2016/10/31

PHẢI CHĂNG BÙI TÍN ĐÃ GIÀ


Những năm qua, trong khi mọi người đang cố gắng ra sức bảo vệ những thành quả cách mạng và xây dựng đất nước ngày càng giàu, mạnh để vươn ra thế giới thì có những cá nhân lại đi ngược lại xu thế của dân tộc tiến hành các hoạt động tuyên truyền chống phá đất nước, xuyên tạc, bịa đặt nhằm thực hiện những mưu đồ xấu xa và trong số đó phải kể đến cái tên Bùi Tín.
Bùi Tín không còn xa lạ gì đối với cộng đồng mạng. Trước đây, Bùi Tín đã từng là một quân nhân “ăn cơm Dân, mặc áo Đảng”, nhưng do thiếu tu dưỡng rèn luyện phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, bị kẻ địch lôi kéo rơi vào vòng xoáy “suy thoái”, rồi từ bỏ quân đội, Tổ quốc, theo gót chân các thế lực thù địch, quay lưng lại với Đảng, Tổ quốc, nhân dân. 


Bên cạnh đó, ông ta được biết đến với những tác phẩm, bài viết xuyên tạc, bịa đặt nhằm bôi nhọ Đảng, Nhà nước và chế độ xã hội chủ nghĩa, bịa đặt, vu cáo các đồng chí lãnh đạo cao cấp của Đảng, Nhà nước, phủ nhận chủ nghĩa Mác- Lênin, phủ nhận thành tựu của công cuộc đổi mới. Và gần đây nhất, Bùi Tín có đăng bài viết trên Blog VOA nhận định bừa bãi rằng chủ nghĩa xã hội là một khái niệm ảo, không có thật, tin vào khái niệm này là một sự ngây thơ, ngốc nghếch” hay cho rằng “chủ nghĩa xã hội” được nhắc đến ở Việt Nam chỉ là “một khái niệm ảo, không có thật, không một ai nhìn thấy và cảm thấy”.
Phải chăng Bùi Tín đã già rồi nên mắc bệnh lẩm cẩm nên có những hành động như vậy. Thực tiễn lịch sử tồn tại của chủ nghĩa xã hội với tính cách là một học thuyết và một xã hội hiện thực đã cho thấy: Chủ nghĩa xã hội đã trở thành một hệ thống, có vai trò quyết định đến sự vận động, phát triển của xã hội loài người. Chủ nghĩa xã hội ở Liên Xô đã đóng vai trò quyết định trong đánh bại chủ nghĩa phát xít, đi đầu trong cuộc đấu tranh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, vì hòa bình, dân chủ, tiến bộ xã hội. Tính ưu việt của chủ nghĩa xã hội đã được khẳng định với nhiều vấn đề về chính sách kinh tế, văn hóa, xã hội mà chủ nghĩa tư bản không thể làm được. 
Chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam hiện nay là kết quả của quá trình từng bước hiện thực hóa đặc trưng của chủ nghĩa xã hội. Những thành tựu của chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam đang biểu hiện sinh động trong đời sống xã hội mà bất kỳ người dân Việt Nam nào hay khách du lịch nào đến Việt Nam đều nhận thấy như đưa đất nước thoát khỏi chiến tranh, thoát khỏi khủng hoảng kinh tế, thoát khỏi nạn đói, nạn mù chữ, người dân đã và đang được hưởng những chính sách xã hội tốt hơn....

Thực tiễn của lịch sử và thành quả mà đất nước đã và đang đạt được là minh chứng rõ ràng cho chúng ta thấy được sự xuyên tạc, bịa đặt của Bùi Tín của các bài viết.  Phải chăng Bùi Tín đã già rồi nên lẩm cẩm nên khó có thể nhận thực được vấn đề nên vẫn cố tình xuyên tạc, bịa đặt. Vậy nên, thành thật khuyên Bùi Tín hãy chăm lo giữ gìn sức khỏe, sống vui, sống khỏe và làm người tử tế cho con cháu noi gương học tập, đừng nêu tấm gương xấu để con cháu hổ thẹn với đời./.

Cowboy

No comments: