2016/08/08

Đại hội giới trẻ thế giới 2016, cờ vàng ba sọc sánh vai cùng năm châu?

Loa Phường



 Vừa thấy trên fb của cave NoU Khanh Lam Nguyen hớn hở khoe: "Cờ Vàng được chính thức sử dụng trong lễ khai mạc Đại Hội Giới Trẻ Thế Giới tại  Krakow Ba Lan 26-7-2016 với khoảng 2 triệu người đến từ 187 quốc gia tham dự", như vậy chứng tỏ "Không có chuyện cờ vàng là Ngụy quyền phản động.... Tấm "hộ chiếu" thời Việt Nam Cộng Hòa có giá trị được cả thế giới thừa nhận, các bằng cấp thời VNCH được các nước lớn thừa nhận không như bằng cấp của thời VN Cộng Sản", rồi cô này quay sang "so sánh": "Ra ngoài biên giới cái đất nước  hình chữ S này, những người ở xứ văn minh coi CS như rác rưởi,  không ngồi gần, không ăn uống gần nơi có CS, không cho Đảng viên ĐCS nhập cư... ".

Sau những ngày u ám thanh minh ngược xuôi rằng mình không phải cave, bị an ninh bẫy nhằm bôi nhọ tên tuổi của cô ta, nhưng trước hình ảnh và thông tin về nghề nghiệp cave quá sống động (khiến thủ lĩnh NoU Lã Việt Dũng phải thừa nhận, cô ta là cave "yêu nước", đáng ngưỡng mộ) thì việc vớ được thông tin này, chia sẻ và chém gió như đúng rồi đã thể hiện đúng trình độ, tầm nhận thức chính trị ở mức "ton hót", ăn theo nói leo cốt “thỏa mãn” tất thảy các "chiến sỹ dân chủ" nội, ngoại của cô này.
Kỳ thực Đại hội giới trẻ thế giới là của những người theo Công giáo tụ họp về một nơi đăng cai. Người tham dự tha hồ chọn mang lá cờ mà mình muốn để trưng trổ. Cờ vàng ba sọc tất không có chỗ đứng ở những nơi chính thức, nhưng ở đây thì vô tư trưng bày. Đại hội giới trẻ thế giới năm 2008 tổ chức ở Úc, nơi đông kiều bào VNCH tị nạn đếm đến 5000 cờ ba sọc các loại được mấy tổ chức chống cộng núp danh cộng đồng Úc châu huy động. So với 4-5 cán cờ ba sọc ở Ba Lan thì chưa nhằm nhò gì với Đại hội tổ chức ở Úc năm xưa, vốn khiến cho các con dân VNCH náo nức vì không mấy khi được giương lên ở nơi đông hàng trăm quốc gia với các lá cờ có chủ quyền khác. Dù năm nay có hẻo được một nhúm nhưng cũng đã đủ khiến các con chiên cờ vàng như cô cave nọ chém gió thành đẳng cấp "cờ vàng chính thức được sử dụng trong lễ khai mạc Đại hội giới trẻ thế giới", đám con chiên khác chém gió "cờ vàng sánh vai cùng năm châu". Chỉ có thể dùng từ BỆNH HOẠN với đám cờ vàng hiểu chuyện, và cấp chứng chỉ "NGU CÓ BẢN QUYỀN" của cô cave kia.

Với đẳng cấp chống cộng kiểu này mà thu hút được hàng ngàn like, share từ Facebook đủ biết, bộ phận bệnh hoạn này HÙNG HẬU cỡ nào. Nói theo ngôn ngữ của Đoan Trang, cứ chém gió về cờ vàng thì dù là cave cũng thành hotfacebooker hay "tổ nghìn like" đáng mơ ước của đán zận chủ. Cỡ cô cave Khanh Lam Nguyen này chẳng mấy vượt mặt cả hotboy, hotgirl làng zân chủ như Lân Thắng, Hoàng Dũng, Đoan Trang, Lê Công Định... Công nhận để trở thành ngôi sao zân chủ chẳng hề khó!!!!

No comments: