2016/05/19

ĐÁM LƯU MANH CHÍNH TRỊ ĐÃ BỊ CHỈ MẶT ĐẶT TÊN

Khoai@

Hôm 15/5, truyền hình ANTV đã có phóng sự, chỉ rõ những đối tượng lợi dụng các sự kiện gây bức xúc trong dư luận để kích động người dân biểu tình, gây rối trật tự công cộng. Đó là những kẻ lưu manh chính trị như: Nguyễn Quang A, Nguyễn Xuân Diện, Nguyễn Huệ Chi, Hoàng Hưng, Đặng Bích Phượng, Tạ Trí Hải, Nguyễn Lân Thắng, Phan Văn Bách, Lã Việt Dũng, Nguyễn Chí Tuyến, Nguyễn Thái Hợp.

Nếu như trước đây, khi blog Tre Làng đăng những bài viết về những khuôn mặt này thì vẫn còn những người bán tín bán nghi. Nhưng nay thì đã rõ, kênh truyền thông chính thống của Nhà nước đã phải lên tiếng. Và chắc chắn VTV, ANTV đã phải có đầy đủ thông tin về những hoạt động "phá đám" những gã lưu manh chính trị này. Thậm chí, cơ quan công an cũng đã có thể sờ gáy, tóm cổ, quẳng chúng vào kho bất kì lúc nào. Việc chỉ mặt đặt tên là cần thiết để cảnh báo tới đám vong nô có tư tưởng đi ngược lại lợi ích của dân tộc.

Nhìn lại những gì mà những kẻ bị bêu tên kia đã làm, người ta thấy đó là những kẻ núp dưới chiêu bài "dân chủ, nhân quyền" để chống lại đất nước, chống lại nhân dân. Từ chỗ chỉ đăng những bài viết bóng gió chửi bới chế độ, đến công khai bộc lộ quan điểm đối đầu; công khai và ngang nhiên kêu gọi tẩy chay, lật đổ chính thể. Bên cạnh đó, họ không ngần ngại kêu gọi, móc nối, nhận sự giúp sức của các tổ chức, cá nhân chống cộng nước ngoài nhằm tiến tới bạo động trong nước.

Với những kẻ bị vạch mặt, chúng ta không quá khó để nhận ra rằng, chúng chính là những người đã từng sử dụng chiêu bài "tự ứng cử" làm đại biểu Quốc hội, để cùng lúc nhắm tới 2 mục đích. Nếu trúng cử, chúng sẽ có cơ hội chống phá đất nước từ bên trong, thông qua con đường hoạch định chính sách và xây dựng pháp luật, và nếu không trúng cử thì đó cũng là cái cớ để chúng phỉ báng chế độ.

Với những kẻ xuất thân từ đám du đãng đầu đường xó chợ, hoặc lưu manh đường phố, hay đĩ điếm thì lại núp dưới vỏ bọc đấu tranh vì tự do tôn giáo, tự do ngôn luận, hoặc "đồng hành cùng dân oan".v.v...bởi những mỹ từ ấy có thể dễ dàng lừa phỉnh được những người nhẹ dạ cả tin và huy động họ vào mục đích tụ tập chống phá chính quyền dưới nững danh nghĩa "bảo vệ cây xanh", "bảo vệ môi trường".

Thời gian gần đây, đám này liên hệ chặt chẽ với nhau, có móc nối trong ngoài, trên dưới để thổi phồng những sai lầm của một vài cá nhân, và coi đó là phổ biến; chúng sử dụng mạng xã hội để viết bài vu khống, bịa đặt, kích động, chia rẽ mối liên hệ giữa người dân với đảng và chính quyền. Có thể thấy cường độ chống đối chính quyền của chúng ngày càng gia tăng với tần suất ngày càng cao. Nếu như trước đây, chúng xuống đường chỉ với một nhóm nhỏ với sô ít băng rôn, khẩu hiệu, thì nay, số lượng người tham gia đã tăng đột biến. Chúng không chỉ sử dụng băng rôn, khẩu hiệu "ôn hòa" mà đã kèm theo những khẩu hiệu khiêu khích, kích động bạo lực nhằm vào cơ quan công quyền và các nhân viên công lực. Và gần đây, chúng không chỉ gay náo loạn đường phố mà còn chuẩn bị kĩ càng những vũ khí như gậy gộc, thậm chí cả bom xăng và bình xịt hơi cay để sẵn sàng gây đổ máu hoặc bạo loạn... Tất cả chỉ để che đậy mưu đồ lật đổ chế độ như họ đã công khai bằng nhiều cách.

Đã đến lúc truyền thông lên tiếng và cũng đã đến lúc các cơ quan công quyền phải mạnh mẽ hơn với những hành vi chống phá đất nước. Không nên dừng lại ở mức độ chỉ mặt đặt tên như vậy được nữa.

Người dân luôn ủng hộ chính quyền trấn áp mạnh tay với những kẻ lưu manh chính trị kể trên và đồng bọn của chúng.

No comments: