2016/05/26

Rận chủ ngày bầu cử

Loa Phường

Kết quả hình ảnh cho bầu cử
Sự kiện bầu cử Quốc hội và HĐND các cấp được xem là sự kiện trong đại, như ngày hội của toàn Đảng, toàn dân vì ở đó, người dân bầu chọn ra người đại diện cho mình vào cơ quan quyền lực Nhà nước cũng như giám sát bộ máy Nhà nước, lập pháp. Việc đại đa số nhân dân tham gia bầu cử thừa nhận tính chính danh, hợp pháp của bộ máy, thể chế chính trị hiện nay đương nhiên là cái gai nhức nhối đối với đám rận chủ quốc nội và quốc ngoại. Bởi vậy, kỳ bầu cử nào cũng vậy, nhúm người “lạc lõng” đó bày ra đủ trò để thẩm du, tự sướng và tẩy chay bầu cử với nhau.

Bầu cử năm nay, tiếp sau “phong trào tự ứng cử” thất bại thảm hại, đúng vào ngày 22/5/2016, các tổ chức phản động người Việt cờ vàng hải ngoại như “Việt Tân”, “Hội đồng liên kết Quốc nội hải ngoại”, “Cộng đồng người Việt tự do Châu Úc”, “Cộng đồng người Việt Nam California”….giờ toàn là công dân Úc, Mỹ chính hiệu tổ chức biểu tình, “đêm thắp nến” vào ngày này …nhằm phản đối bầu cử Quốc hội Việt Nam. Việt Tân không chỉ hô hào, đổ tiền mà còn đổ luôn cả nhân lực vào trong nước sự kiện này. Nancy Nguyễn, tức Nguyễn Thị Hạnh Vy là một trong số đó.

 Kết quả hình ảnh cho nancy nguyễn bị bắt
Nancy Nguyễn
Lên các trang mạng Việt Tân, Nhật ký yêu nước và các trang của đám cờ vàng lưu vong sẽ lại thấy các bức ảnh chụp tờ rơi kêu gọi tẩy chay bầu cử, kèm logo Cờ vàng 3 sọc…y như một “phong trào” người dân trong nước hô hào, kỳ thực là một vài rận nhận tiền thuê của đám cờ vàng, dán trộm vào ngóc ngách bảng tin, cột điện nào đó kín đáo, tránh bị phát hiện, chụp vội bức ảnh “báo cáo” xong là xóa vết tích hoặc chuồn nhanh là “hoàn thành nhiệm vụ”, tiền trao cháo múc, hệt như vụ cô Phương Uyên, đám Nguyễn Xuân Nghĩa ở cầu Lai Cách từng bị phát giác trước đây…
Trong nước thì nhúm chừng 20-30 rận nội, xé, viết vẽ bậy lên thẻ cử tri như “tẩy chay bầu cử”, “ Quốc hội mà Đảng lập ra chỉ để tốn tiền, mị dân”, “cá chết, dân chết, Quốc hội đâu?Tẩy chay trò hề”, “tẩy chay bầu cử vì độc tài”….rồi cũng đều hướng đến mục đích chụp ảnh, show hàng trên Internet để đám “Dư luận viên rân chủ” vào tiền hô hậu ủng, cứ như là đông đảo lắm, sắp tẩy chay được Quốc hội Việt Nam đến nơi rồi. Hưởng ứng đám Cờ vàng hải ngoại, nhúm No-U như Nguyễn Xuân Diện, Nguyễn Chí Tuyến, Mai Phương Thảo, Nguyễn Văn Phương…tụ họp tại Công viên Hòa Bình, trước trụ sở Bộ Tài Nguyên – Môi trường và một số địa điểm bầu cử căng trộm băng rôn, khẩu hiệu, chụp ảnh trên mạng để thẩm du, “chia lửa” với cờ vàng hải ngoại!!!
Rốt cuộc một nhúm gương mặt trình diễn quen thuộc, chiếu nào cũng thấy, kịch bản nào cũng diễn, vai nào cũng có,…hết tẩy chay lưỡi bò, đòi trả tự do cho “người yêu nước”, “yêu cây, yêu cá”, đòi “Bộ trưởng Y tế từ chức” vì dịch bệnh, đòi bạch hóa Hội nghị Thành Đô, đòi tuyệt thực vì người yêu nước, đòi tưởng niệm tử sĩ, liệt sỹ chống Tầu… giờ đám “tẩy chay bầu cử” bu vào cổ vũ cho một bà tâm thần đứng trong cửa kính tự sướng chửi bới Tổ bầu cử mang hòm phiếu phụ đến cho ông bố nằm liệt giường của bà ta thực hiện quyền công dân!

 Khi thấy kết quả bầu cử đạt tỷ lệ gần 99% cử tri thì rống lên đủ kiểu, bất lực thì quay sang chửi bới đám dân “hèn”, “ngu” đi đóng kịch cho Đảng! Bó tay với rận chủ!

No comments: