2016/12/14

Đưa tin về Việt tân bị đồng bọn chụp mũ là dư luận viên

Loa Phường


Sau khi ông Nguyễn Thanh Tú, con trai cố nhà báo bị Việt tân sát hại ra Thông báo số 22 chỉ ra các cánh tay nối đai của Việt tân đang bị Sở Thuế liên bang Mỹ điều tra về tội giúp cho Việt tân lừa tiền kiều bào dưới chiêu bài "yểm trợ lực lượng đấu tranh dân chủ quốc nội" thì một số trang tin chống cộng vốn không ưa Việt tân đã nhanh chóng đưa tin. Một trong số các admin những trang này cũng đưa góp tay rải bài viết về vụ này, lập tức bị đám rận chủ, đồng bọn với mình gọi là dư luận viên núp bóng zận!?!





Ví dụ dưới đây cho thấy nick fb Hoài Nam Phạm, Thuý Đoàn kết bạn hầu hết giới zận chủ trong ngoài nước, là các admin trang tin phản động VANews, đã nhanh tay phát đi thông báo của ông Nguyễn Thanh Tú kèm theo bình luận của mình về các liên minh ma quỷ của Việt tân đã bị đám xanh chủ bu vào xỉa xói, cảnh báo nhau họ là DLV, hô hào nhau block với tẩy chay rất rầm rộ...
Nguyên nhân cho thấy, chung quy tại nhóm phản động quản trị trang VANews này không ưa Việt tân nên phụ họa, đưa tin và bình phẩm thể hiện thái độ đắc thắng đúng lúc Việt tân đang gặp đại họa. Điều này khiến đồng binh, tay sai Việt tân trong nước như Từ Anh Tú (chủ tịch nhóm Hoàng Sa FC), "học giả" Lê Dũng VoVa mới chối chết bảo vệ Dũng Mai bị đánh hội đồng, Sương Quỳnh, Hoàng Dũng phụ trách nhóm Con đường Việt nam...nổi xung lên hô hào chửi bới một cách hằn học, cay cú

Thế mới biết cái câu "Ăn cây nào rào cây đấy" cũng được ứng dụng trong trường hợp này. Dù chủ mình là tên khủng bố bị thiên hạ đua nhau vạch mặt, tẩy chay, nhưng chúng - đám tay sai được Việt tân nuôi dưỡng lâu nay thì lo sợ cho tương lai của mình hoặc vì đồng tiền bẩn thỉu mà vẫn cố sống chết "ăn tươi nuốt sống" bất kỳ kẻ nào đụng vào chủ của nó.
Từng nhớ những vụ blogger Mẹ Nấm Gấu, Lê Diễn Đức... lên án Việt tân đốt người, ngay lập tức thiên hạ được chứng kiến lực lượng "dư luận viên" của Việt tân vô cùng hùng hậu. Có vẻ như Việt tân thay vì đầu tư cho các hoạt động dân chủ lại nuôi nấng, hình thành đám "dư luận viên" quảng bá và giữ hình ảnh của nó trên mạng Internet thì phải.

No comments: