2016/05/29

LÃ VIỆT DŨNG ĐUA ĐÒI "TOẠ KHÁNG": KHI BÌNH MỚI RƯỢU CŨ

Tiên tốn khá nhiều tiền, bỏ ra công sức, trực mạng xã hội facebook 24/24h, phân công từng nhóm người từng mảng khác nhau...nhưng những mưu hèn, kế bẩn của bọn thế lực thù địch, các tổ chức phản động trong và ngoài nước, các đối tượng tự xưng là "dân chủ" đã thất bại thảm hại, đầy nhục nhã khi cố gắng phá hoại cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội khoá XIV và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 diễn ra ngày 22/5 vừa qua. Cuộc bầu cử diễn ra thành công tốt đẹp, chuyến thăm Việt Nam của Tổng thống Mỹ Barack Obama cũng rất thành công, tốt đẹp đã khiến cho bọn chúng càng tột cùng của sự điên cuồng, tức tối, mỏ nhọn. 

Lâu nay khá chìm nghỉm trong giới "dân chủ", Lã Việt Dũng "ngửi" được mùi nên đã bắt chước, đua đòi theo trò "toạ kháng" từ Huỳnh Ngọc Chênh với mục đích đánh bóng bản thân núp bóng dưới danh xưng "bảo vệ môi trường" (Nguồn: FBNV).

Khi không còn sự kiện nào khác để bọn chúng tiến hành các hoạt động chống phá, bọn chúng lại quay sang chiêu trò cũ với vấn đề cũ - vụ cá chết bất thường trong mấy ngày cuối tháng 4 vừa qua tại một số tỉnh miền Trung. Lã Việt Dũng xuất hiện tại đài phun nước ở Quảng trường Đông kinh Nghĩa Thục với bộ dạng khá tươm tất, thân hình béo múp (vì có tiền tài trợ từ các thế lực thù địch và các tổ chức phản động trong và ngoài nước, đặc biệt là tổ chức khủng bố Việt Tân) và trên tay giương khẩu hiệu: "Tôi muốn biết: Vì sao cá chết". Vì sao cá chết? Nguyên nhân cá chết bất thường trong mấy ngày vào cuối tháng 4/2016 đang được điều tra, phạm vi rộng, để đảm bảo khách quan, chuyên gia Nhật cũng đã được mời, đang trong quá trình hoàn tất để thông báo kết luận điều tra cuối cùng. 

Đua đòi theo đàn anh Huỳnh Ngọc Chênh diễn trò "toạ kháng" ở phố đi bộ Nguyễn Huệ trong tích tắc mấy giây ngắn ngủi, Lã Việt Dũng cũng hy vọng "hot" được như họ Huỳnh khi huy động cả ekip, trong đó có Thảo Teresa để chụp ảnh. Ngoài ra, tinh vi hơn, Lã Việt Dũng còn bắt tay với bộ ba "đầu bò" Trương Văn Dũng, Nguyễn Thuý Hạnh và Đặng Bích Phượng rêu rao đi ngoài đường với các băng rôn, biểu ngữ chống đối, xuyên tạc, bịa đặt hòng đánh lạc hướng lực lượng an ninh, tạo điều kiện cho Lã Việt Dũng thực hiện trò "toạ kháng". Và để tạo ra hình ảnh khác biệt, nếu như Huỳnh Ngọc Chênh thể hiện trò "toạ kháng" bằng chiêu thức ngồi thì ở đây, Lã Việt Dũng làm cho "nhanh lẹ" là đứng để nhanh chóng có ảnh ọt, báo cáo thành tích lên các ông trùm phản động.

Trên fb của mình, Lã Việt Dũng - một trong những kẻ đang cầm đầu nhóm chống phá Nhà nước núp bóng dưới danh xưng "câu lạc bộ yêu bóng đá" - Nou -FC đã bắt chước đàn anh Huỳnh Ngọc Chênh ra thông cáo làm bước "đệm" , đánh bóng và khoe mẽ cho hành động của mình bằng luận điệu vu khống thường thấy của y. Lã Việt Dũng tru tréo rằng, phía chính quyền Việt Nam không có "cách thức hữu hiệu" để "cứu biển cứu dân miền Trung" và hiện nay "cá tiếp tục chết"!? 

Phía Nhà nước nói chung và phía chính quyền các tỉnh miền Trung có cá chết nói riêng đã có những hoạt động thiết thực nhất để giúp đỡ ngư dân trong tình trạng cá chết bất thường trên như: hỗ trợ ngư dân và hộ kinh doanh hải sản bị thiệt hại; bảo đảm ổn định cuộc sống cho người dân; Thủ tướng chỉ đạo Bộ Tài nguyên và Môi trường chủ trì phối hợp với các địa phương rà soát, kiểm tra tất cả các doanh nghiệp, khu công nghiệp xả thải ra môi trường biển, bảo đảm khách quan, khoa học, đúng pháp luật, xử lý nghiêm vi phạm và khắc phục hậu quả; cấp gạo cho các hộ đánh bắt ven bờ và vùng bị ảnh hưởng, hỗ rợ các tàu khai thác ven bờ không ra khơi; hỗ trợ lãi suất tín dụng cho các hộ thu mua cá và dịch vụ nghề cá; hỗ trợ tiêu huỷ cá chết... (Xem thêm: Tại đây)

Và xin khẳng định rằng, thông tin "cá vẫn tiếp tục chết" của Hoàng Dũng là hoàn toàn sai trái, bịa đặt. Người dân miền Trung thời gian trở lại đây đã sử dụng hải sản cho các bữa ăn, nhậu của mình. Ở ngoài chợ, các tiểu thương, các hộ buôn bán hải sản biển đã nhộn nhịp trở lại, thuyền bè ngư dân tấp nập lướt sóng ra khơi để kịp mùa đánh bắt hải sản...là những cảnh mà dễ thấy, dễ bắt gặp ở các tỉnh miền Trung hiện nay. 

Nếu như Huỳnh Ngọc Chênh thể hiện bản thân là lão cáo già sành sỏi, thâm độc trong các mưu kế khi im lặng chuẩn bị, lên kịch bản cho trò "toạ kháng" của mình: chọn thời điểm, địa điểm "toạ kháng" và cả địa điểm ekip chụp ảnh...thì Lã Việt Dũng tỏ ra khá hời hợt trong việc chọn thời gian, địa điểm hay ekip cầu kỳ như đàn anh họ Huỳnh. Trên fb của mình, họ Lã "tuyên bố" địa điểm mà bản thân y sẽ "toạ kháng" là ở khu vực Bờ Hồ, Hoàn Kiếm, Hà Nội (không rõ ràng ở chỗ nào khu vực này) và "rất mong mọi người đến hỗ trợ quay phim chụp ảnh, cung cấp các băng rôn khẩu hiệu phù hợp và toạ kháng cùng tôi".

Có lẽ vì do quá nóng vội để được "hot" như đàn anh Huỳnh Ngọc Chênh nên trò "toạ kháng" của Lã Việt Dũng diễn ra vỏn vẹn trong vòng mấy phút ngắn ngủi, nhạt nhẽo, chỉ đủ kịp cho con gái "trùm dân oan" Mai Xuân Dũng là Thảo Teresa tách tách vài bức ảnh với bố cục rườm rà, xấu tệ. Trong những bức ảnh khác mà Thảo Teresa đăng trên fb, trong đó có hình ảnh người dân tập thể dục buổi sáng ở đài phun nước Quảng trường Đông kinh nghĩa thục một cách bình yên, một số người dân khác đang nghỉ ngơi trên ghế đá sau khi buổi tập thể dục đã khá thấm mệt...không ai quan tâm tới sự có mặt của họ Lã với khẩu hiệu mà y cầm trên tay. Những gì tự nhiên diễn ra trong bức ảnh đó đã thể hiện cho câu trả lời rằng, người dân không ai quan tâm tới những hành động pr bản thân núp bóng "bảo vệ môi trường" của Lã Việt Dũng nói riêng và của lũ "rận" nói chung. 

Hành động "toạ kháng" của Lã Việt Dũng đã gây rối trật tự công cộng, cố tình phá vỡ không gian bình yên, không khí trong lành, ảnh hưởng tới các cửa hàng kinh doanh vào sáng sớm của người dân Thủ Đô. Vì vậy, lực lượng an ninh đã thực hiện chức năng, mời y lên trụ sở cơ quan để làm việc, tường minh rõ hành động núp bóng "bảo vệ môi trường" để gây rối trật tự công cộng. Thiết nghĩ, các cơ quan chức năng nên xử lý nghiêm hành động núp bóng "bảo vệ môi trường" nhưng thực chất là phá vỡ không gian yên tĩnh, trong lành, mát mẻ của người dân Thủ Đô vào sáng sớm ngày nghỉ chủ nhật để thực hiện hành động đê tiện, gây rối trật tự công cộng của Lã Việt Dũng nói riêng và lũ "dân chủ" nói chung khi được Việt Tân điều khiển, giật dây. Vì chiêu trò "toạ kháng" là một trong những trò mới của tổ chức khủng bố Việt Tân dựng nên, xem đầy đủ tại đây

An Chiến

No comments: