2016/07/27

Tin hot: Thủ lĩnh NoU Lã Việt Dũng thừa nhận Lâm Khánh Nguyễn là cave!

Sau khi bị nhóm Viet Vision bóc mẽ fb Lam Khanh Nguyen hay Khanh Nguyen, biểu tình viên chuyên nghiệp là cave, chuyên sinh hoạt dân chủ với các anh NoU trong nhà nghỉ, cô cave một mực chối bỏ, thậm chí đòi kiện Viet Vision thì thủ lĩnh NoU đã tuyên bố thừa nhận cô này là cave, thậm chí ca ngợi cô ta "vẫn đáng tự hào gấp ngàn lần mấy mụ đảng viên cộng sản ngồi ở quốc hội nhưng lại cúi đầu im lặng đồng loã với cái xấu, cái ác!", động viên đám đồng bọn đang hoang mang trước vụ scandal này là "Sao phải xoắn!"


Rất nhiều các anh, các chị đấu trang zâm chủ ủng hộ Lã Việt Dũng. Lượng like tương đương với lượng like lời thanh minh, vu vạ cho an ninh cộng sản gài bẫy nhằm bôi nhọ cô ta. Một sự hài hước không hề nhẹ. Trong số ủng hộ Lã Dũng còn có khá nhiều "nhân sỹ trí thức" vốn được phong trào zâm chủ trọng vọng như Nguyễn Huệ Chi, Võ Văn Tạo, Nguyễn Tường Thuỵ...


Số phản đối xem ra rất ít và yếu ớt, tiêu biểu như "Thủ tướng lưu vong" Châu Xuân Nguyễn hay cô Lan Lê, mà chủ yếu không ủng hộ cô cave bịa chuyện an ninh cộng sản gài bẫy chứ về cơ bản vẫn ủng hộ cô cave gia nhập hàng ngũ "ưu tú" của họ!!!

Bình luận về vụ việc này, Facebook Đồng hành với NoU cho rằng:
"Vậy thì khuyên Lã Việt Dũng nên động viên cô gái đáng trân trọng đó đừng bịa ra cái chuyện bị an ninh cộng sản gài bẫy nữa, vì nó đồng nghĩa với việc cứ anh chị NoU nào "gặp tai nạn nghề nghiệp" đều có thể vô tư đổ cho an ninh cộng sản giăng bẫy đó. Lúc đó đừng trách cộng sản ác hay lũ DLV vô lương tâm và dân thì thơ ơ không ủng hộ những con người xả thân đấu tranh "dâm chủ".


Khuyên luôn Lã Việt Dũng động viên cô gái nọ cứ vô tư kéo "đồng nghiệp" của cô gia nhập phong trào NoU vì ở đó các cô được trân trọng, còn cộng sản thì lại xem các cô là "tệ nạn xã hội", đòi bài trừ... Nên nhớ cô cave này từng chia sẻ bài nhật ký của một cave, ước mỗi thằng đàn ông mọc ra 2 cái chim để số phận các cô đỡ khổ, đỡ phải giành giựt khách hàng (!)"

Nick Facebook này cũng nhắc lại chuyện đám thủ lĩnh NoU từng viện cớ "giữ gìn hình ảnh NoU" để thanh trừng, loại bỏ hàng loạt số biểu tình viên trẻ trước đây và kết tội chính Lã Dũng và đám admin NoU đang phá nát phong trào zâm chủ!
 
Chuyện ngày càng hay và kịch tính. Chưa thấy cô cave Lam Khanh Nguyen phát ngôn gì thêm, nhưng chắc ý tưởng kiện Viet Vision đã tan theo mây khói. Một số zân chủ ở miền Trung đã bức xúc tố cáo một số  zân chủ địa phương ra Hà Nội giao lưu "yêu nước" với cô cave trong nhà nghỉ, trong đó có hotboy Bun bun Duy Nguyễn. Cô cave này quả rất đắt hàng khi gia nhập NoU, ở đó luôn sẵn nguồn khách hàng dồi dào để không phải bôn ba, lang bạt, tranh giành địa hạt, nuôi bảo kê như các "đồng nghiệp" của cô nữa. Ai bảo cave dân chủ không hot, không chừng sẽ được công khai đúc tượng thành Bà Trưng Bà Triệu, và Âu Cơ khai sinh dân tộc Việt cũng nên. Giờ chỉ còn khuyên cô Lam Khanh Nguyen mạnh dạn công nhận, thật thà, đừng dối trá loanh quanh làm gì, đừng sợ mất mặt phong trào zâm chủ, hãy công khai tuyển lựa "khách hàng" mà cô muốn, cái giá cho mỗi lần  "tàu nhanh hay chậm" vì cô giờ đã là hotgirl yêu dân chủ rồi

No comments: