2016/07/27

Thành viên nhóm Mai – Information nghi can trong vụ “Dâm ô trẻ em”?


Ngày 16/6/2016, Công an huyện Thanh Trì đã nhận được đơn tố cáo của bà Nguyễn Thị N, trú tại xã Tả Thanh Oai, Thanh Trì tố cáo đối tượng Phùng Thế Dũng, sinh ngày 20/12/1980, trú tại Đội 3, xã Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội đã có hành vi dâm ô với con gái bà là cháu Trần Thúy M. Thủ đoạn của đối tượng là gợi ý để cháu M hỏi  bài, sau đó lừa lúc không có ai, đối tượng đã tán tỉnh, dỗ dành và sau đó dùng tay chân nghịch ngợm những vùng nhạy cảm của cháu. Hậu quả để lại là cháu M chểnh mảng học hành, luôn muốn gặp gỡ và yêu đương đối với Phùng Thế Dũng, mặc dù cháu vẫn còn đang là học sinh cấp 3.
Trên cơ sở đơn thư tố giác tội phạm, cơ quan chức năng huyện Thanh Trì đã điều tra về đối tượng, được biết:
Phùng Thế Dũng sinh ngày 20/12/1980, là con thứ 2 trong 1 gia đình có 4 người con, cha mẹ làm ruộng. Hộ khẩu thường trú tại thôn Lạc Ý, Đồng Tâm, Vĩnh Yên. Hiện trú tại  Đội 3, xã Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội. Dũng đã vợ là chị Trần Thị Bắc và 2 con – cháu Phùng Gia Bảo Tiên sinh 2009 và Phùng Gia Bảo Nam sinh năm 2011.
Phùng Thế Dũng đã học xong Cao đẳng xây dựng nhưng do lười biếng nên các công ty chỉ thuê trong một thời gian ngắn. Hiện nay, Dũng chủ yếu làm nghề xe ôm, địa bàn hoạt động khu vực Bến xe nước ngầm. Do công ăn việc làm bấp bênh, tình cờ thuê nhà khu vực Giáp Bát – Hoàng Mai nên Phùng Thế Dũng biết Mai Xuân Dũng và được rủ tham gia các hoạt động “từ thiện”. Khi còn nhóm Cứu Lấy dân oan, Phùng Thế Dũng cũng như các thành viên khác gần như không xơ múi được đồng nào vì “đầu vào” và “đầu ra” của nguồn tiền đều bị cặp đôi Mai Xuân Dũng – Phan Cẩm Hường hợp thức hóa cả. Chán nản vì bị “ăn dưa bở”, Dũng đã quay trở lại nghề xe ôm. Mới đây, khi cặp đôi “già nhân ngãi, non vợ chồng” cắn nhau, Phùng Thế Dũng lại quay về đầu quân cho MAI information của Mai Xuân Dũng.
Chả thấy Phùng Thế Dũng học hỏi gì được nhiều từ ông chủ Mai Xuân Dũng, cũng chả thấy hoạt động từ thiện của Mai Xuân Dũng làm cho con người của Phùng Thế Dũng tử tế hơn, chỉ thấy việc Phùng Thế Dũng lấy tấm gương “đạo đức” chuyên lừa tình, lừa gái của Mai Xuân Dũng ra để học tập và làm theo. Và chắc “đồng cảm” với Phùng Thế Dũng, nên Mai Xuân Dũng mới chấp nhận cho Phùng Thế Dũng quay lại nhóm Mai Information làm ăn cùng như các cụ vẫn nói “ngưu tầm ngưu, mã tầm mã”.

Hi vọng các cơ quan pháp luật sẽ sớm điều tra làm rõ và đưa Phùng Thế Dũng ra trước vành móng ngựa để trả giá cho những hành vi vô đạo đức của mình

No comments: