2016/05/29

Ác mộng tình yêu của kế toán, kiêm thư ký Phan Cẩm Hường

Biển Xanh

    Hội Cứu lấy dân oan đã tuyên bố giải tán từ lâu (tháng 2/2016), nhưng nỗi đau của cô thư ký, kiêm kế toán Phan Cẩm Hường vẫn còn đó, nguyên vẹn, nhức nhối và âm ỉ, giống như vết ung nhọt hở miệng.

Mai Dũng

    Ba mươi lăm tuổi, thuộc loại đàn bà sắc xảo, không “sắc nước hương trời”, nhưng cũng dễ coi, nhất là vào cái tuổi “chín” của người phụ nữ, Phan Cẩm Hường đã dễ  dàng lọt vào mắt xanh của ông lão kháu trai có tí chất nghệ sỹ Mai Xuân Dũng từ lần đầu gặp mặt. Ban đầu Hường gọi Dũng là chú vì Hường còn ít hơn con gái lớn Mai Phương Thảo của Dũng những 4 tuổi. Dần dà cả hai đều như “nắng hạn gặp mưa rào” (trai bị vợ chê, gái bị chồng bỏ), “cặp mèo mả gà đồng” đã dính vào nhau lúc nào không hay. Trước mặt thì Cẩm Hường vẫn gọi Mai Dũng là chú, nhưng trên giường thì “chú” biến thành “anh”.
Anh và ả đã kết hợp thành lập Nhóm Cứu lấy dân oan để lợi dụng những thân phận, những mảnh đời khốn khổ của những người nông dân đi khiếu kiện để “lừa tiền” các đối tượng hải ngoại bên ngoài. Chỉ đến khi câu chuyện Mai Dũng nhận 200 đô của Thuy Hall nhưng không chuyển đến tay “người thụ hưởng” là gia đình “dân oan” Giang – Quý Đồng Nai và bị Thuy Hall công khai chất vấn, vạch mặt; rồi câu chuyện Mai Dũng cấu kết với Paulo Hoàng Đức lừa tình, lừa tiền, định “nuốt không” 1000 đô của Phượng Đan gửi về thì Phan Cẩm Hường mới giật mình. Nguyễn Đức Giang, Phan Cẩm Hường, lúc đó là thành viên nhóm Cứu lấy dân oan đã yêu cầu Mai Xuân Dũng phải giải trình những khoản thu không ghichi ghi đều mới phát hiện gần  100 triệu đã bị Mai Dũng biển thủ, thu chi gian dối. Đến lúc đó Phan Cẩm Hường mới thực sự thấu hiểu câu nói của người xưa dành cho người tình lừa đảo Mai Dũng: được cả đôi đường, “cơm no, bò cưỡi”. Bởi lão bồ già đã không ít lần “trưng dụng” tiền của Giám đốc Công ty Tăm tre Á Đông - Cẩm Hường với lý do làm từ thiện cho nhóm.
Mai Xuân Dũng không chỉ lợi dụng tình cảm, lừa đảo người khác mà đến người tình hắn cũng không tha. Chỉ có điều an ủi duy nhất đối với Cẩm Hường là cô con gái của Mai Xuân Dũng - Mai Phương Thảo đã rất chia sẻ với Hường về sự khốn nạn của người mà cô ta phải gọi bằng “bố”. Thảo mặc dù rất hận Hường vì đã cướp chồng của mẹ Thảo. Nhưng Thảo cũng hiểu rằng, không có Hường sẽ có người đàn bà khác như thế, vì Mai Xuân Dũng vốn là kẻ bệnh hoạn và đạo đức giả. 
 
Tiền hết, tình tan, Phan Cẩm Hường mặc dù hận lắm người đàn ông bạc tình, tham tiền, nhưng vẫn phải “ngậm bồ hòn làm ngọt” vì chả lẽ lại đi “vạch áo cho người xem lưng”; “xấu chàng, hổ ai”. Chính Mai Xuân Dũng biết rất rõ điểm yếu đó của Cẩm Hường nên vẫn muốn có một cơ hội “tống tình” để thỉnh thoảng quay lại giải trí. Nhưng Cẩm Hường dường như đã nhận ra mình vẫn còn may mắn khi rút chân khỏi động quỷ của Mai Dũng.
Chắc chắn nếu Cẩm Hường không quay lại làm “con bò” cho Mai Dũng cưỡi, thì hắn sẽ tính lừa đảo người phụ nữ khác vẫn với chiêu bài để “đồng tâm, hợp lực” lợi dụng bà con dân oan câu tiền hải ngoại thông qua trang fanpage mới lập có tên MAI information. 
 
Hi vọng những tâm sự không dễ gì nói được của Phan Cẩm Hường mà tác giả đề cập trong bài viết này sẽ là tiếng chuông cảnh tỉnh cho những người phụ nữ khác.
P/S: Tư liệu ảnh do chính nhân vật Phan Cẩm Hường cung cấp.

No comments: