2016/01/17

"DÀNH THỜI GIAN CHO NỘI BỘ CHÍNH MÌNH CHỨ KHÔNG NÊN TỐN CÔNG CHO CÔNG VIỆC NỘI BỘ KHÁC"

 http://vietnamngayve.blogspot.com/2016/01/danh-thoi-gian-cho-noi-bo-chinh-minh.html
 
 
Chân dung Huỳnh Thục Vy (Nguồn: Internet)

Đó là tuyên bố của "đả nữ" mang tên Huỳnh Thục Vy làng "zân chủ cuội" với đồng bọn của mình. Trong khi các "rận" mày râu đang bận bịu với những toan tính, thủ đoạn và thậm chí mở một "canh bạc" cho đồng bọn đánh cược nhân vật nào trở thành 4 lãnh đạo trên 4 cương vị cấp cao nhất của Việt Nam thì  "rận" "phái yếu" có vẻ thờ ơ với chính trị. Các thị dường như thích những hoạt động có thể phô ra các thế mạnh của bản thân như tụ tập đám đông, gây rối trật tự công cộng tại các địa điểm đông người qua lại nhằm có những bức ảnh tự sướng thỏa mãn, thỏa thói võ mồm mà lại có tiền rủng rỉnh. Cũng là một trong những "rận" thuộc phái yếu, "đả nữ" Huỳnh Thục Vy không mấy mặn mà với các chiêu trò, thủ đoạn của cánh "rận" mày râu khi xuyên tạc, bịa đặt, thêu dệt và tung hỏa mù các thông tin,  hòng hạ bệ uy tín, bôi nhọ danh dự, nhân phẩm của các cá nhân các lãnh đạo cấp cao trong Đảng, Nhà nước Việt Nam trước thềm Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII.

Chúng điên cuồng tung ra các chiêu trò đê hèn hòng phá hoại sự thành công của Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII như: Huy động hầu như toàn bộ các thành viên "rận" tập trung vào bóp méo sự thật, xuyên tạc, bịa đặt các thông tin về tình hình nội bộ trong Đảng, vị trí nhân sự Đảng sắp tới. Chúng dựng lên các màn đấu đá, mâu thuẫn nội bộ y như các bộ phim chưởng Tàu khựa. Chúng vẽ lên một bộ tranh với việc tự sắp xếp lãnh đạo này vào chức vụ nọ, lãnh đạo kia vào chức vụ khác...

Các chiêu trò đê hèn trên của đồng bọn đã khiến cho Huỳnh Thục Vy ngao ngán thốt lên:
"Cái hội nghị TƯ ấy kết thúc rồi, bà con lại tập trung vào chuyện dân chủ, nhân quyền thôi nhỉ? Dành thời gian cho những nỗ lực nội bộ của chính mình chứ không nên tốn công cho công việc nội bộ khác nhỉ?"
Nếu như trước đây mỗi "tút" của "đả nữ" họ Huỳnh được đông đảo "rận" mày râu vào phụ họa, khen ngợi, bênh vực hết lời thì nay, qua "tút" trên, Huỳnh Thục Vy lại bị chính đồng bọn mình ném đá tơi bời. Bởi lẽ, nếu như "cần câu cơm" của Huỳnh Thục Vy là Hội phụ nữ "nhân tiền" bằng việc lập danh sách khai khống các "dân oan" để ăn chặn tiền, gạo từ các nguồn "hỗ trợ" (xem thêm: tại đây) thì đối với những "rận" mày râu "nhẵn nhụi" như Nguyễn Lân Thắng, Bùi Thanh Hiếu (Người Buôn Gió), Hoàng Dũng, JB Nguyễn Hữu Vinh, Huỳnh Ngọc Chênh, Nguyễn Tường Thụy..."cần câu cơm" chính của chúng là xuyên tạc, bịa đặt về chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội...mà đặc biệt là điên cuồng chống phá chính trị tại Việt Nam. 

Sự việc trên dẫn đến Huỳnh Thục Vy còn bị đồng bọn bóc mẽ thêm vụ bức ảnh của "đả nữ" đi cùng một đoàn phật tử. Đồng bọn cho rằng, Huỳnh Thục Vy với bề ngoài "hồng nhan" nhưng ở trong tâm rất "thâm hiểm, tính toán". Bởi, ở Huỳnh Thục Vy, khi thì tham gia lễ lạt với tư cách là người Công giáo và khi là phật tử. "Tút" trên của Huỳnh Thục Vy cũng đã gián tiếp tự vạch "áo" của nội bộ mình cho "người xem lưng". Núp bóng với danh xưng "đấu tranh" cho "dân chủ", "nhân quyền" nhưng thực chất là thêu dệt thông tin, xuyên tạc, bịa đặt các thông tin về tình hình Việt Nam. Đó là những hoạt động chống phá của chúng thường gắn liền với các sự kiện quan trọng của Đảng, Nhà nước và nhân dân. Ví như trước thềm Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, chúng được các "ông trùm" hải ngoại phân công công việc, mỗi một "rận" phụ trách một chiêu trò, thủ đoạn riêng (xem thêm: Tại đây).

Theo Huỳnh Thục Vy, vỏ bọc "nhân quyền", "dân chủ" vẫn là "cần câu cơm" lâu dài và ổn định, đem lại nguồn thu nhập cao và đều nhất cho "sự nghiệp" hành nghề "zân chủ cuội" của thị và đồng bọn. Tung tin ảo, thêu dệt các thông tin, xuyên tạc, bịa đặt thông tin về  cá nhân các lãnh đạo cấp cao VN hay chăng cũng chỉ là những chiêu trò, thủ đoạn mang tính "thời vụ" trước thềm Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII mà thôi. Bởi vậy, "đả nữ" này tỏ ra lọc lõi, khôn ngoan và đầy tính toán khi kêu gọi đồng bọn ngừng các hoạt động chống phá Đại hội Đảng mà hãy chuyên tu vào "dân chủ", "nhân quyền"!

Các thông tin về Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII luôn được công khai, minh bạch không chỉ đối với các cơ quan báo chí trong nước mà còn cả báo đài quốc tế. Theo thông tin, có hơn 550 phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên thuộc cơ quan báo chí lớn của cả nước đăng ký đưa tin Đại hội Đảng XII. Ngoài ra, có 118 phóng viên, trợ lý báo chí, kỹ thuật viên của các cơ quan thông tấn báo chí nước ngoài như BBC Tiếng Việt, BBC News, CCTV, Daily Telegraph...Trong đó, có 89 phóng viên nước ngoài thường trú và trợ lý báo chí, phóng viên tăng cường từ nước ngoài vào Việt Nam. Thậm chí, các báo của cộng đồng người Việt tại Mỹ cũng có phóng viên về VN đưa tin như Bolsa TV, Viet Weekly...Vì thế, lũ "rận" không cần phải tốn công sức khi tung tin hoả mù, xuyên tạc, bịa đặt các thông tin về nhân sự, công tác trước thềm Đại hội Đảng lần thứ XII.

Xin được mượn lời ông Nguyễn Thế Kỷ, Phó ban Tuyên giáo Trung ương, Giám đốc Trung tâm báo chí của Đại hội làm lời kết cho bài viết này: "Những thông tin xuyên tạc, những luận điệu sai trái, những kẻ “phá bĩnh” không thể ngăn cản bước đi của công cuộc đổi mới ở Việt Nam, không thể ngăn cản con đường đến thắng lợi của Đại hội XII của Đảng".

An Chiến

No comments: