2016/05/24

Quậy phá bầu cử, Lã Việt Dũng bị cơ quan cảnh sát điều tra vào cuộc

Loa Phường

Lã Việt Dũng liên tục đưa lên Facebook việc mình bị cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Đống Đa đưa giấy mời làm việc liên quan đến an ninh trật tự của cuộc bầu cử Quốc hội và Hội đồng nhân dân cùng với tuyên bố không chấp hành cũng như cái cớ thoái thác "phải biết trước quyền và nghĩa vụ khi làm việc". Hoá ra, sau nhưng chiêu như không chịu nhận giấy mời, giấy triệu tập, tránh né để người nhà thay mặt tiếp nhận, ...nay vị "thủ lĩnh No-U" này nghĩ ra chiêu Chí Phèo mới để tránh mặt cơ quan công an sau hành vi quậy phá của mình.

Lã Việt Dũng được biết đến như là thủ lĩnh nhóm No-U FC, biểu tình viên chuyên nghiệp, đệ tử thân tín của ông Nguyễn Quang A, luôn rất ngạo nghễ, khiêu khích, đi đầu trong các buổi quậy phá trụ sở chính quyền đòi người, đi biểu tình khắp cả nước, hiếm khi vắng bóng các cuộc tụ tập đông người trái phép nào ở HN, thậm chí SG và các tỉnh lẻ. Dũng và đồng bọn luôn tự hào mình như là "chiến binh" trên chiến tuyến xung kích đối đầu với công an, chính quyền, sẵn sàng bảo kê cho đám adua nối gót.

Image result for la viet dung
    Lã Việt Dũng tự sướng sau khi bị bố Thu Trang cho ăn đòn

 Tuy nhiên nói đến Lã Việt Dũng, người ta chỉ nhớ đến các scandal về quanh hệ nam nữ, tiêu biểu như vụ Lã Dũng họp với cô Thu Trang ở một khách sạn bị bố đẻ cô này cùng nhiều thanh niên bặm trợn tấn công khiến cả đám No-U cùng bà già Lê Hiền Đức phải lao đến giải cứu, rồi sau đó anh này còn làm hàng khi up lên mạng khuôn mặt máu me be bét nhưng lại kèm theo nụ cười rạng rỡ vì bị "côn đồ công an đánh" do hoạt động nhân quyền???. Còn với đám đàn ông NoU hay "phong trào dân chủ" thì Lã Việt Dũng trở thanh đối thủ cạnh tranh săn gái đẹp của họ với thái độ " ghen ăn tức ở" là chính.
 
Việc Dũng bị cảnh sát điều tra yêu cầu làm việc với lý do trên, nhiều khả năng là do Dũng và đồng bọn tụ tập đông người bên ngoài các hội nghị cử tri lấy phiếu tín nhiệm cử tri ứng cử ĐBQH đối với một số đồng bọn của ông ta như Nguyễn Quang A, Nguyễn Chí Trung, Phan Văn Phong... Tại đây, Dũng  phát trực tuyến Facebook cảnh tụ tập, phỏng vấn đồng bọn bôi nhọ, thoá mạ các cử tri tham gia bỏ phiếu tín nhiệm đồng bọn họ cũng như vu cáo chính quyền cản trở các Chí Phèo đòi quyền tham dự, giám sát hay bảo vệ quyền lợi cho đồng bọn đang bị các cử tri "đấu tố". 
 
Việc cơ quan cảnh sát điều tra quận Đống đa liên tục yêu cầu làm việc cho thấy công an đang điều tra, xử lý nguội sau khi có tố cáo của cử tri, chính quyền nơi Lã Dũng và đồng bọn quậy phá. 
 
Hành động tránh né, vận dụng các chiêu trò để có cớ không phải làm việc với công an cho thấy, Dũng và đồng bọn ngày càng tiến dần đến trở thành Chí Phèo, giương vây cánh ngoài thực địa, chém tung trời trên bàn phím, nhưng co vòi, rụt cổ khi đối diện với công an. Đến khi bị áp tải, cưỡng bức tới trụ sở thì la làng thành "công an côn đồ đàn áp người yêu nước vô cớ, chế độ độc tài, phi dân chủ", chúng là nạn nhân nên cần tố cáo để hô hào chế độ này đáng bị lật đổ, thay thế để sớm có dân chủ, nhân quyền, bla, bla...
 
Mong rằng, công an, chính quyền cần mạnh tay với tên Chí Phèo thừa bản lĩnh rạch mặt vu vạ này. Dân chủ, tôn trọng trong đối xử với loại công dân Chí Phèo này chỉ càng khiến chúng quậy phá, xem thường luật pháp, trở thành biểu tượng cho đám cờ vàng vẽ hươu vẽ vượn để săn lùng giải thưởng nhân quyền, móc túi kiều bào, kích động kẻ lười lao động, thích chơi bời phá phách a dua mà thôi

No comments: