2016/10/25

PV Nguyễn Hoài Nam: HÃY TỰ GIẢI TÁN TỜ BÁO ĐI, BBT BÁO THANH NIÊN Ạ

Hoai Nam Nguyen


Hãy tự giải tán tờ báo đi Ban Biên tập Báo Thanh Niên ạ.

Đã từng là PV của báo tôi rất hiểu tờ báo chứ. Tại sao tôi phải nói những lời đau xót này?. Bởi trong Ban Biên tập của tờ báo các a có người vì đồng tiền mà k thực hiện tôn chỉ của Đảng và Nhà nước. 

Tôi đã nhận ra điều này từ lâu, chỉ vì muốn tờ báo của các anh tốt k bị lún xuống bùn đen (tức bị khởi tố), tôi đã mạnh dạn đấu tranh tại cuộc họp Tổng kết toàn cơ quan đó là ngày 23.1.2015, tôi đề nghị Ban Biên tập và toàn cơ quan xem xét chuyển Phó Tổng Biên tập Đặng việt Hoa đang phụ trách nội dung sang phụ trách mảng khác vì ông Hoa làm việc có động cơ cá nhân, rõ nhất là bảo kê doanh nghiệp sai phạm, sử dụng tiền của bạn đọc ủng hộ sai mục đích. Tôi cũng đề nghị cắt hoa hồng quảng cáo cho những người lấy quảng cáo về, vì đó là tham nhũng!. 

Các anh là những lãnh đạo yếu kém, k nhìn xa được nên các a đã trù dập tôi, k đăng bài của tôi để cài tôi vào cái bẫy thiếu chỉ tiêu nhằm đuổi tôi ra khỏi tờ báo tôi đã cống hiến 10 năm, trong đó 4 năm tôi bị các anh bóc lột tiền BHXH.

Tôi ra đi tôi k ân hận, nhưng tôi tiếc và thấy nhục chỉ vì cá nhân Đặng Việt Hoa mà dắt được nội dung cả tờ báo đi theo hướng tồi tệ. Tồi tệ hơn trong thời điểm này các anh đã chỉ đạo PV k có nghiệp vụ điều tra, tự ý lấy mẫu nước mắm khảo sát độc lập, đăng loạt bài điều tra để nhận quảng cáo. Các a đã hại nước mắm truyền thống bao đời nay, đến nỗi Bộ trưởng Bộ 4T phải thốt lên là "truyền thông bất lương". Đặc biệt các a quá tồi, các anh đi cáo lỗi bạn đọc lúc nửa đêm thì càng nhục nữa.

Vì vậy nên giải tán tờ báo đi Ban Biên tập Báo Thanh Niên ạ. Vì cách làm việc của Báo Thanh Niên nó giống như giặc nội xâm ý.

No comments: