2017/01/02

TRẦN THỊ NGA "ẢO GIÁC" HAY MƯỢN CỚ KIẾM TIỀN ?


Trần Thị Nga-một nhân vật luôn cùng đứa con riêng của mình tham gia nhiều vụ gây rối trật tự công cộng cùng với Cấn Thị Thuê, Trần Thị Hài,... gần đây lên cơn "ảo giác" do tai nạn cũ tái phát hay mượm cớ kiếm chút tiền tiêu tết.

Tiểu sử bất hảo về Trần Thị Nga 

Trần thị Nga, sinh 28/4/1977 tại Lý Nhân, Hà Nam; dân tộc Kinh; tôn giáo Thiên Chúa; HKTT số 52 đường Trần Thị Phúc, tổ 8, phường Hai Bà Trưng, TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam-một người đàn bà hoang dâm vô độ, sau khi chia tay Phạm Văn Quý vào năm 2003, Nga đi xuất khẩu lao động và cặp kè với linh mục Nguyễn Văn Hùng ở Đài Loan. Có lẽ, tà đạo mà Nguyễn Văn Hùng truyền bá để chống phá Việt Nam đã ngấm vào thị từ đó.

Trần Thị Nga và đứa con riêng luôn xuất hiện ở mọi đường phố, ngõ ngách 

Chưa dừng lại ở đó, Trần Thị Nga về nước và bị tai nạn giao thông năm 2008, Nga tiếp tục lao vào quan hệ bất chính với ông Phan Văn Phong, sinh 1954 (là một người đàn ông đã có vợ và con).
Kết quả của hai mối tình vụng trộm, Nga đã sinh ra 2 đứa con Phan Văn Phú (sinh năm 2010) và Phan Văn Tài (sinh năm 2012), cả hai luôn đi theo thị tham gia các vụ gây rối công cộng ở Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh,...

Kể từ khi Nga có cháu Tài, Thị ôm con đi khắp các nẻo đường, vào từng nhà dân để thực hiện mưu đồ kích động, tổ chức và xúi giục. Thị tìm kiếm các gia đình đang có tranh chấp hay tiếp thị các khu công nhân chủ yếu làm cho mâu thuẫn giữa họ với chính quyền ngày càng tăng cao để tiện bề thu nạp thêm "dân oan", người chống chế độ, chống chính quyền. Điển hình là vụ việc của gia đình em Nguyễn Mai Trung Tuấn, cả gia đình phải vào tù chỉ vì tin vào những gì thị nói.

Ảo giác hay để kiếm tiền
Những ngày qua, thị lại xuất hiện trên truyền thông phản động "kêu ca" rằng "bị nhiều người luôn đi theo và canh trừng" và thị quay sang suy diễn những người mà thị tưởng tượng ra là "an ninh", "công an" hay "mật vụ" hoặc thị còn tưởng tượng ra rằng "mình bị đe dọa", "bị mất an toàn",... 
Ảo giác của thị khá phong phú đến nỗi luôn ảo tưởng những vấn đề mà chỉ có những người thần kinh không bình thường hoặc phê ma túy đá mới có được. Thị thực sự có vấn đề về thần kinh sau vụ tai nạn khi xuất khẩu lao động từ Đài Loan về hay do thị vi phạm pháp luật nên mới có tâm lý lo lắng, sợ sệt ? 
Trong xã hội Việt Nam, có những người mà các cụ ta thường nói "dở ăn người" có thể thị thuộc dạng người này. Bởi, Thị ảo giác nhưng lại biết kiếm tiền từ ảo tưởng đó bằng cách hoang tưởng nghĩ ra đủ thứ, đủ trò để phát biểu trên sóng phát thanh của RFA. Cũng có thể, thị không "dở hơi" nhưng lại có chủ ý xuyên tạc để kiếm tiền sau vụ được RFA phỏng vấn. 
Bộ mặt thật của Trần Thị Nga không người Việt Nam nào xa lạ và cách kiếm tiền của thị cũng vậy. Từ vai trò của một dân oan, con chiên đến nhà hoạt động đâu đâu cũng thấy bóng dáng thị và đứa con thơ. . . Cho dù, thị Nga có làm điều gì đi chăng nữa trong con mắt của người dân Việt Nam nói chung, Hà Nam nói riêng thị vẫn luôn là kẻ bội tín với Nhân dân, với dòng họ tổ tiên và là người phụ nữ "lăng loàn", bán rẻ lương tâm, nhân phẩm, đạo đức chỉ vì tiền.
VT (chiasekienthucnet)

No comments: