2016/01/10

Đại hội Đảng và những câu chuyện của mấy thím lề trái

Loa Phường

 Sáng ngày 7/1/2015, quân đội-công an tổ chức Tổng diễn tập phòng chống khủng bố và bạo loạn bảo vệ Đại hội Đảng XII được báo chí đưa tin, hình ảnh, video rầm rộ trên mạng với tình huống giả định như khủng bố cướp xe, hàng nghìn người quá khích biểu tình, bạo loạn, thì trên trang tin của trại Vịt Thùy Trang Nguyễn – nơi từng phát tin ông Bộ trưởng quốc phòng Phùng Quang Thanh bị ám sát ở Pháp gây chấn động cả làng zận chủ, truyền thông mạng lề dân, lại phát đi “bản tin” cho rằng “Mượn cớ Đại hội Đảng để hai phe dàn quân” mô tả “cuộc chiến” giữa phe ông Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và phe ông Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng kịch tích, hấp dẫn gấp nhiều lần những tin Vịt trước đây
                     Video diễn tập của các lực lượng chức năng

Xin trích nguyên văn:
“Trong hai ngày qua, Nguyễn Phú Trọng huy động lực lượng 15.000 quân thuộc Bộ Tư Lệnh Hà Nội cùng với cảnh sát cơ động quận Ba Đình với âm mưu sẽ bắt sống Nguyễn Tấn Dũng.
Giờ thứ 24, Nguyễn Tấn Dũng ra lệnh cho Trần Đại Quang đưa cánh quân Bộ Công An ra thủ thành.
Người Dân Hà Nội sẽ không nhìn thấy gì trong cuộc tranh chấp nầy nếu không hiểu câu chuyện, nhưng bên trong nội bộ đảng tình hình rất căng thẳng.
Biểu tượng cảm xúc heart Quân Nguyễn Phú Trọng: Biểu tượng cảm xúc heart
(*) Cố vấn phe cánh Đỗ Mười.
(1) Tình báo Hoa Nam hỗ trợ
(2) 15.000 quân thuộc Bộ Tư Lệnh Thủ Đô Hà Nội.
(3) 200 quân CSCĐ.
Biểu tượng cảm xúc heart Quân Nguyễn Tấn Dũng: Biểu tượng cảm xúc heart
(*) Cố vấn phe cánh Lê Đức Anh.
(1) Tình báo 009 hỗ trợ
(2) 10.000 Công An thuộc Bộ Công An Hà Nội
(3) Tổng Cục 2.
Nguyễn Phú Trọng: trong cuộc họp mật Bộ Chính Trị hôm nay nhấn mạnh về Quyết định số 244-QĐ/TW, ngày 09 tháng 6 năm 2014 của Ban Chấp hành Trung ương khóa XI là Bộ Tứ lãnh đạo vào tuần sau sẽ do Bộ Chính trị đề cử và quyết định nhân sự.
Nguyễn Tấn Dũng không chấp nhận điều 13 thuộc Quyết định số 244-QĐ/TW, tuyên bố điều 13 Quyết định số 244-QĐ/TW là "vi phạm điều lệ Đảng", do đó chức vụ Tổng bí thư phải để cho các Đại Biểu Đại Hội Đảng quyết định đề cử nhân sự như các năm trước đây.
 Thùy Trang sẽ tiếp tục thông tin ...”    
Nguồn đây
Hấp dẫn ở chỗ tin này đưa ra chưa đầy nửa ngày thu hút được trên 3000 like, trên 600 chia sẻ và trên 500 comment với khá nhiều “vịt kiều” hào hứng, hồ hởi, hăm hở, hy vọng, phụ xướng....
Kênh youtube Dân chủ online của bạn “DLV” Hoàng Thị Nhật Lệ nhanh nhẹn chia sẻ clip diễn tập trên và chủ thích bằng tiêu đề của Trại Vịt nhằm “song hành” cùng tin tức của Trại Vịt!
Xem clip https://www.youtube.com/watch?v=WkYpUjSie50
Chắc bị ném đá quá trời, nên sau nửa ngày Trại Vịt này lái hướng rằng Đảng xem “dân” là “kẻ thù” khi diễn tập chống lại nhân dân “Tất cả những chiếc xe bọc thép, súng ống trang bị cho Công An Hà Nội phô trương trong 3 ngày qua KHÔNG phải để chống Trung Quốc xâm lược hay để bảo vệ tổ quốc mà chỉ sử dụng để CHỐNG NHÂN DÂN. Hình ảnh tập dượt CHỐNG KHỦNG BỐ ngày 7/1/2016 tại Hà Nội với các bà mẹ nón lá, các thanh niên, sinh viên chính là hình ảnh của NHÂN DÂN. ”
Đúng  là cái ý của nhà rận!

Giá rận biết thêm được những cuộc diễn tập chống khủng bố này, những phương tiện chống khủngbố này, Đảng Cộng sản được sự hỗ trợ “nhiệt tình” từ Chính phủ Mỹ, phương Tây nữa chắc ...ói máu chết luôn mất!
Mình có người bạn ở Bộ Ngoại giao nhiều lần được Mỹ mời qua tham gia nhiều khóa học, khóa họp về hợp tác và hỗ trợ Việt Nam chống khủng bố, đi đến phát chán ngán thì thôi. Nói theo tư duy của rận chủ, thì Mỹ đang giúp Đảng cộng sản Việt Nam chống lại Nhân dân Việt Nam cũng nên!!!
Là người có kinh nghiệm nhiều năm “quan tâm” đến rận chủ, Vịt tân hay Nhật ký yêu nước...Mỹ, facebooker Trưởng Bản bình luận dí dỏm kiểu Gia Cát Dự: “Trưởng Bản: Một thời gian nữa, khi mọi thứ phẳng lặng yên bình. Đùng một phát, các trang chống cộng cực đoan (CCCĐ)  rầm rộ share cái video này với cái tít: "Biểu tình ở HN, CSVN đang chao đảo...", bên cạnh đó, các băng rôn không chữ sẽ được "Việt tân" dán những khẩu hiệu như "đả đảo", "CS bán nước cho TQ"...”
Mà cũng chẳng cần phải Gia Cát Dự gì đâu, vụ xe lôi nước của Ban chỉ huy quân sự tỉnh Thái Nguyên dùng đưa thí sinh đi thi đúng đợt lụt năm nào đã được trang tin Việt Tân hải ngoại biến nó thành cuộc đảo chính hụt của giới quân sự với chính quyền cộng sản Nông Đức Mạnh cùng hình ảnh và bình luận hết sức hấp dẫn!!!
Những ngày sát đến Đại hội Đảng XII này, trên mạng Internet tràn ngập những blog, bài viết tường thuật ly kỳ, kịch tính về cuộc đấu đá giữa các phe “thân Mỹ”, “thân Tàu” để giành các vị trí Tổng Bí thư, Thủ tướng trong Chính phủ. Hễ cứ bác nào được các Gia Cát dự trong giới zận chủ “tin” rằng sẽ lọt vào top tứ trụ thì sẽ được “quan tâm” đặc biệt với số lượng bài viết, tin tức “bạch hóa” về gia sản khủng, quyền lực khủng, tham nhũng khủng, con cái ăn chơi khủng...với chứng cứ…mà chỉ cần mấy thím ham buôn chuyện cũng có thể nặn ra cả đống …
Hỏi chúng học được từ đâu những chiêu thức này, hóa ra đều từ chuyên gia lật đổ của Mỹ, phương Tây cả, cứ thổi phồng “gia sản” của lãnh đạo chính đảng đang nắm quyền cần phải lật đổ, truyền thông ra rả kèm sự lan tỏa của báo mạng theo đúng chiêu thức của bậc thầy tuyên truyền của bộ máy Hitler “nói một vài lần không tin nhưng hàng ngàn lần sẽ...phải tin”. Nhờ đó mà bố con ông Hussen, Gaddafi...đều đã mồ yên mả đẹp cùng những đất nước xinh đẹp, trù phú giờ hoang tàn với chết chóc và khủng bố.

Internet thật hữu ích làm sao. Nếu bạn biết được sự thật rằng, lý do ra đời của Internet là bản quyền của các chuyên gia quân sự Hoa Kỳ phục vụ chiến tranh thì bạn cũng sẽ hiểu được vì sao Dân Chủ, Nhân quyền lại được được xuất cảng mạnh mẽ đến vậy!

No comments: