2016/07/23

THÔNG TIN VỀ CƠ NGƠI NGÀN TỶ CỦA NỮ TRUNG ÚY CSKT ĐẮK LĂK - CẦN KIỂM TRA NGAY

Cuteo@

Cô Lê Nguyễn Hương Trà đăng bài viết "Ngắm cơ ngơi gỗ ngàn tỷ của nữ trung úy công an Đắk Lắk" của Báo Điện tử Dân Việt. Cô chua thêm đoạn: Quần thể khu nhà gỗ của trung úy Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Đắk Lắk - Trần Thị Thúy Hằng đươc dân chơi định giá hơn ngàn tỉ đồng. Những loại gỗ quý hiếm và nằm trong danh mục cấm khai thác của rừng đều tụ tập về đây: Cẩm lai, Cà te, Gụ, Thủy tùng, Hoàng đàn, Bách xanh, Thông đỏ... Ơ, mà có tiền cũng không thể mua được, ha. Khu nhà xây hồi 2012 khi Hằng còn làm cán bộ ngân hàng. Sau đó được... mời về làm công an kinh tế và xây xong năm 2015.

Đặc biệt, cô Lê Nguyễn Hương Trà viết thêm, Trần Thị Thúy Hằng là con gái của thiếu tướng Trần Kỳ Rơi (1958), Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy và là Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk. Hằng sinh 1989, lập gia đình với một cán bộ quản giáo. Anh này sau khi lấy vợ thì được đưa về phòng tổ chức CA Tỉnh Đắk Lắk, hiện là phó phòng. Khu dinh thự gỗ này, như đâu là ổ cờ bạc của lính ông Tư, vợ ổng thu tiền xâu hàng ngày thôi cũng đủ giàu". Xem hình.


Không biết có đúng không?

Tôi quan tâm đến đoạn cuối: "Khu dinh thự gỗ này, như đâu là ổ cờ bạc của lính ông Tư, vợ ổng thu tiền xâu hàng ngày thôi cũng đủ giàu".

Thông tin này làm ảnh hưởng xấu đến danh dự, uy tín của Trung úy Hằng, ông Tư Rơi, ngành công an và cả chính quyền.

Thiết nghĩ, ông Tư Rơi nên biết và giải thích với dư luận càng nhanh càng tốt.

Dưới đây là vài hình ảnh từ bài báo của Dân Việt:


Đống gỗ xẻ hộp quý hiếm nằm bên vườn kiểng quý, bên cạnh là cây cổ thụ 4 - 5 vòng tay ôm.


Gỗ tròn chứa bên trong nhà kho.


Bộ bàn ghế có giá vài tỷ đồng.

No comments: