2017/02/14

Nhóm Minh bạch của Lâm Ngân Mai sờ gáy Lê Dũng Vova

Loa Phường 



Nhóm Minh Bạch Việt Nam do cô ca sỹ Lâm Ngân Mai đang ngày càng chứng tỏ sự chuyên nghiệp và bài bản trong việc vạch mặt đám lợi dụng từ thiện, giả danh “đấu tranh dân chủ” để kiếm tiền. Mục tiêu của nhóm này không chỉ có MC Phan Anh mà đang hướng tới một loạt các zận chủ gia kiêm biểu tình viên và từ thiện viên trong phong trào No-U ở Hà Nội. Hiện nhóm Minh bạch Việt Nam có lượng fan áp đảo theo dõi và ủng hộ, chứng tỏ sức lan tỏa và nhận thức của cộng đồng mạng đang ngày càng “thức tỉnh”



Mới đây nhất, nhóm này đã đăng đàn trường hợp Lê Dũng Vova, người cùng với nhóm cầm đầu, khởi xướng phong trào No-U đánh đu làm từ thiện là Nguyễn Lân Thắng, Lã Việt Dũng, Mai Phương Thảo.
Xem link https://www.facebook.com/minhbachvietnam/posts/249580295487228
Trong loan báo này, nhóm Minh Bạch Việt Nam cho biết, dựa vào kết quả công bố của Nguyễn Lân Thắng về số tiền ủng hộ cho đồng bào lũ lụt miền Trung vừa qua, “4 người chúng tôi gồm anh Lê Dũng Vova, anh Lã Việt Dũng, chị Mai Phương Thảo và tôi Nguyễn Lân Thắng đã nhận được mỗi người hàng trăm triệu đồng, hàng ngàn đô la Mỹ và nhiều loại ngoại tệ khác nhau”, riêng Lê Dũng Vova nhận được hơn 200 triệu cùng nhiều ngoại tệ cho đến nay, sau nhiều tháng hứa hẹn chưa thấy Lê Dũng Vova “minh bạch” các khoản tiền nhận/chi này
Trước đó, Lê Dũng Vova từng phản đối nhóm cô Lâm Ngân Mai đòi MC Phan Anh minh bạch từ thiện, thậm chí còn miệt thị, dè bỉu đồng bọn khi lo lắng về phong trào minh bạch từ thiện và đe dọa dùng bạo lực với bất cứ ai đòi ông ta phải minh bạch (Xem ảnh đoạn chát do Lâm Ngân Mai chụp lại)
Bất chấp vụ việc bị đưa lên mạng, sau nhiều ngày, dù nhiều đồng bọn tag Lê Dũng Vova, nhóm 4 thành viên No-U Thiện nguyện, các đầu nậu hội nhóm yểm trợ phong trào dân chủ hải ngoại như Việt tân, VOICE, Tập hợp dân chủ đa nguyên, Dân làm báo, Dân Luận, BBC, Nhật ký yêu nước…, không một ai ho he lên tiếng hay ló mặt thanh minh cho đồng bọn.
Bình luận về việc này,một số facebooker bình phẩm:
 “ Sơn Vũ Đình Bọn phản động hải ngoại ko gửi tiền vê nuôi bọn chó nữa . Bọn này nó nghĩ ra chiêu lừa gạt ăn chặn mà thôi ủng hộ các bạn đòi bọn này phải minh bạch?????”
Vuong Tran Vova nó chết đứng từ lâu rồi. Buồn cười cho cái dạng "học giả", bao nhiêu lần vào youtube định nghe cho hết 1 cái clip của nó mà thật tình không nghe nỗi vì nội dung quá nhạt nhẽo, nông cạn.
Chỉ tội cho các mạnh thường quân, chỉ vì nóng ruột, xót xa cho đồng bào miền Trung để rồi bị những thằng "giỏi lý luận" còn làm thì như mèo mửa, lừa đảo PA, Dungvova, Nguyễn Lân Thắng... 1 lũ lưu manh.
Chưa bao giờ phong trào zân chủ mạt vận như lúc này. Có lẽ sau cú làm từ thiện cứu trợ đồng bào lũ lụt miền Trung, thấy chỉ kêu gọi sơ sơ mà nhận được hàng tỷ đồng khiến nhóm cầm đầu No-U là Nguyễn Tường Thụy, Lã Việt Dũng, Nguyễn Lân Thắng, JB Nguyễn Hữu Vinh…quyết bóc mẽ Mai Xuân Dũng – kẻ hành nghề “từ thiện” chuyên nghiệp nhiều scandal ăn chặn tiền từ thiện của cả người nhận lẫn đồng bọn nhiều năm, chấp cả Mai Phương Thảo – con gái Mai Dũng đang cùng chiến hào với chúng. Dù gì thì dư luận nên ủng hộ nhóm Minh bạch Việt Nam của cô ca sỹ Lâm Ngân Mai hướng vào đòi minh bạch từ thiện của đám núp danh đấu tranh dân chủ bởi nhóm này là những người giàu kinh nghiệm đòi minh bạch sau khi chiến đấu với MC Phan Anh và hàng vạn fan cuồng của MC này.

No comments: