2016/07/23

"Chạm ngực" tượng - Việc gì mà phải lăn tăn

Báo Pháp luật & đời sống có bài "Cán bộ đụng chạm ngực tượng đá thiếu nữ là do… say rượu?". Ý bài báo phê bình một ông cán bộ UB huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh) trong chuyến du lịch Đà lạt đã "chạm ngực" của một bức tương ở Lang Biang.Tác giả bài báo cho rằng đây là hành động "phản cảm".


Nói thật, tôi cho rằng đây là hành động đẹp,nó đẹp bởi ông này quý bức tượng đẹp,có cặp vú bằng xi măng đẹp nên ông ấy mới "chạm ngực".Đó là hành động đẹp. Ngược lại,nếu như bức tượng này dùng để cúng thỳ đó là chuyện khác.

Nếu suy cho cùng ông Hồ Thắng cho đây là phản cảm thỳ trước hết ông phải phê bình thằng nặn ra bức tương với hai quả vú chềnh ềnh ra đó thỳ như thế nào ?

Cái cốt lỏi là tật tính anh em báo ta thường hay xăm xoi những ông cán bộ có tý chức tý cuyền,hay một anh công an dạng cà tàng phọt phẹt yếu bóng vía chứ cứ như các ông quan to thỳ đêk giám nói.Hoặc như là lạo Trọng móm thỳ nỏ có ai xăm xoi... tệ cóa !

Mà cái ông Trần Lê (người đăng ảnh) và cái ông Phan Anh Tuấn (người chạm nực) này cũng giốt,báo chý có hỏi thỳ cứ nói tôi không biết.Thời bây giờ fb,ảnh tùm lum tòa loa thằng mô biết của mình là ai. Cái này 2 ông UB cém cỏi về mạng cóa.

Khi đy du lịch cán bộ UB hay anh phóng viên hay thằng ăn mày cũng là người,cũng hoạt động xã hội như nhau,đều bình đẳng có cuyền sinh hoạt những thứ mà pháp luật không cấm.

Ngoài những thằng tham nhũng hách dịch ra,không phải cán bộ UB nào cũng như phóng viên nghĩ,họ cũng khổ lắm chứ ngoài công việc họ còn lo cơm áo cho vợ con họ nựa chứ.

Thỵt za ai cũng là người. Việc chy mà phải lăn tăn ba chuyện đó

Thà rằng phóng viên cứ trắng hớ ra : Tôi ghét thằng này nên tôi muốn cho nó chết thỳ có thể ở góc độ nào đó chấp nhận được về luật giang hồ.

Phan Xuân H thông cảm nhé,trời nắng hơi bức xúc

No comments: