2016/07/23

CÁC BẠN PHI MỌI VUI TÍNH GHÊ, LÉN LÚT CẮM CỜ TRÊN CỤM SONG TỬ CỦA VIỆT NAM

Mấy năm nay cứ hai năm các bạn lại tặng cho TQ một bãi cạn ngon lành cành đào mà ngư dân các bạn đang khai thác. Tàu TQ tới ngư dân các bạn chạy tóe khói, Hải Quân các bạn chả làm giề được sất. 

Các Đảo mà các bạn cướp được từ "đồng minh" Ngụy Sài Gòn thì các bạn bỏ phế cho cây cỏ mọc um tùm. Các bạn để cho sóng biển ngày qua ngày oánh bờ ầm ầm sạt lở thảm hại, thậm chí đường băng các bạn cũng hổng bảo trì nổi. Quân đội các bạn giữ đảo bằng cách trú ngụ trên xác tàu cũ hoen rỉ, các bạn không xây nổi cái công sự cho ra hồn.
Các bạn Chống Tầu hăng vãi đái bằng những cuộc bỉu love quy mô ở ...Manila, bằng các phát ngôn "kẻ nào đặt chân đến Scarborough là đặt chân đến Manila". Quân đội TQ đặt chân đến Scarborough thật thì các bạn...níu áo Mỹ. Mỹ "quan ngại" thì các bạn cũng quan ngại rồi cho qua.
Sau cái phán quyết của PCA, một tòa án nửa mùa (vì đéo có cơ chế cưỡng chế thi hành án), nghe TQ dọa dẫm ko cho nhập chuối thì các bạn sợ vãi đái, ngay lắp tụ rủ rê TQ "cùng hợp tác khai thác biển Đông". 

Tận dụng lợi thế từ phán quyết PCA các bạn thay vì bật TQ, các bạn quay sang cắn...Việt Nam. 

Há há. Đêm 14-7, các bạn lén lút bò lên bãi Đá Bắc (chủ quyền nước CHXHCN Việt Nam) cắm cờ dựng bia. Hehehhehe, các bạn số nhọ vì bọn Hải Quân Đại Kồ Việt ko ăn hại đái nát như các bạn. Chả biết mấy anh lữ đoàn 146 tâm sự kiểu giề các bạn phắng ngay trong đêm. (nhẽ mấy ảnh móc nồi cơm Thạch Sanh ra đãi các bạn một bụng no căng?) 

Các bạn Phi mọi đừng có buồn, các bạn hổng cô đơn đâu vì trong đất liền Việt Nam có một số đông anh em Thổ dân "mất chủ quyền vào tay ai cũng được, MIỄN SAO CHỐNG TẦU"


Dưới đây là thông tin v/v Đêm 14/7/2016 Philiipin lén lút "cắm cờ" trên đá Bắc:

Bạn hiền Philippin đã hào hứng quá đáng sau chiến thắng ở phán quyết của tòa trọng tài PCA.

Đêm 14-7-2016, khi trong bờ Việt đang đón dàn phóng tên lửa Spyder mới sắm để giữ nhà phòng khi có khách không mời, ngoài khơi anh Phil lén lút cắm cờ lên bãi Đá Bắc (thuộc cụm Song Tử của Cộng hòa XHCN VN). Lập tức quân ta ra nói chuyện ê chơi vậy không ngon, hoy đi nha. Bạn Phil nói dạ.

Bà con ngắm đỡ dàn Spyder của Israel mà Việt ta mới sắm coi có đáng mặt dân chơi hơm nha!




Tổng thư ký báo Pháp luật TP Hồ Chí Minh

No comments: