2016/10/31

Bùi Thanh Hiếu - nỗi đau khó tả...

Biển Xanh


Bùi Thanh Hiếu – Người Buôn Gió vốn là một tên lưu manh không hơn không kém. Đã có rất nhiều bài viết vạch trần bản chất cơ hội, lừa lọc, đểu giả về Bùi Thanh Hiếu. Vậy mà giờ Bùi Thanh Hiếu trở nên hót hòn họt khi hắn công khai những mối liên quan đến Trịnh Xuân Thanh, nguyên Phó Chủ tịch tỉnh Hậu Giang, một kẻ đang bị truy nã toàn cầu vì không dám đối mặt với những tội lỗi mà mình gây ra cho nhân dân và đất nước.
Việc Bùi Thanh Hiếu được Trịnh Xuân Thanh tín nhiệm tạo nên sự ghen tị, pha lẫn ngưỡng mộ của bao kẻ cuồng chống cộng cũng chẳng có gì khó hiểu. Bùi Thanh Hiếu vẫn luôn được các fan hâm mộ qua những bài viết, bởi Hiếu có những trợ thủ đắc lực để săn tin từ trong nước, trung thành hơn cả chó săn như Nguyễn Lân Thắng, Bạch Hồng Quyền và anh trai mình Bùi Tiến Hưng.

Bùi Tiến Hưng (đánh dấu)
Nhưng bi kịch là ở chỗ, trong khi bạn bè chiến hữu một lòng phò trợ Hiếu để nếu có một ngày sa cơ lỡ bước, chúng sẽ tìm cách trốn khỏi Việt Nam và nhờ vào sự che chở của Bùi Thanh Hiếu, thì Bùi Tiến Hưng lại “chơi” em trai mình - Bùi Thanh Hiếu bằng chính những gì em trai mang lại cho mình.
Trong giới giang hồ thì việc phản bội lòng tin sẽ trở nên rất nặng nề, chính vì vậy Bùi Tiến Hưng rất sợ bí mật bị phanh phui, khi đó không chỉ Bùi Thanh Hiếu, mà anh em bạn bè trong giới “rân chủ” sẽ phỉ nhổ vào sự phản bội, sự khốn nạn và tẩy chay Bùi Tiến Hưng. Bùi Thanh Hiếu sẽ bị bêu rếu vì “gieo gió thì phải gặt bão”... Lịch sử đã có những pha đấu súng vì tranh nhau gái đẹp, nhưng anh với em mà giết nhau vì một con gà mái đẻ gần hết trứng thì còn gì nhục nhã hơn. Con gà mái đó không ai khác chính là Lê Thị Phương Lan. Lê Thị Phương Lan sinh năm 1976, đã li dị chồng từ lâu, hiện nuôi con một mình tại  38 ngõ 203 Chùa Bộc, Đống Đa Hà Nội. Lan được Hiếu tán tỉnh, chim chuột từ khi phong trào biểu tình mới bắt đầu. Ngày Hiếu đi Đức, Lan không được Hiếu báo tin và chào nửa câu như những chị em khác. Lan đã đứng ở bãi giữa sông Hồng mà khóc, mà giận hờn, oán trách Hiếu. Sau này trong các chuyến từ thiện, sự cô đơn và oán hận đối với Bùi Thanh Hiếu được Lan trút lên cơ thể của Bùi Tiến Hưng.
Bằng tình yêu pha lẫn sự thù hận, Lê Thị Phương Lan đã sử dụng đúng những gì thị đã cho Bùi Thanh Hiếu như tiền bạc, vật chất và sự quan tâm, chăm sóc để có được Bùi Tiến Hưng. Những cuộc tình mây mưa, vụng trộm và chớp nhoáng qua đi, để lại trong Bùi Tiến Hưng tình cảm và sự thỏa mãn chẳng đáng bao nhiêu, mà bao trùm chỉ là nỗi ân hận, dày vò vì đã phản bội em trai, ân nhân của mình - Bùi Thanh Hiếu. Đàn bà thiếu chi đâu mà Bùi Tiến Hưng phải dùng lại người tình của em mình.
Người đàn bà kia thì khác, thị rất phấn khích vì sẵn sàng chửi thẳng vào bộ mặt đểu giả nhưng lúc nào cũng ra vẻ đạo đức của Bùi Thanh Hiếu: rằng không chỉ Bùi Thanh Hiếu mà cả họ nhà Hiếu, hoành tráng thế cũng chỉ đến chui háng thị mà thôi. Chính vì vậy, Hưng càng ân hận, giày vò thì thị ta càng chăm bẵm, yêu chiều. Thị tìm mọi cơ hội lúc thì tìm mua cái áo, khi thì chọn cái đồng hồ để mang sang cho Hưng những món ăn ngon, những món đồ đắt tiền và quan trọng hơn để Hưng tiếp tục sống trong sự sung sướng xen lẫn ân hận và đau khổ. Bùi Thanh Hiếu đã biến mất khỏi Việt Nam, nhưng những hạt giống khổ đau mà Hiếu đã gieo trồng ở lại sẽ có anh trai Hiếu là Bùi Tiến Hưng gặt lấy.

Nếu như Bùi Tiến Hưng luôn lo sợ bí mật sẽ bị phơi bày thì Lê Thị Phương Lan lại tửng từng tưng. Không chỉ dùng Bùi Tiến Hưng trả thù, Lan còn ngủ với rất nhiều chiến hữu khác của Bùi Thanh Hiếu như Hoàng Tiến Cường, Vĩnh Phúc, Ba Đình; Nguyễn Vĩnh Quý, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Lê Hồng Phong, Bồ Đề, Long Biên…. Bùi Thanh Hiếu có gì đâu mà ghê gớm? Đúng là đàn bà dễ có mấy tay??? 

No comments: