2016/07/24

VỤ CƯỜNG ĐÉM VÀ ĐỒNG BỌN BỊ BẮT

Ong Bắp Cày

Gớm, chết chết, các anh chị báo LĐ, NLD và cả anh DT sao thương người thế. Đọc báo của các anh chị tôi cứ ngỡ bọn công an bắt oan anh Cường Đém, hóa ra đéo phải thế.

Chết chết, làm báo thế thì có mà bốc cứt ăn vã. Một tay giang hồ mẫn cán nổi tiếng thành Vinh với 6 tiền án, tiền sự mà cũng cứ nhắm mắt lao vào bênh vực cho bằng được.

Hôm nay 23/7, công an TP Vinh cho biết đang tạm giữ hình sự Nguyễn Cảnh Cường và Nguyễn Văn Hùng về hành vi Hủy hoại tài sản.

Khi thực hiện lệnh bắt và khám xét tại phòng trọ của Cường Đém, cảnh sát thu giữ 3 vỏ hộp sữa Glico Icreo loại 800 gram và một hộp sữa Glico Icreo loại 800 gram đã qua sử dụng, còn một ít sữa bột trong hộp. Tại nhà Hùng, cảnh sát thu 0,025 gam heroin, một bộ quân phục cảnh sát hàm Trung tá, một còng số 8, hai thanh đao và một một hộp sữa Glico Icreo loại 800 gram đã qua sử dụng. 

Liệt kê như thế để các anh chị thấy được 2 tên tiềm tàng nguy hiểm đối với xã hội như thế nào. 

Camera của siêu thị đã ghi lại cảnh Cường Đém và Hùng đã xông vào siêu thị, trấn áp nhân viên bán hàng, tát người thu ngân và tự lấy 5 hộp sữa đập phá ngoài đường, gây ùn tắc giao thông nghiêm trọng và đặc biệt là ảnh hưởng tới việc kinh doanh của siêu thị. 

Cảnh sát cũng nói, "Tối hôm sau họ còn quay lại dọa bắn chủ siêu thị". Trước đó, anh Tú, chủ siêu thị cũng bị Cường Đém tung một cú thôi sơn áp diện vào mặt khi đang giải thích cho Cường Đém về nguồn gốc số sữa trên.

Trong cuộc gặp tại bệnh viện, anh Tú có lẽ đã quá lo sợ, nên đã hỗ trợ gia đình Cường Đém 30 triệu đồng. Tình tiết này cũng được cảnh sát chú ý và đang nỗ lực làm rõ.

Video: Cường Đém quậy và đập sữa của siêu thị Tú Bắc

https://youtu.be/Qs-qXSyPKPk


Những gì xảy ra mà ta quan sát được đều cho thấy việc truy tố Cường Đém về tội "hủy hoại tài sản" quy định tại Điều 143, Bộ luật hình sự năm 1999 là quá nhẹ. Bởi căn cứ vào những gì mà camera ghi lại, có thể thấy, Cường Đém xứng đáng bị truy tố về tội cướp tài sản, được quy định tại Điều 133 Bộ luật hình sự năm 1999.

Lũ ngu học cần nhớ, phạm tội trong trường hợp của Cường Đém là có tình tiết tăng nặng, bởi phạm tội từ 2 người trở lên, có bàn bạc, có tổ chức, vì thế tính nguy hiểm cao hơn rất nhiều so với việc phạm tội một mình.

Với những gì trình bày, tôi không tin các anh chị phóng viên mồm loe răng vẩu lại có thể tiếp tục khóc mướn cho anh Cường Đém thành Vinh.

Chết chết, làm báo mà cứ ngồi phòng lạnh hóng tin facebook thì khác đéo gì đám ăn tục nói phét, đánh rắm rong?

No comments: