2017/03/04

CUỐI CÙNG VŨ QUANG THUẬN ĐÃ PHẢI CÂM CÁI MIỆNG LẠI

Chân dung Vũ Quang Thuận (Nguồn: Internet). 

Tin từ báo điện tử An ninh thủ đô - cơ quan thuộc Công an TP Hà Nội cho biết: "Hai đối tượng Vũ Quang Thuận và Nguyễn Văn Điển bị Cơ quan An ninh điều tra, Công an TP. Hà Nội thực hiện lệnh bắt, khám xét, ngày 2-3.

Ngày 2-3, Cơ quan An ninh điều tra, CATP Hà Nội đã thực hiện lệnh khám xét, bắt giữ 2 đối tượng: Vũ Quang Thuận (SN 1966), quê quán Thụy Tường, Thái Thụy, Thái Bình, tạm trú tại A18, khu tập thể Viện Thiết kế Bộ Giao thông vận tải, thuộc tổ 9 phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội; và Nguyễn Văn Điển (SN 1983), quê quán Hải Phượng, Hải Hậu, Nam Định; tạm trú tại A18, khu tập thể Viện Thiết kế Bộ Giao thông vận tải, thuộc tổ 9 phường Ô Chợ Dừa.

Theo Cơ quan An ninh điều tra, hai đối tượng Vũ Quang Thuận và Nguyễn Văn Điển đã có hành vi làm, phát tán nhiều clip có nội dung xấu lên mạng Internet. Cơ quan An ninh điều tra đang tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án". 

Về Vũ Quang Thuận thì có lẽ nhiều người không quá lọa lẫm về con người này. Thuận mới nổi lên trong làng dân chủ khoảng 3 - 4 tháng nay. Tuy không "tài năng" hay có năng khiếu gì hơn người so với đám dân chủ cuội xứ Bắc Kỳ, nên cái sự nổi của Thuận nó có cái gì đó khác người và xưa nay chưa ai dám thực hiện! 

Theo đó, với cách thức tự quay lại những bài chửi Đảng, nhà nước, lãnh tụ của chính mình và tán phát lên mạng Internet với những lời thách thức đi kèm. Và không hiểu từ bao giờ Thuận đã được đám đồng đảng hoặc những kẻ chung "lí tưởng" phong cho cái danh hiệu và đương nhiên, Thuận cũng khá hài lòng với cái danh hiệu này. Đây cũng là "động lực" và là "nguyên cớ" chính khiến Thuận như một con chó dại gặp phải mùa nắng nóng khi gã liên hồi và không ngừng nghỉ thực hiện và tán phát những video có tính chửi bới thô tục hướng đến giới chức trong nước! 

Và cái gì  đến đã phải đến! Có thể tiếng chửi của Thuận không làm phương hại đến điều gì đó quá lớn để đến nỗi cơ quan Công an phải sờ gáy. Nhưng chính sự thái quá đã thúc đẩy cơ quan bắt giữ gã. 

Không hiểu khi đã vào tù, Vũ Quang Thuận có dám mạnh miệng buông ra những tiếng chửi như trước đó nữa không! 

Việc Thuận bị bắt cũng chính là cái tát cho những ai bày trò "mượn gió bẻ măng" xung quanh câu hỏi: "Vì sao Vũ Quang Thuận không bị bắt ?". Và chân lý với những kẻ kiểu này, không gì là không thể lại hiện hữu!
Blog Việt Nam mới sẽ tiếp tục theo dõi vụ việc và cập nhật những thông tin mới nhất! 

An Chiến

No comments: