2016/07/23

Hotboy dân chủ Duy Nguyễn là an ninh chìm?


Fb Bunbunqp Duy Nguyênông chủ một phòng tập thể hình chuyên bộn ba có mặt trên mọi điểm nóng của phong trào zân chủ, kết thân hầu hết với các zận chủ từ Nam chí Bắc mới đây bị Chủ tịt Đảng cộng hòa 3 sọc Nguyễn Viết Dũng và nhà zân chủ Vịt tiềm Đỗ Đức Hợp đồng thanh cáo buộc là an ninh chìm của công an Nghệ An, được cử đi đánh phá phong trào dân chủ.

 Vào facebook của “an ninh chìm” này mới thấy thật “đẳng cấp”, chui rất sâu vào mọi hội nhóm chống đối, thân thiết với hầu hết các thủ lĩnh hội nhóm xã hội dân sự, rất tích cực quyên góp tiền ủng hộ các zân chủ, zân oan và làm từ thiện, gắn bó như hình với bóng với Nguyễn Viết Dũng. Quả thực, nếu đúng anh này là an ninh chìm, thì công an Nghệ an rất siêu đẳng!
Nội dung vạch mặt Duy Nguyễn của Nguyễn Viết Dũng cho biết, Duy từng khoe viết bài mô tả một an ninh quay đầu về với nhân dân, nhưng tình cờ Dũng gặp tác giả thực trong chuyến đi vào Nam. Rồi Duy là kẻ đã tiếp tay cho an ninh Nghệ an, “đã bị anh Hoàn công an tỉnh Nghệ An khống chế”. Thậm chí, Dũng ám chỉ Duy tỉ tê với ban gái Dũng không nên yêu đám chống đối vì không có tương lai…Tăng thêm tính thuyết phục, Dũng đã dẫn ra lời tố cáo của một đàn anh là Đỗ Đức Hợp, một zân chủ khác ở Nghệ an cũng tố cáo Duy Nguyễn lợi dụng mác từ thiện cho số chống đối, zân chủ nên kiếm chác được nhiều tiền. Không chỉ vậy, Đỗ Đức Hợp còn tố Duy Nguyễn chuyên lừa đảo tình + tiền các đàn bà, phụ nữ, bất kể xấu đẹp, già trẻ!!!
Phản pháo lại Nguyễn Viết Dũng, Duy Nguyễn cho Dũng là kẻ lầm đường lạc lối, ảo tưởng phục quốc, ủng hộ chế độ chính trị đã chết, cô độc, không được ai ủng hộ…

Như vậy, dù Duy Nguyễn bị Đỗ Đức Hợp cảnh báo “an ninh chìm” từ lâu nhưng xem ra uy tín của Duy Nguyễn với các nhà zân chủ trong nước rất cao. Hẩu như không có “điểm nóng” nào vắng bóng gương mặt này, luôn đi đầu, lên khuôn hình và …hiếm khi bị công an bắt. Gần đây nhất, ngày 17/7/2016,  Duy Nguyễn mới bị bắt khi đi biểu tình ở hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội, tức sau khi bị đồng bọn tố “an ninh chìm”. Bởi vậy, dù Đỗ Đức Hợp, nay là Nguyễn Viết Dũng ra sức tố, nhưng xem ra chưa nhiều anh chị zân chủ tin tưởng, thậm chí còn hỏi ngược lại Nguyễn Viết Dũng có vấn đề, nghi vấn facebook bị an ninh kiểm soát nên đánh phá nội bộ.

Xem ra cuộc nội chiến giữa các zân chủ gia ngày càng gay cấn. Nguyễn Vũ Bình còn tuyên bố, có thể có đến khoảng 70 % zân chủ hiện nay là “an ninh chìm” giống y như nước Đức thời trước. Nếu vậy thì không lẽ, zận xin chỉ có một nhúm, còn toàn “an ninh chìm” đang đạo diễn “phong trào dân chủ Việt”? Vậy thì bao nhiêu tiền các quỹ tài chính, dân chủ của Mỹ, phương Tây, cờ vàng rút cuộc đều đang đổ vào túi “cộng sản” cả. Chuyện ngay càng gay cấn.

No comments: