2019/05/15

Nguyễn Lân Thắng bị đồng bọn tố “thấy nạn không cứu”

Biển Xanh

Ngày 08/5/2019, trên facebook cá nhân của mình “Ngo Thu” (một người “hoạt động dân chủ” tại TP Hồ Chí Minh), đã đăng nội dung tin nhắn riêng, tố Nguyễn Lân Thắng bỏ mặc khi “thấy nạn không cứu”. Việc chẳng có gì to tát, theo “Ngo Thu” thì chỉ có nhờ Nguyễn Lân Thắng - một người goi là có “tiếng nói” trong giới “đấu tranh dân chủ” chia sẻ bài viết của mình về “lời kêu cứu” khi bị chính quyền gây khó dễ, nhưng Nguyễn Lân Thắng đã nhiều lần từ chối. Stt tố Nguyễn Lân Thắng của “Ngo Thu” đã nhận được sự ủng hộ của cộng đồng rận chủ, cho rằng Lân Thắng chỉ là kẻ đấu tranh dân chủ dởm.


Giải thích cho việc từ chối hỗ trợ của mình, Nguyễn Lân Thắng cho rằng “nước xa không cứu được lửa gần”; có thể bị đi tù chỉ vì với những stt hay dăm ba hành động đơn giản... cùng hàng loạt những lý do khác để bào chữa cho việc thoái thác của mình. Đồng thời, Lân Thắng còn tự đề cao mình, khi cho rằng chính bản thân mình còn luôn bị “tầng tầng lớp lớp an ninh, dân phòng quây chặt xung quanh nhà” để canh gác, thúc ép mà còn không kêu ca gì. Vậy nên việc của “Ngo Thu” là quá nhỏ, chưa đáng để Nguyễn Lân Thắng lên tiếng.
Có thể thấy Nguyễn Lân Thắng đạt được chút tiếng tăm trong giới rận chủ như hiện nay, cũng là một phần không nhỏ từ chính việc Thắng cào phím trên mạng hàng ngày. Tuy nhiên, khi “đồng đội” cần nhờ đến thì Nguyễn Lân Thắng lại tìm đủ lý do để từ chối. Trong khi theo dõi trên facebook của Nguyễn Lân Thắng thì có thể thấy, Lân Thắng không thiếu những bài viết, chia sẻ những nội dung theo trào lưu của giới rận chủ để câu view. Như vậy để thấy Nguyễn Lân Thắng chỉ là một tay cơ hội, ăn theo phong trào mà thôi.

1 comment:

Loa công suất lớn said...

Tên Nguyễn Lân Thắng này là trùm cơ hội; hắn chỉ làm vì tiền thôi