nhận là đấu tranh cho "dân chủ, nhân quyền" ở Việt Nam như Đoan Trang, Phạm Văn Trội, "dân oan" Cấn Thị Thêu, “dê già” Nguyễn Tường Thụy, “cặp đôi hoàn cảnh” của Hội bầu bí tương thân Ngô Duy Quyền, Lê Thị Công Nhân, bang chủ của "Hội anh em dân chủ" Nguyễn Văn Đài.

Việc Nhà thờ Thái Hà chứa chấp tổ chức XHDS để tiến hành huấn luyện, họp mặt, đào tạo về cách thức hoạt động chống phá đất nước và lật đổ chế độ.

Lý do nào mà tổ chức XHDS lại họp mặt, gặp gỡ ở Nhà thờ Thái Hà? Đây có lẽ là 1 âm mưu và thủ đoạn của những kẻ chống phá đất nước, dưới bàn tay và sự chỉ đạo của không ai khác đó là tổ chức phản động lưu vong Việt Tân đã vẽ ra để tiếp tục thực hiện các hoạt động chống phá đất nước của mình. Bấy lâu nay, Nhà thờ Thái Hà luôn được các nhà phản động đội lốt đấu tranh "dân chủ" lựa chọn là nơi trú ẩn “an toàn” nhất và không phải là người dân nào muốn vào cũng có thể vào được.

Rất nhiều lần nhà thờ Thái Hà là nơi tạm trú, là điểm kết nối giữa các đối tượng phản động chống phá đất nước đến từ khắp các vùng miền "ẩn náu". Từ việc tụ tập, biểu tình gây rối ở bờ Hồ và những nơi công cộng khi có những sự kiện như căng thẳng ở Biển Đông, dự án thay thế cây xanh, xét xử các đối tượng chống phá đất nước như Lê Quốc Quân..., thì tụ điểm Nhà thờ Thái Hà luôn là sự lựa chọn “nhà chứa” cho những đối tượng chống phá đất nước trú ngụ an toàn.

Điểm qua hàng loạt các vụ có liên quan đến Nhà thờ Thái Hà chúng ta có thể thấy! Nhà thờ Thái Hà là nơi tiếp sức cho các thành phần phản động chống phá đất nước hoạt động dưới cái mác "nhà đấu tranh dân chủ. tôn giáo, nhân quyền...,".

Tôi mong sao những người đứng đầu ở Giáo hội Công giáo Việt Nam cần có những biện pháp can thiệp, trừng trị những kẻ phản động đội lốt linh mục đã chứa chấp những kẻ phản động khác đội lốt "dân chủ". Chúng đã đi ngược với lời răn dạy của chúa, chúng đã đi ngược với lợi ích của tổ quốc, của dân tộc! Và đó là ai? không ai khác chính là những tên Nguyễn Ngọc Nam Phong, Phero Nguyễn Văn Khải.

Với việc các tổ chức XHDS dưới sự chỉ đạo, hậu thuẫn của Việt Tân với những "chân rết" dân chủ trên thì việc tổ chức gặp mặt này không nhằm ngoài mục đích họp bàn về cách thức hoạt động chống phá đất nước Việt Nam. 

No comments: