2016/05/29

BỆNH KÌ THỊ ĐỘI DANH ĐẠO ĐỨC

Bệnh kỳ thị hãm lồn đội danh đạo đức bần nông.


Qua bức hình cõng nhau qua vũng nước thôi, nghiêm túc nhìn phản ứng của chính bản thân các cô để tự nhận biết mình đang là loại người nào trong xã hội.

Các cô bàng quan, coi đó là chuyện vặt thậm chí buồn cười? Các cô đang ở thượng tầng xã hội, ít nhất về nhận thức. Tâm các cô rất nhẹ, các cô đang cảm thấy vừa lòng với đời sống cá nhân. Xin chúc mừng.

Các cô hộc mẹ lên dù chẳng cần biết thằng được cõng và đứa ghé lưng cõng có xoắn quẩy với nhau hay không khi diễn ra tình huống đó? Chỉ một vài bức hình lát cắt sự việc thôi các cô đã nhảy chồm chồm như háng dội nước sôi để nhân danh trật tự công bằng xã hội, đạo đức tày mâm ra public danh tính một nhân vật để xỉa xói và xúc phạm?

Xin lỗi, các cô là một lũ loser bần tiện, đéo hơn.

Các cô nhìn thấy bản thân mình trong hình ảnh cái thằng bị người khác cưỡi lên, dù cho thằng đó khi ghé lưng làm việc đó rất có thể ở tâm thế rất thỏa mái. Các cô thất bại trong cuộc sống, và đéo dám nhìn thằng vào sự thật các cô loser do chính bản thân các cô quá ngu và hãm lồn. Các cô luôn cần một ai/ cái gì để bao biện cho sự thất bại của đời mình. Và ở đây, cái thằng đang ngồi trên lưng đứa kia là đối tượng để các cô trút bỏ sự thất bại cá nhân mình, chứ chẳng có cái đéo gì tên là phản cảm ở đây cả.

Các cô, thật đáng khinh bỉ.

Các cô sẽ chẳng thể nào trở thành một người mà thâm tâm các cô ghét bỏ. Ghét người giàu và tầng lớp trên, tự các cô đã mặc định mình không bao giờ được xứng đáng đứng trong hàng ngũ đó.

Suy nghĩ nhỏ đổi thay cả số phận là bởi vậy.

Nguồn FB Hương Vũ

No comments: