2016/07/23

LÀ PHỤ NỮ, HÃY BIẾT CÁCH CHỌN BẠN TRAI


Mấy hôm trước tôi xem trên feed có một vụ chạy cơ động và ngã chết người, ở Tuyên Quang hay Bắc Giang gì đó, ngồi sau là một bạn nữ rất xinh và chết rất thảm, chân gãy rời như thanh Lotte Toppo quá date ở Big C. Tất cả là do thằng bạn trai khốn nạn sĩ gái chạy CSCĐ.

Những trường hợp như thế này không hiếm, năm ngoái ở Hanoi cũng có 1 vụ i hệt, bạn nữ ngồi sau cắm đầu vào gốc xà cừ chưa kịp chặt, chết tại chỗ. Phụ huynh đến nhận xác con mà sững sờ, không thể tin được cô con gái xinh đẹp nuôi nấng mười mấy năm cuối cùng lại mất mạng lãng nhách vì một thằng mõm thối trong túi không có nổi 500k nộp phạt nhưng tự tin rằng tay lái mình không thua Valentino Rossi, nên quyết định thông chốt.

Nhiều bạn bảo rằng chết do số, tôi thì không tin là do số. Chết hay không 90% phụ thuộc vào người cầm lái, khoa học đã chứng minh khi đi cùng phụ nữ, endorphine sẽ tăng cao và bọn đàn ông sẽ húng hơn bình thường. Dân gian gọi là sĩ gái, tuy nhiên mức độ có khác nhau. Các bạn nữ hãy xác định rằng khi thằng chở các bạn đã quyết định chạy cảnh sát, thì tính mạng của các bạn không còn phụ thuộc vào số lần cầu nguyện trong tuần nữa, mà phụ thuộc vào trình độ lái xe và dung tích xi lanh.

Có bạn lại bảo, bọn đầu trần đi xe máy thì luôn sĩ gái và sẽ chạy cơ động. Điều nay chưa chuẩn xác, trên thực tế có nhiều lý do để người ta không đội mũ bảo hiểm, nhóm húng chó chỉ chiếm một phần. Không đội mũ bảo hiểm chỉ là một dấu hiệu để sàng lọc ban đầu, chưa phải iếu tố quyết định. Nếu chịu khó quan sát, và áp dụng những chiêm nghiệm sau đây, các bạn nữ có thể dễ dàng nhận biết chính xác thằng nào (bất kể là bạn trai hay bạn thường) sẽ chạy cảnh sát mà đéo quan tâm đến tính mạng của các bạn, chỉ bằng vẻ bề ngoài hay thói quen.

Dấu hiệu quan trọng nhất để nhận ra bọn sẵn sàng chạy cảnh sát, đó là chúng luôn đội mũ lưỡi trai khi đi xe máy.

Mũ lưỡi trai (cap), là một loại mũ dùng trong thể thao, được sử dụng phổ biến nhất là trong đánh golf, dưới trời nắng nhẹ 30 độ C ở sân 18 lỗ Đại Lải, vút cây gậy Grismont 6k đô rồi vỗ mông cô caddie lên xe điện ngồi. Phương tiện đi cùng mũ lưỡi trai mặc định là xe buggy chạy điện ở sân golf, bọn đội mũ lưỡi trai phóng wave tàu, đương nhiên là lũ rác rưởi khố rách áo ôm và rất đú, luôn coi việc chạy thoát cơ động là thành tịu của cuộc đời.

Nếu có bạn bè làm cảnh sát hình sự, các bạn sẽ hiểu nguyên tắc ngầm của trinh sát khi thâm nhập vào hang ổ tội phạm, thì luôn phải có mũ lưỡi trai khi chạy xe máy, để tỏ ra mất dạy hơn bình thường, dễ dàng đánh lừa tội phạm và moi được thông tin.

Một dấu hiệu nữa để nhận ra bọn chạy cảnh sát, đó là chúng biết cắt tiết gà.

Bọn biết cắt tiết gà, mặc định là bần nông khát máu, thường là trai làng, hay đổ lẻ xăng A92 và không đóng BHXH. Lũ này coi bạo lực và sự manh động, bầy đàn là lẽ sống, và rất dễ bị kích động, hay ngồi vật vờ thành đàn 15-20 con ở cây đa đầu làng, nếu có người lạ đi qua sẽ cà khịa xin thuốc hoặc xin tiền, khi xác định người lạ định tán gái làng, chúng sẽ chơi khô máu, đi tù, xăm mình bằng muội lốp xe và khi hết án, thì gái làng đã lấy chồng.

Cũng có thể nhận ra lũ này bằng đầu tóc, khi bạn hiểu về thời trang, nhưng không thể nhớ được tên kiểu tóc của một thằng là kiểu gì dù đã tra hết 200 trang catalogue của ELLE Man, tóc chúng thường sẽ nhuộm một màu cực hot những năm 199x, tua tủa, hơi bết do ít gội, nếu mặc sơ mi thì mép cổ áo sẽ có màu phù sa, còn móng chân thì màu cỏ úa lấp ló trong đôi tổ ong vàng hổ phách. Bọn này nảy số và úp cua thì thôi rồi, chắc chắn 100% chạy cảnh sát khi bị bắt xe.

Đây là những dấu hiệu cơ bản để nhận biết bọn sẽ LUÔN chạy cảnh sát, nếu thử áp dụng vào ngay trong số bạn bè hoặc người quen, các bạn sẽ thấy chính xác đến ngỡ ngàng. Đây là những tiên đề mang tính chân lý tuyệt đối, và bất biến.

Vào thời nay, các bạn nữ luôn ở vị trí được lựa chọn người iêu, nên iu tiên những anh có ô tô, nếu không được thì iêu anh xe máy nhưng nhớ cẩn thận, tránh xa những thằng có những dấu hiệu trên, thì sẽ không ai phải chết.

Sẽ không ai chết cả, vì những phụ nữ chọn bạn trai một cách thông minh, luôn bất-tử.

No comments: