2016/07/29

Hóa ra, Dân Luận là cơ quan truyền thông của làng dâm chủ

Kính Chiếu Yêu


Dân Luận, một trang mạng lâu nay vẫn treo rèm diễn tuồng "phản biện" chính trị bằng việc kén chon bài vở có tính phản biện.

Có thời, Dân Luận đã lấy trộm và đăng bài của Mõ Làng "Trao đổi với Jonathan London về uy quyền chính đáng" mà không dẫn link để ngụy trang tính đa chiều của mình. Mõ cũng không có ý kiến gì vì nhầm tưởng về sự tử tế của Dân Luận.

Nhiều người cũng đã ngộ nhận như vậy, nhưng chiếc rèm ấy đã dần rách nát để lộ ra những gương mặt tuồng khi vơ bèo, vạt tép lên sân khấu khóc thương cả những nhân vật cave như Ngyễn Khánh Lâm.


                                Ảnh lấy từ FB của chính Lam Khanh Nguyen

Hôm 24/7, Dân Luận đã đăng nguyên văn bài thanh minh, thanh nga của Lam Khanh Nguyen sau khi bị Viet Vision bóc mẽ Lam Khanh Nguyen đích thị là một gái làm tiền có nghề phụ là biểu tình viên dâm chủ.

Trong stt của mình trên fb Khanh Nguyen, nhà dâm chủ này đã viết "Tôi đã sập bẫy bán dâm của công an như thế nào?", dựng lên câu chuyện "an ninh cài bẫy"để tố ngược. Song cave thì vẫn là cave khi tự thú nhận là mình đã chủ động đến nhà nghỉ và chủ động gọi điện cho "đối tác" đến hành sự.

"Cuối cùng thì tôi chấp nhận gặp và đi tìm một quán cafe,

xong gặp ngay lúc muộn tìm hoài không thấy,

bản thân tôi lúc đó đã rất mệt thì nhìn thấy một nhà nghỉ,

trời bắt đầu mưa bay,

tôi quyết định rẽ vào và dự kiến sẽ ở lại đến sáng mới về.

Xong tôi nhắn tin địa chỉ cho người "bất mãn chế độ".

Mọi sự diễn ra giống như vài lần tôi đã gặp phải khi đưa đón một số ACE từ tỉnh lẻ ra Hà Nội biểu tình, chúng tôi thường phải ở nhà nghỉ."

Ậc, đây là món chiêu đãi cho tất cả những ai "bất mãn chế độ"!

Thế là rõ, cave đã chủ động hẹn khách hàng và chủ động tìm động điếm, chủ động "nhắn tin địa chỉ" cho khách đến chứ đâu phải an ninh giăng bẫy. Nếu là người tử tế, chẳng hành nghề gái điếm thì không ai hành động như vậy.

Đã là "công nhân tình dục", nguồn nguy cơ lây nhiễm HIV thì luôn có tên trong danh sách của lực lượng chống tệ nạn xã hội và cả những "nhà nghỉ", nơi hành nghề "nhạy cảm". Cá ở trên thớt thì mỗ lúc nà chả được, cần gì phải an ninh giăng bẫy. Bắt và phạt hành chính rồi cho về vì luật phòng chống mại dâm bây giờ quy định vậy chứ chẳng tự hào gì vì được trả tự do.

Có điều, sau vụ việc đã vỡ lở, nếu còn chút liêm sỹ thì nên "ngậm bồ hòn làm ngọt" để giữ "uy tính" cho làng dâm chủ. Đằng này, nhà tuồng lại giống trống khua chiêng rùng rùng lên mạng "ca ngợi", tô vẽ như đấy là một phẩm chất cao quý của những nhà dân chủ.

Thủ lĩnh NoU Lã Việt Dũng đã không chút ngượng mồm khi tuyên bố thừa nhận cô này là cave, và trơ trẽn tôn vinh cô ta "vẫn đáng tự hào gấp ngàn lần mấy mụ đảng viên cộng sản ngồi ở quốc hội nhưng lại cúi đầu im lặng đồng loã với cái xấu, cái ác!".

Còn hài hước, mĩa mai hơn, phụ họa cho cho gã hề Lã Việt Dũng là màn đế vọng từ hậu trường của những "nhân sỹ trí thức" vốn được phong trào zâm chủ trọng vọng như Nguyễn Huệ Chi, Võ Văn Tạo, Nguyễn Tường Thuỵ...

Nguyễn Huệ Chi thì đem cả Phan Bội Châu cùng một số nhân vật cộng sản ra để viện dẫn, so sánh với gái điếm "yêu nước" bằng vốn tự có, khiến người ta thất vọng, lợm mửa về hai từ "trí thức". 



Còn Nguyễn Tường Thụy thì như chó cắn ma, cốt sao cứ sủa thật to để đám chó hàng xóm sủa theo mà quên rằng tiếng sủa của hắn là bằng chứng phạm luật, phạm húy khi bôi nhọ một nhân vật mà nhân dân tôn trọng bầu lên. Cái cách sủa ấy chỉ làm cho làng dân chủ cuội như một đàn chó dại mọi người cần xa lánh.


Còn hơn thế, như ông Ngô Bảo Châu đã từng nói "không có cách nào tự hạ thấp uy tính của mình hơn" khi Dân Luận tụng ca một con cave. Lâu nay, Dân Luận luôn đeo mặt nạ của "người tử tế", nhưng chỉ cần một động thái này thôi vỡ tuồng đã bộc lộ chân tướng Dân Luận là giới truyền thông cho làng dâm chủ.

Khi mà cave đã trở thành biểu tượng của giới dân chủ cuội thì đồng thời giới dân chủ vịt cũng trở thành mạt hạng.

No comments: