2017/02/15

PHÁ NÁT TÂM HỒN TRẺ THƠ

Cỏ úa

Ngày 13/2/2017, trên trang mạng xã hội của tổ chức khủng bố Việt Tân đã đăng tải hình ảnh một nhóm các em học sinh tuổi đời còn rất nhỏ với các băng zôn, khẩu hiệu trên tay. Nội dung của các băng zôn này hướng tới ám chỉ sự cố môi trường biển xảy ra tại 4 tỉnh miền trung của Việt Nam. Tôi và các bạn nhìn qua cũng có thể hiểu, các em chỉ là những nạn nhân, những người rất đáng thương đã bị kẻ xấu lợi dụng. Sau này khi lớn lên, các em nếu nhìn thấy lại những hình ảnh này của mình thì chắc chắn cũng rất oán hận những kẻ đã ép buộc các em làm những điều tội lỗi như thế. Những tên khủng bố chính trị Việt Tân đang trở nên mất đi nhân tính của mình khi đang tâm đầu độc những tâm hồn non nớt, những mầm xanh của tương lai. Điều đó không bao giờ là điều đáng để được hoan nghênh đối với bất cứ ai. Nhìn vào nội dung đăng tải này, cơ bản chúng ta có thể thấy lập tức được những điều sau đây:


Hết cách nói với "Việt Tân nước ốc" với những sự việc như thế này
- Thứ nhất, với lứa tuổi của mình, chắc chắn các em học sinh nhỏ này không thể nào hiểu hết được thậm chí không hiểu các em đang cầm gì trên tay, đang bị lợi dụng thế nào. Chẳng qua là các em, những tâm hồn trẻ thơ ngây ngô đang bị những kẻ xấu sử dụng như một công cụ vào những việc làm sai trái. Làm ảnh hưởng đến tình hình chính trị xã hội của đất nước. Lợi dụng sự ngô nghê của trẻ thơ để tuyên truyền kích động chống phá, Việt Tân đang không từ thủ đoạn gì từ sử dụng các cụ già đến các em nhỏ. Đường cùng của những đường cùng của các "nhà chính trị nửa mùa".

- Thứ hai, chúng ta để ý trong ảnh thì thấy trên cổ áo các em không đeo những chiếc khăn quàng đỏ quen thuộc của học sinh Việt Nam mà lại đeo những chiếc khăn quàng màu xanh. Dụng ý của những tên chống đối ở đây là sử dụng các em làm công cụ, làm diễn viên trong bộ phim "vu cáo về môi trường" của chúng. Các em đã bị đe dọa, khống chế hoặc bằng một hình thức nào đó nịnh nọt để các em đeo những chiếc khăn quàng chẳng giống ai như vậy. Một trò lố chứ không phải là cái gì hay ho cho lắm..

- Thứ ba, Khẩu hiệu mà khủng bố Việt Tân đưa ra ở đây là: "CHÍNH PHỦ ƠI??? CÁ CHẾT, BIỂN CHẾT... VÌ AI???
Một khẩu hiệu mà nó đã trở nên xưa cũ từ rất lâu rồi. Khi mà thời gian qua, những nỗ lực của toàn thể đất nước cũng như sự hối lỗi của Công ty Hưng nghiệp gang thép Formosa đã dần khắc phục phần rất lớn sau hậu quả này. Từ đó, theo ghi nhận của những đoàn phóng viên, khách và các đoàn giám sát,... đến các tỉnh Miền Trung đều thấy rõ cuộc sống rất êm đềm, ngày càng tươi đẹp cũng như ổn định của người dân các tỉnh này. Vậy mà lũ Việt Tân khủng bố ở những phương trời xa tít mù tắp kia với hệ thống các vòi bạch tuộc trong nước của mình vẫn nhai đi nhai lại cái bài lãng xẹt này. Cái bài mà chẳng ai thèm muốn đọc nữa vậy mà Việt Tân cứ nhai được thì cũng đến lạ. Chúng ta cũng thấy thật khó hiểu cho những điều đó. Từ đó có thể suy ra được do chúng đã hết nguyên liệu để tuyên truyền chống phá hay là do chúng đang cố gắng để cứu vãn và vớt vát những gì đã đầu tư sai hướng vào sự việc này. Khi mà tại thời điểm nóng nhất chúng đã đầu tư rất nhiều tiền của vào để có thể mong làm được điều gì đó lớn lao nhằm gây hỗn loạn đất nước, từ đó đục nước béo cò và lật đổ chính quyền nhân dân. Trớ trêu thay và thấy nực cười thay cho những con người tội lỗi của một tổ chức khủng bố khi chúng đã thất bại cay đắng hoàn toàn, giờ đây chúng đang cố vớt vát những  gì còn sót lại.

- Thứ tư, chúng chọn ngày 14/2 để kích động người dân xuống đường biểu tình với danh nghĩa mà lâu nay vẫn bổn cũ soạn lại không bao giờ mới đó là: "đi nạp đơn khởi kiện Formosa". Đã hết bài, lãnh nhách trong sự kêu gọi giờ đây còn tận dụng cả những ngày thật hết chố nói. Ngày 14/2, ngày của tình yêu, của sự ngọt ngào cũng đã được chúng tận dụng để tập hợp lực lượng xuống đường biểu tình ư? Một trò hài của xã hội hiện đại hôm nay. Hoặc có thể chúng sử dụng những viên socola của ngày này để nhử những em học sinh non nớt với thế giới và những người dân khác nhẹ dạ cả tin để làm công cụ của kẻ thù. Như một sự trớ trêu của câu chuyện nhạt nước ốc này. Hết ngày, hết sự kiện để tập hợp kích động cho đến phải sử dụng cả ngày lễ tình nhân thì Việt Tân đang thực sự lỗi thời và hết thời.

Qua đây có thể thấy rằng khủng bố Việt Tân cùng những tên tay sai rách nát rẻ tiền đang ngày càng bí bách trên con đường đi của mình. Nhưng dù bất cứ lý do nào đi chăng nữa, một khi tới mức sử dụng cả những tâm hồn trẻ thơ thì không thể nào chấp nhận được./. 

No comments: