2016/10/27

TỘI ÁC CỦA LINH MỤC ĐẶNG HỮU NAM - KẺ CHỦ CHĂN MANG DANH THIÊN CHÚA


“Điều gì đang xảy ra đối với giáo hội Công giáo Việt Nam những ngày gần đây?” Đó là câu hỏi mà nhiều người dân Việt Nam đang đi tìm lời giải, sau khi chứng kiến nhiều chuyện phức tạp, đáng xấu hổ liên quan bản chất thật, chống cộng sản tới cùng của một bộ phận Công giáo Việt Nam có liên quan tới Linh mục Đặng Hữu Nam.
Dưới sự chỉ đạo của linh mục Đặng Hữu Nam, giáo dân Nghệ An
 đang thực hiện nhiều hoạt động chống chính quyền

Sự việc liên quan đến Công giáo liên tục xảy ra tại Giáo xứ Đông Yên (Hà Tĩnh), rồi Giáo xứ Mỹ Yên (Nghi Lộc, Nghệ An). Vụ việc giáo dân cướp đất tại Giáo họ Yên Lạc thuộc Giáo xứ Xuân Kiều, xã Nghi Kiều, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An;  chống người thi hành công vụ ở Giáo xứ Mỹ Yên rồi mới đây ngang ngược táo tợn hơn, chúng liên tiếp kéo nhau ra biểu tình có tổ chức, gây tắc nghẽn giao thông Quốc lộ 1A nhiều giờ tại Hà Tĩnh, ảnh hưởng nghiêm trọng đến giao thông và an ninh tại khu vực này.
Nhưng những kẻ chủ chăn khoác áo tôn giáo là những kẻ mang danh Chúa, chúng lại không muốn những con chiên của Chúa là một công dân yêu nước, sống phúc âm trong lòng dân tộc, tốt đời đẹp đạo như Chúa đã ban dạy. Những kẻ chủ mưu cầm đầu kích động giáo dân đi biểu tình, chúng không muốn nhìn thấy những điều tốt lành ấy đến với nhân dân miền Trung. Chúng muốn biến thảm họa này chồng lên các thảm họa khác để nhân dân Việt Nam chìm đắm trong đau khổ của bạo loạn, gây đau thương tang tóc cho dân lành, để chúng thừa cơ “đục nước béo cò”, và âm mưu cuối cùng là lật đổ chính quyền của Đảng Cộng sản Việt Nam hiện nay.
Linh mục Đặng Hữu Nam là một công dân không những không có đóng góp tích cực gì trong việc xây dựng địa phương lại còn có nhiều hoạt động gây bức xúc trong nhân dân, không chỉ làm xấu hình ảnh giáo hội Công giáo mà còn ảnh hưởng xấu đến quan hệ Lương - Giáo bị chính quyền sở tại đuổi là điều dễ hiểu. Tôi xin trích dẫn một số hành vi cụ thể của Linh mục Đặng Hữu Nam được Công văn số 7533 ngày 7/10/2016 nhắc đến:
      1. Linh mục Nam đã lợi dụng các cuộc lễ tại một số nhà thờ của các Giáo xứ, giáo họ trên địa bàn Nghệ An để rao giảng, kích động, nói xấu Đảng, Nhà nước và những người theo Đảng, xuyên tạc bản chất chế độ, phủ nhận những thành quả cách mạng mà đất nước, nhân dân ta đạt được trong đó có sự đóng góp của các chức sắc, tín đồ theo đạo Công giáo trên địa bàn Nghệ An.
       2. Thường xuyên có các hoạt động gặp gỡ, tiếp đón các số đối tượng là thành viên của tổ chức phản động “Việt Tân” và cho số này trú ngụ trong nhà thờ xứ như các đối tượng: Thái Văn Dung (Diễn Hạnh, Diễn Châu), Trần Minh Nhật (Lâm Hà, Lâm Đồng)…
      3. Lợi dụng sự cố môi trường do Fomosa gây ra để nói xấu trắng trợn nổ lực của các cơ quan, ban ngành, rao giảng nội dung sai trái, nói xấu chính quyền, kích động giáo dân gây phức tạp an ninh trật tự và ảnh hưởng tới cuộc sống, lao động sản xuất của người dân (tối 26/9/2016 tại giáo xứ Đông Yên, Kỳ Anh, Hà Tĩnh).
 Những hành vi nhục nhã của những kẻ đang làm ngược những điều Chúa đã răn dạy, một việc làm cần phải lên án mạnh mẽ và trừng trị đích đáng đối với những kẻ chủ mưu, đầu têu cho những hành động phản quốc này./.

Gà quê

No comments: