2017/01/04

BỘ MẶT THẬT CỦA NHỮNG NHÀ "DÂN CHỦ"



Trong những năm gần đây, thời kỳ công nghệ, Internet phát triển và đây cũng là lúc số người tự xưng là những người “đấu tranh cho tự do, dân chủ "... có đất diễn. Sự kiện Công ty Fosmosa Hà Tĩnh gây ô nhiễm môi trường là một đề tài để chúng triệt để lợi dụng, khai thác cho việc "đấu tranh dân chủ". Một điều thật khác thường đó lại tập trung nhiều ở Nghệ An đó là những kẻ chống đối như Đặng Hữu Nam, Thái Văn Dung, Lê Đình Lượng, Trần Đức Thạch,… lợi dụng tình hình để hoạt động phá hoại công cuộc xây dựng, phát triển kinh tế, xã hội. Với tôi, một người sinh ra và lớn lên trên mảnh đất xứ Nghệ và cũng như bao con người khác, luôn có các cung bậc tình cảm hỷ, nộ, ái, ố trước mọi sự kiện, cũng bất đồng, phẫn nộ với những việc làm trái đạo đức, vi phạm pháp pháp luật của những kẻ xấu, trong đó có hành động dối trá, lừa gạt người nhẹ dạ cả tin, ngông cuồng ôm chân các tổ chức chống phá Việt Nam ng của những kẻ chống đối như Đặng Hữu Nam, Thái Văn Dung, Lê Đình Lượng, Trần Đức Thạch,… thời gian qua. Để rõ hơn về bộ mặt thật của chúng, xin chia sẻ với mọi người về một số nhận định của mình qua bài viết này.





Thứ nhất: Mọi hành động và lời nói của chúng chỉ nhằm mục đích cá nhân, chỉ để được các đối tượng phản động ở nước ngoài “ghi nhận” và bơm tiền về rồi đút túi riêng mà hoàn toàn không phải “vì nước, vì dân” như lời chúng rêu rao. Theo tôi được biết, thời gian qua, những hành động kích động, lôi kéo giáo dân gây rối trong vụ kiện Công ty Fosmosa Hà Tĩnh, lợi dụng những thiếu sót, tiêu cực trong xã hội để thổi phồng, kích động, lôi kéo, tập hợp người dân, phá hoại tài sản của Nhà nước, trong khi chúng đứng ngoài vỗ tay, “tọa sơn quan Hổ đấu” hưởng lợi, riêng LM Đặng Hữu Nam đã nhận được hơn 600 triệu VND của số đối tượng phản động ở nước ngoài gửi về, nhưng thử hỏi những người dân tham gia biểu tình, khiếu kiện, gây rối đã được chi bao nhiêu, hay chỉ nhận được những lời “hứa hão” của Nam mà thôi?. 

Thứ hai: Trong thời kỳ Internet phổ biến và phát triển, chúng tập trung lợi dụng khai thác, tung lên các trang mạng xã hội những đoạn video clip, bài viết thô thiển; những tin đồn thất thiệt nhằm kích động, xúi dục những người nhẹ dạ cả tin, thiếu hiểu biết, tìm cách hạ uy tín các nhà lãnh đạo Đảng, Chính quyền và gây hoang mang cho người dân hòng chia rẽ Chính quyền và nhân dân, chia rẽ khối Đại đoàn kết dân tộc, đoàn kết Lương - Giáo. Nguyễn Thị Bích Hạnh ở huyện Yên Thành, Hồ Huy Khang ở Thị xã Hoàng Mai... những "Rận chủ" lại “thể hiện khả năng "đấu tranh vì dân chủ" với số đối tượng phản động ở nước ngoài qua các cuộc cãi vã, tranh luận với những lý luận cùn, những từ ngữ dung tục, bịa đặt, bất chấp pháp luật... Sự vô văn hóa của bọn rân chủ là không thể chối cãi.

Thứ ba: Chúng luôn miệng “lên án” và vu khống, xuyên tạc chế độ Cộng sản Việt Nam vi phạm dân chủ, nhân quyền, không có tự do ngôn luận; chúng miệt thị, xúc phạm cả Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu - Lãnh tụ được cả thế giới công nhận; phủ nhận lịch sử, phủ nhận sự hy sinh của toàn thể nhân dân Việt Nam trong suốt chiều dài lịch sử đã đi theo sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản, làm nên những chiến tích chói lọi, khiến bọn phản cách mạng phải thất bại thảm hại, ngược lại chúng lại ca ngợi chế độ Việt Nam Cộng hòa trước đây. Thực ra miệng lưỡi của chúng chỉ để che giấu bộ mặt nham nhúa, sẵn sàng làm tay sai cho ngoại bang để phá hoại đất nước Việt Nam, hòng mưu toan chính trị mà thôi! Lẽ dĩ nhiên chúng luôn nhảy dựng lên khi những người yêu nước, yêu chuộng hòa bình, chính nghĩa lên án, phê phán chúng.

Thứ tư: Chúng là những tên háo danh đến bệnh hoạn, tự tâng bốc nhau với những cái danh khiến người có hiểu biết phải phát ngượng như "ngôi sao dân chủ", "anh hùng tranh đấu", "tù nhân lương tâm"...; suốt ngày lướt web, lên mạng, soi mói chuyện về một số ít kẻ do thiếu tu dưỡng, rèn luyện, ăn chơi vi phạm kỷ luật, đạo đức, nhân phẩm nghề nghiệp, tham ô, tham nhũng… rồi đưa thông tin lên mạng rêu rao, quy chụp. Đúng, những kẻ như vậy người dân phải chỉ mặt, vạch tên, cần phải lên án, cần phải trừng trị; Đảng, Chính phủ, nhân dân quyết không tha thứ, nhưng nếu để bình luận với một dụng ý xấu, quy kết đó là bản chất của chế độ, của Nhà nước này hòng đánh lạc hướng dư luận, kích động lòng hận thù, che đậy những việc làm, những hành động xấu xa thì không thể chấp nhận được. Hãy bình tâm suy nghĩ, nhìn lại những vụ việc các đối tượng đã và đang làm thời gian qua để nhận biết bộ mặt thật của chúng, nhất là vụ việc LM Đặng Hữu Nam đánh em học sinh lớp 8 tại xã An Hòa, huyện Quỳnh Lưu. Cố ý gây thương tích cho người vô tội, kích động giáo dân gây rối ANTT để nhận tiền đút túi riêng... là quyền năng của một LM chủ chăn, một "ngôi sao dân chủ", một "anh hùng tranh đấu"cho tự do, nhân quyền sao?.

Dù là người dân tộc nào, thuộc tôn giáo nào khi sống trên đất nước có chủ quyền, một công dân chân chính trước hết phải thượng tôn pháp luật, hãy thực tâm xây dựng đất nước, cùng góp sức lực, trí tuệ vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ đất nước. Còn nếu chỉ xuyên tạc sự thật, kích động, xúi dục, đầu độc xã hội bằng những lời nói, hành động bẩn thỉu nhằm thực hiện mưu đồ cá nhân, chống phá sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân thì những kẻ đó sẽ có cái kết cay đắng và thảm bại mà thôi./.

Lan Chi 

No comments: