2016/05/30

Đoan Trang điên loạn với ảo tưởng cách mạng cá?

Đoan Trang điên loạn với ảo tưởng cách mạng cá?
Tháng 5 14, 2016
Cựu nhà báo Đoan Trang này vốn từ lâu đã ăn thương tháng của VOICE – cánh tay nối dài của Việt Tân vừa có bài viết trên facebook chửi bới công an và các lực lượng trị an ngăn cản biểu tình trái phép ở HN, TP HCM bằng tất cả vốn từ cô ta có như “một lũ ăn hại, vô tích sự, chuyên đi gây rối, phát hoại trật tự công cộng”, “lũ vô học, chữ không đầy cái lá mít”, “không biết mình ngu dốt”, “hèn với giặc, ác với dân”…, ca ngợi các cuộc biểu tình “chống Tàu, bảo vệ cây xanh, bảo vệ môi trường” là ôn hòa đang được theo dõi bởi “hàng nghìn ánh mắt của các quan sát viên quốc tế”, đe dọa nếu còn ngăn cản “biểu tình ôn hòa” thì sẽ bị “truyền tải đầy đủ đến Tổng thống Mỹ Obama trong chuyến thăm Việt Nam tới đây!!!
Gặp đoàn Mỹ

Quả đúng là giọng lưỡi của kẻ xem Mỹ, phương Tây là “bố”, là chủ nhân thế giới này, quyết định sinh mạng của dân tộc Việt Nam. Chính quyền hợp pháp hiện nay là “giặc” nên đám rận chủ này có thể mang giọng lưỡi “bố đời”, Chí Phèo ra ăn to nói cuồng. Tất nhiên, chém gió trên mạng là “quyền tự do ngôn luận” của cô ta, còn điều tra xử lý của việc của chính quyền, phủ nhận, vu cáo nếu bị “kết tội” vì Điều 258, 88 BLHS là “sứ mệnh” của những kẻ xưng hùng xưng bá “đấu tranh dân chủ cho Việt Nam” thì Đoan Trang là tiêu biểu.

Đoan Trang 258 Đoan Trang và mẹ cùng cờ vàng

Đoan Trang cũng từng tự hào thách thức Bộ Công an ngăn cản được cô ta và đồng bọn đấu tố Việt nam vi phạm nhân quyền, đòi xóa bỏ Điều 258 trong chiến dịch “Tuyên bố 258” bằng giọng lưỡi, văn phong tương tự. Nhưng nay, nhóm Tuyên bố 258 hay còn gọi là “Mạng lưỡi blogger Việt Nam” do cô ta khởi xướng đã chết lâm sàng, chẳng thấy “bố Mỹ” nào can thiệp xóa bỏ được điều luật này, và giờ đây cô ta gần như “lãng quên” đã từng khai sinh và khởi xướng ra một phong trào cầu cạnh chính giới nước ngoài can thiệp thay đổi Điều 258 BLHS kia.

Ngay trước ngày biểu tình “cách mạng cá” 8/5, lường trước thất bại thảm hại vì người dân tự phát ít đi, sẽ không còn lá chắn cho đám zân chủ, cờ vàng ô hợp diễn trò “cách mạng cá” – cách gọi các cuộc biểu tình liên quan đến cá chết, sẽ trơ ra đám rận chủ là “cơ hội” công an triệt tiêu ảo tưởng “cách mạng cá” với ô xanh mô phỏng “cách mạng ô” với dù vàng ở Hong Kong, cô ta viết bài “Kịch bản rất xấu cho phong trào “cách mạng cá”” kêu gào đồng bọn làm tất cả mọi cách để cứu vãn biểu tình. Trên facebook của cô này luôn tồn tại hai thứ tiếng: tiếng Việt để chửi bới chính quyền, chỉ bảo đồng bọn cách làm loạn còn tiếng Anh để truyền tải những “thông điệp” mà cô ta cần cầu cạnh sự can thiệp tới các tổ chức nhân quyền và chính khách Mỹ, Tây phương!

Không biết cô cựu nhà báo này có “quyền năng” gì mà phán xét, dạy bảo, thậm chí mạt sát đồng bọn, thậm chí cả giới báo chí từng là đồng nghiệp, giới NGO từng cộng tác làm “cách mạng cây” với cô ta khi họ không làm việc hiệu quả như cô ta mong muốn. Có lẽ “sức mạnh” của cô ta nằm ở chỗ, cô ta tự cho mình là “tài sản quý” của nước Mỹ như lời một nhân viên ngoại giao Mỹ nói với cô ta, động viên cô ta về nước “khai sáng” cho dân tộc Việt tăm tối chăng?

Tôi mong rằng, công an đừng vội bắt, xử lý gì cô cựu nhà báo này, cứ để kẻ tự sướng với “sứ mênh” và “sức mạnh ảo tưởng” bệnh hoạn này cùng rổ vốn từ phong phú làm loạn, khiến những người trí thức, người dân tử tế còn đang ngộ nhận nhanh chóng nhận ra và tránh xa cái gọi là “phong trào dân chủ”, “cách mạng cá”…kia của cô ta, tiếp sức cho cô ta biến cái “phong trào dân chủ” kia nhanh đến với làng Chí Phèo hơn. Như thế có thể thật ác đối với người có tâm mà chưa tỉnh ngộ, nhưng rất cần thiết để cái phong trào dân chủ này tắc tử, thay thế bằng phong trào tử tế hơn, giúp ích hơn cho cộng đồng dân sự

GĐTQT

No comments: