2016/07/27

Khôi hài cả làng zân chủ nghe cave giãi bày


Từ một vài bức ảnh “nóng” của fb chuyên biểu tình, thành viên nhóm NO-U “Khanh Lam Nguyen”, Việt Vision đã viết bài ““Đấu tranh dân chủ” hay là “lò dâm chủ” đây?” bình luận về việc nhóm No-U giờ côn g khai tranh nhau “sử dụng” một gái mại dâm “đấu tranh dân chủ” trong các nhà nghỉ kiểu “các video Lâm quay trong nhà nghỉ với lý do là bị “An ninh bao vây nhà không về được’, “học hát cùng một anh bạn trong nhà nghỉ”, hay có cái video Lâm mặc váy ngắn cụt lủn trong quán karaoke… thì ra đó là những lần Lâm đi bán dâm.”cùng nhiều thông tin bạch hóa về cô cave chuyên nghiệp này, như “Ai quan tâm có thể đến thẳng địa chỉ ở phố Đốc Ngữ, Ba Đình, quán tẩm quất massage TD để hỏi thông tin về KLN, nghệ danh khá quen thuộc của ở khu đó”, thì ngay lập tức chuyện về cô cave này trở thành đề tài nóng bỏng nhất trên mạng xã hội không phải vì cô là cave bị bóc mẽ mà quan trọng nhất là cả cái làng zâm chủ trên face này lao vào bảo vệ cô ta bằng cách ca tụng, tâng bốc lên hàng “bà Trưng bà Triệu”, like share các bài viết giãi bày, thanh minh của cô ta.

Xem link Khánh Lâm Nguyễn “bạch hóa” bản thân sau khi bị VietVision phơi bày https://www.facebook.com/khanhlam.nguyen.3701/posts/324890664509518




Khanh Lam Nguyen viết bài cho an ninh cài bẫy cô ta vào nhà nghỉ để quay, tung “ảnh nóng” nhằm “khống chế” cô ta https://www.facebook.com/khanhlam.nguyen.3701/posts/326189747712943
Xem facebook của Khanh Lam Nguyen cho thấy, cô ta mới gia nhập “làng zân chủ” từ giữa năm 2015, tự lập facebook riêng với tham vọng sẽ biến nó thành hotfacebooker “yêu nước”, rất ủng hộ cờ vàng “phục quốc” và tích cực thể hiện trong các cuộc biểu tình, đi giao lưu cả với giới No-U lẫn luật sư, trí thức zân chủ. Kỳ thực vì là cô gái trẻ, hình thức nóng bỏng nên facebook và những vụ cô gái này tham gia đều rất “nóng bỏng” với lượng like, share khủng kèm những lời tán dương, ca tụng cô như anh thư, liệt nữ thời nay.

Ngay sau khi bài viết của Viet Vision tung lên, cô này đã viết bài bạch hóa bản thân, trưng ra các bằng cấp và hinh con gái, cùng cả tá nghề nghiệp đang kiếm cơm cả ngày lẫn đêm cùng chứng minh thư, lý do khiến cô ta dấn thân “đấu tranh dân chủ” là do gia đình là nạn nhân của hai lần đổi tiền nên “chống cộng” cũng như “khát vọng chống Tàu để bảo vệ đất nước” của mình. Viết ra được những dòng này, kể ra cô cave này đáng là thành phần sáng giá trong No-U hiện nay khi đa số không thể viết quá 10 dòng  “chống cộng” cho ra hồn nên dễ hiểu là cả phong trào No-U này lao vào bảo vệ, ca tụng cô cave như thành phần không thể thiếu với họ.

Có lẽ thấy bài bạch hóa về bản thân chưa đủ độ thuyết phục với các tấm hình cả nam và nữ trần như nhộng trên giường trong nhà nghỉ thì cô cave bồi thêm bài “Tôi đã sập bẫy ANCS như thế nào?” để giái thích cho tình huống trớ trêu kia. Thì đây cô ta dựng lên bị “một nick facebook bất mãn chế độ” hẹn gặp tối khuya, vì không tìm được quán café nào (?) và trời lại mưa rồi cô ta phải vào thuê nhà nghỉ, rồi nhắn tin cho  “người bất mãn chế độ”  đến đó và bị an ninh giăng bẫy, bắt  với tội mua bán dâm cùng kết luận “người bất mãn chế độ” là “một tên nội gián, 1 tên DLV tay trong của AN”.

Dù có thanh minh, giãi bày kiểu gì thì cũng không thể che giấu đi sự thật rằng, cô cave chủ động thuê phòng nghỉ, chủ động mời “người bất mãn chế độ” đến phòng nghỉ, rồi chủ động cởi hết quần áo ra để công an bắt quả tang “cô nam quả nữ” cùng tang chứng mua bán dâm (?). Dù câu chuyện cực kỳ khôi hài, dựng chuyện ngô nghê nhưng đám zân chủ, cờ vàng vẫn lao vào động viên an ủi cô cave tiếp tục “đấu tranh dân chủ”, cảnh giác hơn nữa và công kích bất kể ai nói suy nghĩ thật, những đề nghị bạch hóa “người bất mãn chế độ” để đồng bọn cảnh giác, đề nghị tiết lộ các tin nhắn, chát với “nội gián” kia…. sau khi đọc hết bài “cave giãi bày” của cô ta.

Qua chuyện này mới thấy đám zân chủ hoặc là rất ngờ nghệnh đến vô cùng đáng yêu trước một cô cave có thâm niên và từng trải hoặc là họ cố tình bít mặt, làm ngơ, tặc lưỡi vì dù sao cave đi đấu tranh zân chủ cũng là thêm người, thêm quần chúng cho họ và giữ gìn hình ảnh của một “phong trào yêu nước”, giữ thanh danh cho đồng bọn đã “đấu tranh dân chủ” trong nhà nghỉ với cô cave nữa.

Nhưng xem ra giấy không gói được lửa khi các bài viết kiểu cave kể chuyện này lan truyền quá nóng trên mạng với hàng ngàn like, share và lại còn được vô khối đám cờ vàng đầu đất hăm hở đăng tải lại “ngập mạng” luôn. No-U sau các vụ scandal trong nhà nghỉ, những vụ tranh giành gái vỡ đầu chảy máu, những chuyện ghen tuông gia đình tan nát…. giờ lại còn tuyển cave tham gia vào “phong trào yêu nước” nữa thì thực không còn thuốc gì chữa nổi rồi

No comments: