2016/05/30

“Kỹ năng” xuyên tạc của zân chủ

Tổng thống Mỹ Obama cùng Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đi bộ đến Nhà sàn Bác Hồ
Kỹ năng là năng lực hay khả năng của chủ thể thực hiện thuần thục một hay một chuỗi hành động nhằm tạo ra kết quả mong đợi. Đối với các zân chủ dởm ở Việt Nam thì việc xuyên tạc sự thật được họ thực hiện lặp đi lặp lại nhiều lần. Bản chất của các zân chủ là luôn tìm mọi cách khác nhau để xuyên tạc và bóp méo về các sự việc diễn ra trong xã hội nhằm lừa bịp dư luận và chống phá nhà nước. Thế nên, xuyên tạc sự thật chính là cái “kỹ năng” của họ được hình thành lên bởi lòng tham và sự ích kỷ của các zân chủ dởm
Vì là “kỹ năng” nên các zân chủ dởm thực hiện việc xuyên tác rất thành thục.Nờ sự thành thục trong việc xuyên tạc nên đôi lúc một số người nhẹ dạ cả tin vẫn bị “dính bẫy” của các zân chủ dởm.
Mới đây, trong chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam, sau buổi hội đàm với Chủ tịch nước Trần Đại Quang, Tổng thống Mỹ Barack Obama có cuộc tiếp xúc với Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân tại Nhà sàn Bác Hồ trong khuôn viên Phủ Chủ tịch. hủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã mời Tổng thống Obama tham quan Nhà sàn và Ao cá Bác Hồ. Chủ tịch đã giới thiệu với Tổng thống Obama về cuộc sống giản dị của Chủ tịch Hồ Chí Minh và giai đoạn lịch sử 1945 -1946 và các cuộc tiếp xúc giữa Việt Minh và Mỹ.
Tổng thống Obama khẳng định quan hệ Việt Nam - Mỹ đã trải qua những trang sử khó khăn nhưng cũng có những trang sử tích cực và giờ đây hai nước cùng chung một mục tiêu vì hợp tác vì hòa bình, phát triển. Tổng thống Obama đã đi thăm không gian sống của Chủ tịch Hồ Chí Minh và cùng Chủ tịch Quốc hội Kim Ngân cho cá ăn ở Ao cá Bác Hồ.
Thế nhưng, với “kỹ năng” xuyên tạc thì các zân chủ dởm đã ngay lập tức đăng tải bài viết “lâm ly”, cố tình xuyên tạc về hành động của Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân khi cho cá ăn. Từ việc suy diễn, quy chụp và cho rằng hành động cho cá ăn là thế này hay thế khác, sau đó các zân chủ dởm lại cố tình đẩy đưa câu chuyện đến việc bình luận về cán bộ lãnh đạo Đảng, Nhà nước.
Thực chất, thì cho cá ăn là một việc làm hết sức bình thường. Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân có cuộc đời gắn liền với sự nghiệp cách mạng của đất nước; Là người luôn bận rộn với công việc của đất nước và ở cương vị Chủ tịch Quốc hội nhưng Bà Nguyễn Thị Kim Ngân vẫn luôn giữ được sự chất phác,giản dị của một người phụ nữ Nam Bộ. Một người phụ nữ giỏi việc nước đảm việc nhà...Thế nên, có thể rõ sự “lố bịch” của đám zân chủ dởm khi cố tình xuyên tạc việc cho cá ăn. Điều này càng làm lộ rõ bản chất xấu xa của các zân chủ. Bởi mục đích duy nhất là chúng nhằm tới là tiến hành các hoạt động chống phá nhà nước Việt Nam. Để đạt mục đích của mình, các zân chủ luôn núp bóng “dân chủ” và “nhân quyền” để phán xét. Chúng luôn tìm cách để hạ úy tín của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước. Thực tế, đã rất nhiều lần các zân chủ dởm tìm cách đăng tải thông tin sai sự thật về các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước nhằm kích động dư luận. Trước đó, trong thời gian chuẩn bị diễn ra bầu cử Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021, các zân chủ dởm cũng đã nhiều lần đăng tải thông tin xuyên tạc về một số đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước nhằm mục đích lừa bịp, kích động dư luận nhằm phá hoại bầu cử.
Rõ ràng, lần này “kỹ năng” xuyên tạc của đám zân chủ đã phản tác dụng. Sự xuyên tạc ấy càng chỉ làm lộ rõ những mục đích xấu xa của đám zân chủ dởm mà thôi!

No comments: