2015/10/31

Tiền ở đâu mà No-U ăn uống linh đình?

http://lehienduc02.blogspot.com/

Loa Phường




Sau khi No-U FC tổ chức sinh nhật lần thứ 4 tại nhà hàng 96 Thái Thịnh tối ngày 30/10/2015, trên khắp các trang mạng đều có hàng loạt thắc mắc tiền ở đâu ra mà No-U tổ chức tiệc tùng linh đình, ăn chơi phè phỡn đến thế.


Xem một số link:

Một bữa tiệc kỷ niệm 4 năm sinh nhật, cho thấy No-U tổ chức như một tiệc cưới ở địa điểm sang trọng và mời hầu hết các hội nhóm zận chủ khác như zân oan Dương Nội, Hội Anh em dân chủ, Cứu lấy dân oan, Cơm dân oan, …cùng bạn bè, gia đình của họ, số lượng lên đến hàng trăm người. Những người đến dự còn được chế bà Tuyết Ajethwa tặng quà lưu niệm. Bữa tiệc như vậy, xoàng xoàng chục mâm cũng cỡ gần 30 triệu VNĐ. Tiền ở đâu?


Trước đó, chiều Chủ nhật ngày 25/10, No-U tổ chức đặt tiệc 12 mâm tại một nhà hàng với giá 1 triệu/mâm (chưa kể đồ uống) nhằm “nháp” cho buổi kỷ niệm 4 năm này (xem hóa đơn). Bữa ăn “bình dân” này kể cả đồ uống kiểu tẹt ga thế này cũng phải cỡ 15-17 triệu/lần. Chưa kể hàng tuần, No-U đều duy trì đá bóng (tiền thuê sân không hề rẻ) sau đó là màn nhậu nhẹt tưng bừng.

 

Giải mã điều này thực ra rất dễ. Ngay bữa tiệc sinh nhật kia, hay những bữa nhâu những người tham dự đều “tưng bừng” hát bài “Trả lại đây” với nội dung đòi trả lại “quyền con người”, “quyền phúc quyết của toàn dân”…khiến đám rận hải ngoại mãn nguyện, tự hào, tràn trề hy vọng. Chưa hết, mỗi lần ra sân bóng, trước khi vào trận đấu, tất cả người có mặt trên sân bóng từ già trẻ lớn bé đều phải giương khẩu hiệu “nhân quyền”, đòi trả tự do rận nào đó hoặc yêu cầu phải thế này thế khác thành “tục lệ”, nội dung thường gắn với “sự kiện” mà phong trào zận chủ nội ngoại đang khởi xướng. Ngay bữa tiệc kỷ niệm 4 năm kia, họ cũng giương giương các khẩu hiệu in màu công phu phản đối chuyến thăm của ông Tập Cận Bình. Còn Nguyễn Quang A hô hào “ai chống phá No-U là chống người yêu nước, là tay sai Tàu” (?). Đây gần như phải là “món ăn đi kèm” với thực đơn tụ tập bù khú, trác táng của những kẻ núp danh “thể thao”, “phản đối đường lưỡi bò”?


Một thành viên lâu đời của No-U, không nghề nghiệp là Nguyễn Lân Thắng luôn công khai tài khoản ngân hàng, chứng minh thư nhân dân cùng số điện thoại trên khắp các trang mạng như mời gọi các khoản tiền gửi về. Nhóm học sinh hack được tài khoản của Nguyễn Lân Thắng chia sẻ, mới nhìn thấy khoản tiền gửi từ nước ngoài thông báo đã chuyển về cho Nguyễn Lân Thắng 620 triệu khiến các bạn này “sốc”, không ngờ hành nghề rận chủ đem lại nhiều cơ hội “làm giàu” như vậy!!!

Mới đây, Nguyễn Lân Thắng bị ông Hiền Para tố ăn chặn 100 Euros ông này gửi về cho nhóm Cơm dân oan. Với tiếng tăm nổi bật trong làng rận, đi kèm với cơ hội trở thành trung tâm tiếp nhận tài chính từ bên ngoài phân phát vào trong nước đã biến Nguyễn Lân Thắng trở thành kẻ bệnh hoạn, thậm chí hắn không ngại huyênh hoang vì nhờ phỉ báng Chủ tịch Hồ Chí Minh, nhờ phá hoại đất nước nên hắn được vô khối kẻ “tặng” tiền. Thật không thuốc nào chưa nổi!

Sự bệnh hoạn này cho thấy, những kẻ cầm đầu No-U hiện nay đang nuôi dưỡng “tinh thần NO-U” của chúng bằng việc lôi kéo đám người vô công rỗi nghề ăn chơi đàn đúm, quậy phá, diễn trò câu tiền từ hải ngoại gửi về. Mỗi khi bị công an ngăn chặn, dân chúng phản đối thì chúng lại giở bài vu cho “thế lực thân tàu”, “bán nước” đàn áp, khủng bố chúng. Sự vô liêm sỉ đúng là không còn giới hạn ở những kẻ này.

No comments: