2016/10/28

Zân chủ cuội lại cắn nhau vì tiền

Biển Xanh


 Mấy ngày vừa qua, nội bộ làng “rân chủ” nổi sóng dữ dội. Lên facebook người ta thấy nhà nhà hô từ thiện, người người hô từ thiện cho miền Trung. Điều đáng ngạc nhiên là mọi khi các nhà “rân chủ” thân thiện, đoàn kết và gắn bó lắm, ấy vậy mà thấy cơ hội kiếm tiền đến thì bố từ mặt con, anh em chiến hữu đả kích, nói xấu nhau để tranh giành ảnh hưởng nhằm thu hút tiền tài trợ. Nào Hội Anh em dân chủ, NoU; Hoàng Sa; Bầu Bí tương thân..., nhóm nào hội nào cũng đòi làm riêng, thấy tiền về chả ai muốn đoàn kết, chắc sợ người này làm, người khác hưởng.


Ngập tràn những “lai chim” của những rận chủ đánh bóng tên tuổi nhưng thực sự nội dung đều chả đâu vào đâu, nhôm nha nhôm nhoam, ăn nói thì ngắc ngoải, ú a ú ớ như “lai chim” Thảo Teresa, lão Dũng Vova, hay Mai Thanh, Lý Quang Sơn... Hài nhất là việc bịa ra những tình huống gặp nguy hiểm để “nâng bi” việc làm của mình. Mấy bà cô đi chợ bình luận: nếu không ra đường mà chỉ ngồi xem internet thì cảm giác Việt Nam sắp có chiến tranh đến nơi. 
Điển hình như “lai chim” của JB Nguyễn Hữu Vinh dàn cảnh bị ném đá vào cửa kính xe. Vinh vừa lái xe vừa chụp ảnh, sau ghế thêm mấy cái điện thoại của Trương Dũng, Tường Thụy cũng tường thuật trực tiếp, có vẻ chả nạn nhân nào cảm thấy bất ngờ với việc bị tấn công. Còn Mai Phương Thảo - Thảo Teresa thì tự sướng sau chuyến đi miền Trung về:
Chúng tôi đang trên đường trở về HN .... khó khăn và nguy hiểm
Xe chúng tôi đi cả đêm, bây giờ mới về tới nhà. 
Thật sự tại Cảnh Dương không ai nghĩ là thoát khỏi đó khi tình hình vô cùng căng thẳng”. 
Đúng là toàn bọn dở hơi, thần hồn nát thần tính, ngu còn tỏ ra nguy hiểm. Đáng xấu hổ nhất là việc các anh chị rân chủ lại luôn tìm cách hạ nhục, nói xấu nhau chỉ vì muốn mình trở thành người uy tín nhất, trung thực nhất trong mắt các nhà tài trợ. Bởi thế nên mới có chuyện Mai Phương Thảo bĩu môi, bĩu mỏ vào thông tin NA Nguyễn (Nguyễn Ngọc Anh) tung tin bị an ninh đánh cho sứt đầu mẻ trán. Ngữ như Nguyễn Ngọc Anh đã làm gì cho phong trào dân chủ, đi biểu tình được mấy buổi mà an ninh thèm để ý. Chị đây vào sinh ra tử bao nhiêu năm liền, có hàng trăm lai chim gây sốc vì chửi cộng sản mà an ninh nó thèm động đến đâu. Thảo không chỉ nói với đồng đảng của mình như thế, còn phang cả status bóng gió chửi Ngọc Anh để câu lai, tăng fan. (thủ đoạn giống hệt thằng bố Mai Xuân Dũng)
Cổ suý hoặc đấu tranh cho dân chủ thì hãy tôn trọng sự thật. 
Nếu không thì chúng ta cũng không khác gì cộng sản. Mình biết nói ra thì nhiều bạn phật lòng nhưng thật sự là mình ghét nhất thói vu vạ kể cả vu vạ kẻ thù.
Con lậy thầy”. 
Tiếng là thành viên Hội Bầu bí tương thân, nhưng Mai Phương Thảo chả được ý kiến ý cò gì vào việc sử dụng tiền quỹ của Hội. Vậy nên, Thảo kinh và chửi Ngọc Anh là việc của Thảo, còn chi tiền cho Ngọc Anh vì tội đổ cho an ninh đánh lại là việc của Chủ tịt Lê Hùng, giống kiểu “chó cứ sủa mà chuột bọ cứ chạy”. Ngọc Anh không phải dạng vừa đâu nên đã thẳng tay phang Thảo như kiểu cô ả cũng chỉ là loại gái đĩ già mồm, qua cầu rút ván, mới làm được một chút thôi nhưng đã tưởng mình là nhất. Status của Ngọc Anh được gửi đến cho 89 người trong giới dân chủ để chỉ mặt đặt tên cho những loại người quen ăn cháo đá bát như Thảo. 
Buồn lắm khi có cả đồng đội của mình nói lời mang ý xúc phạm !!!
Tôi bị hành hung vì kẻ thù của tôi rất nhiều, điều đó đúng! Kẻ thù lớn nhất của tôi là giặc tàu, những kẻ đang mang thuốc độc vào Việt Nam đầu độc từng bữa ăn của tất cả Anh Chị Em, của cả gia đình các công an, bộ đội và gia đình của cả các dư luận viên đần độn.
Lẽ ra tôi không nên mang chuyện này ra kể, cũng như không cần thiết phải giải thích với ai. Chúa hiểu mình, Trời Phật hiểu mình và chính mình hiểu mình là đủ nhưng sự thật thì không cần phải dấu diếm.
Lần trước và cả lần này, khi tôi bị hành hung, Thao Teresa và vài Anh Chị Em đấu tranh có ý rằng tôi có hoạt động gì ghê gớm đâu mà lại bị hành hung, trong khi họ là người đấu tranh mạnh vậy mà không bị gì ???
Tôi xin nói luôn lần này và cũng là lần cuối để Thảo và các Anh Chị Em đó hiểu. Khi tôi sửa xe miễn phí cho Thảo để Thảo có phương tiện tốt phục vụ Đồng Bào, nhất định không nhận một đồng nào mặc dù số tiền bỏ ra mua đồ sửa bằng tiền lương nửa tháng của một công chức hạng thấp. Đó là tôi làm gì thì chắc Thảo và khá nhiều Anh Chị Em đã được tôi sửa biếu đã hiểu ???”

Ngọc Anh nói đúng, mọi người đều biết và đều hiểu, nhẽ ra Ngọc Anh không cần phải phơi bày thêm nữa. Nội bộ làng rân chủ giờ thối nát và rách tươm hết rồi, không chóng thì chày “ai về nhà nấy” mà thôi.

No comments: