2016/10/28

Các “dân chủ chí phèo” càng ngày càng lưu manh, giả tạo

Quê mẹ



Mấy đứa dân chủ là loại chí phèo nhất trong những kẻ chí phèo, bựa nhân nhất trong số bựa nhân của xã hội đương đại ngày nay. Thưa quý vị độc giả, những việc mà chế độ, nhà nước chưa làm tốt thì ai trong số chúng ta cũng có thể kiến nghị để cơ quan công quyền làm tốt hơn. Nhưng có những việc mà Đảng và nhà nước làm tốt thì chúng vẫn cứ chửi bới, xuyên tạc. Luận điệu bọn dân chủ đểu thường đưa ra là vu khống chính quyền ta có những hành động giả tạo, lừa bịp. 

Mấy ngày gần đây, cộng đồng mạng đang xôn xao vụ việc 2 nam thanh niên đánh một phụ nữ tại sân bay Nội Bài, Hà Nội, sau khi clip này được đăng tải trên mạng, đã gây bức xúc cho rất nhiều người, dư luận xã hội đều chỉ trích hành động hèn hạ đó của 2 nam thanh niên và đích thân Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Bí thư thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải đã ra chỉ thị cho các cơ quan có liên quan phải xử lý nghiêm trường hợp này.

Việc thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, và bí thư thành ủy Hà Nội chỉ đạo các cơ quan có liên quan phải xác minh, xử lý kịp thời, nghiêm khắc đối với trường hợp đánh phụ nữ giữa “thanh thiên bạch nhật” tại sân bay Nội Bài là đúng theo thẩm quyền, chức năng, quyền hạn của họ. Vì đây là một vụ việc gây bức xúc cho toàn xã hội, nó đã được cả xã hội lên án mạnh mẽ, chính vì thế người đứng đầu cơ quan hành pháp (Chính phủ) có quyền đưa ra chỉ đạo kịp thời.

Các “dân chủ chí phèo” càng ngày càng lưu manh, giả tạo
Bản chất xuyên tạc của bọn “dân chủ đô la”
Nhưng dù đó là sự chỉ đạo kịp thời, đúng đắn, thì bọn dân chủ giả tạo vẫn lại xuyên tạc sự thật, trong bài viết “Bạo lực chốn công cộng và cách hành xử của cộng sản Việt Nam”, bài viết này cho rằng: vì người phụ nữ bị đánh trong clip, là con em của một người làm quan to trong bộ máy nhà nước, nên Thủ tướng và Bí thư thành ủy Hà Nội mới trực tiếp chỉ đạo vậy, chứ còn không thì đừng hòng...

Ôi! khi đọc được những lời lẽ bẩn thỉu này của bọn chúng, tôi lại càng nhận thấy một điều rằng: chúng đúng là loài súc vật, cỏ rác, là những thứ không nhận thức được hành vi, không biết được hành động nào là đúng, hành động nào là sai, chúng chỉ luôn đi đến một công thức chung là quy kết lại Đảng và Nhà nước ta làm sai, miễn biết rằng đó là hành động hợp tình, hợp lý.

Chúng ta đều biết đã nhiều lần Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc lên tiếng chỉ đạo đối với các vụ việc gây bức xúc dư luận như vụ khởi tố quán cà phê Xin Chào, hay vụ nổ súng ở Yên Bái... Do đó, không bao giờ có chuyện chỉ vì vụ việc này xảy ra đối với một người có họ hàng với một vị lãnh đạo cao cấp trong bộ máy Nhà nước mà Thủ tướng mới lên tiếng, mà việc lên tiếng của Thủ tướng là dựa trên tính chất, mức độ nghiêm trọng của sự việc.

Như vậy, thông qua bài viết này và nhiều bài viết khác của bọn chúng, chúng ta đã nhận ra được âm mưu đen tối của bọn “dân chủ rởm” là phủ nhận toàn bộ công lao, thành tựu, việc làm mà Đảng và Nhà nước ta đã làm, xuyên tạc, nói xấu chủ trương, đường lối, chính sách của nhà nước. Chúng đúng là chí phèo thời hiện đại cố đi tìm, lục lọi, sáng tạo ra mọi lý lẽ để ngụy biện cho hành vi dã mạn, hành vi “giờ vờ tốt” của chúng, có nghĩa là tưởng chừng như các hành động của bọn chúng là tốt đẹp, phục vụ cho lợi lợi ích của nhân dân, dân tộc, nhưng thực chất đó là hành động vị kỉ, cá nhân, những hành động mà chúng đã và đang tiến hành thì chỉ có một mục tiêu là đem lại lợi ích cá nhân cho chúng, và đem lại khổ đau cho nhân dân.

No comments: