2016/10/25

Mai Xuân Dũng - mặt trơ như chó đá

Loa Phường



Đó là lời của nạn nhân đánh giá tên “trùm trộm” Dũng Mai, tức Mai Xuân Dũng - trưởng nhóm Mai Information. 



Tận dụng mọi cơ hội để vơ vét tiền của hải ngoại với lý do từ thiện, từ đó dùng các thủ đoạn để “chế biến, xào nấu các loại hóa đơn”, Mai Xuân Dũng đã bị chính “người tình đã xa” của mình Phan Cẩm Hường dùng tay chân Đặng Bích Phượng vạch mặt. Nhiệm vụ của Phan Cẩm Hường giao cho Đặng Bích Phượng là đi rỉ tai giới “rân chủ” về thủ đoạn ăn bẩn của Mai Dũng. Sở dĩ Phan Cẩm Hường không trực tiếp đứng ra làm điều này vì sợ “xấu chàng hổ ai?’ Cẩm Hường bóc mẽ Mai Dũng một, thì không khéo Mai Dũng bóc mẽ Hường hai, ba. Rồi Mai Dũng sẽ kể: nào tiền nhà nghỉ, nào tiền đưa Hường đi spa hay mua sắm những túi, những giày, những quần áo... đều là tiền Mai Dũng ăn gian cùng với Hường từ hồi anh ả điều hành nhóm Cứu Lấy Dân oan. Vậy nên, Phan Cẩm Hường quyết định dùng “con mụ già vô duyên, vô dạng” Đặng Bích Phượng là phương án an toàn nhất. Phần vì Đặng Bích Phượng lắm điều, nghề ngồi lê, mách lẻo không ai giỏi bằng; phần vì mua chuộc Đặng Bích Phượng quá dễ dàng, chỉ cần tỉ tê tí chút là ả cắn câu liền. Quan trọng nhất là nghe từ mồm Đặng Bích Phượng vạch mặt Mai Dũng thì có vẻ khách quan hơn rất nhiều, vì rằng Đặng Bích Phượng và Dũng vốn chưa lần nào tuyên chiến trên truyền thông.


Đặng Bích Phượng đã nói riêng, nhắn riêng, chat riêng với rất nhiều người để chỉ rõ thủ đoạn dùng tiền từ thiện để mua 1 kê thành 3, 4 của Mai Xuân Dũng, từ băng vệ sinh cho dân oan, đến cân đường, hộp sữa cho trẻ nhỏ. Kể cả việc mua hàng ế của mùa năm nay, đầu năm sau mới đem ra sử dụng, và đương nhiên kê theo giá hiện hành. Phần trăm sale được Mai Xuân Dũng đúi túi. Rồi đến việc đánh bóng tên tuổi một cách lố bịch như việc trao từ thiện đáng vài triệu nhưng mất đến hàng chục triệu cho đoàn tùy tùng di chuyển. Nhưng để xỉ vả Mai Xuân Dũng công khai thì Đặng Bích Phượng cũng không dám vì sợ các fan “dân oan” của Dũng ném đá. Nên Phượng đã nhờ 1 số đối tượng hải ngoại như Thuy Hall và Heidi Dang ra tay. Đây là những nạn nhân của Mai Xuân Dũng đã từng bị Mai Dũng lừa đảo, ăn chặn.
Vừa kích động chửi bới Mai Dũng, Đặng Bích Phượng vừa PR, quảng cáo không công cho nhóm “dâm chủ” chuyên nghề từ thiện kết hợp chơi gái mà Phượng cho là rất tin tưởng và đàng hoàng. Đó là nhóm của Lã Dũng, Lân Thắng. (Không biết mấy phi công trẻ này đã có vượt qua được chú ngựa tơ Trần Quang Trung để cưỡi lên máy bay bà già Đặng Bích Phượng hay chưa, mà được bà già bênh đến vậy).
Thế mới thấy làng rân chủ thật giả lẫn lộn, ba bè, bảy mối, không biết đâu mà lần. 

No comments: