2016/07/23

TƯỚNG TRẦN KỲ RƠI BÁC BỎ THÔNG TIN BỊA ĐẶT

Khoai@

Báo Dân Việt loan tin về cơ ngơi gỗ trị giá hàng ngàn tỷ của Trung úy Trần Thị Thu Hằng - con gái Thiếu tướng Trần Kỳ Rơi, Giám đốc công an tỉnh Đắk Lắk tại đường Ymoan, P. Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, làm dư luận xôn xao.

Về câu chuyện này, cô Lê Nguyễn Hương Trà đã có thêm bình luận, rằng, "Khu dinh thự gỗ này, như đâu là ổ cờ bạc của lính ông Tư, vợ ổng thu tiền xâu hàng ngày thôi cũng đủ giàu". Xem hình dưới cùng bài viết.

Phản ứng trước thông tin trên, Thiếu tướng Trần Kỳ Rơi đã lên tiếng bác bỏ thông tin về cơ ngơi gỗ 'vô giá' của Trung úy Trần Thị Thúy Hằng, con gái ông.

Tướng Rơi cho biết, tại khu vực mà báo Dân Việt phản ánh, có hai khu vực đất khác nhau, một khu đất của chị Hằng và một khu đất nằm liền kề phía trên với 5 chủ sở hữu, có tên tuổi, giấy tờ đoàng hoàng.

Riêng khu đất dưới (thấp hơn) Tướng Rơi xác nhận, đúng là của con gái ông và quán cà phê đó là của con ông cho một người bạn thuê để kinh doanh hàng chục năm. 

Những bức ảnh có những căn nhà gỗ là thuộc khu đất của 5 người khác chứ không phải của Trung úy Hằng. Ông cho hay, thông tin về cơ ngơi gỗ trên hoàn toàn không chính xác đã gây dư luận hiểu nhầm, không tốt đối với con gái và gia đình ông.

Tướng Rơi cũng cho biết thêm, hiện con gái ông và 5 gia đình là chủ của các ngôi nhà gỗ được nêu trên đã có văn bản khiếu nại gửi đến các cơ quan chức năng đề nghị xử lý thông tin không chính xác và xử lý tội vu khống.

Hoan hô Tướng Rơi đã có phản ứng kịp thời. Tuy nhiên, hiện chưa thấy Tướng Trần Kỳ Rơi phản ứng với thông tin của cô Lê Nguyễn Hương Trà, rằng "Khu dinh thự gỗ này, như đâu là ổ cờ bạc của lính ông Tư, vợ ổng thu tiền xâu hàng ngày thôi cũng đủ giàu".

Đây là thông tin quan trọng, gây bất bình trong dư luận, làm xấu hình ảnh của ngành công an, và cần phải được làm rõ. Nếu đoạn bình luận đó là không đúng sự thật, cô Lê Nguyễn Hương Trà có thể bị xử lý về tội vu khống.

Đây là hình ảnh chụp từ màn hình máy tính FB Lê Nguyễn Hương Trà:


No comments: