2019/05/13

KHỐN NẠN KHI XUYÊN TẠC CẢ CUỘC TUẦN HÀNH KÊU GỌI “ĐÃ UỐNG RƯỢU BIA – KHÔNG LÁI XE”

Sáng 12/5, tại khu vực tượng đài Lý Thái Tổ - Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội, Ủy Ban An toàn giao thông Quốc gia phối hợp với thành phố Hà Nội tổ chức sự kiện đi bộ kêu gọi hành động “Đã uống rượu, bia - không lái xe”. Cuộc tuần hành đã thu hút hơn 8.000 người dân hưởng ứng tham gia từ sáng sớm. Những người tham gia đều mặc áo đồng phục có in logo biểu tượng thể hiện nội dung của cuộc tuần hành, cùng với những băng rôn trên tay với khẩu hiệu “Đã lái không uống, đã uống không lái”, “Đã uống rượu bia – Không lái xe”. Tất cả người dân cùng nhau hô vang khẩu hiệu, kêu gọi mọi người nâng cao ý thức tham gia giao thông để đảm bảo an toàn cho những người khác, cũng như chính bản thân mình. 
        
BỘ MẶT KHỐN NẠN ĐÁM DÂN CHỦ CUỘI: XUYÊN TẠC CẢ CUỘC TUẦN HÀNH KÊU GỌI “ĐÃ UỐNG RƯỢU BIA – KHÔNG LÁI XE”
  
Đã uống rượu bia thì không lái xe là một khẩu hiệu đã được nhắc đến từ lâu, tuy nhiên thời gian gần đây xuất hiện nhiều vụ tai nạn thương tâm xuất phát từ nguyên nhân do người ngồi sau vô lăng là những người đã có hơi men trong người, dẫn đến tình trạng không còn đủ tỉnh táo lái xe. Trước tình hình thực tế như vậy, có thể nói buổi tuần hành là một hoạt động tuyên truyền hết sức kịp thời, mang một ý nghĩa hết sức thiết thực, vừa là lời nhắc nhở, vừa là lời cảnh tỉnh, răn đe để nâng cao hơn nữa ý thức, trách nhiệm đối với những người thường xuyên ngồi sau vô lăng nhưng lại rất ham vui nhậu nhẹt.
          
Một hoạt động hay, ý nghĩa như vậy, ấy thế mà đâu đó, bọn dân chủ cuội vẫn có thể mở mồm ra để xuyên tạc thì đúng là cũng đến cạn lời. Có thể bắt gặp những lời lẽ, chia sẻ gây chướng mắt như trên trang facebook Lê Dũng Vova, những luận điệu kiểu ganh ghét, đố kị được y cùng một vài đồng bọn tuôn ra kiểu như “Đây là biểu tình mậu dịch hoặc là biểu tình quốc doanh, nó hoàn toàn hình thức màu mè, ko phản ánh những vấn đề hệ trọng của Tổ Quốc”, rồi còn thể hiện  cả sự ghen ăn tức ở khi đem so sánh cuộc tuần hành với những cuộc biểu tình gây rối do đám phản động đứng đằng sau xúi giục không thành công trước đây…
          
Thực sự thấy không thể chấp nhận nổi những con người xảo trá như vậy. Nhưng cũng nhờ thế mà chúng ta mới thấy được bộ mặt thật của đám dân chủ cuội này khốn nạn đến mức nào. Cái mõm bọn này kiểu nào nó lúc sủa được. Mở miệng ra lúc nào cũng đao to búa lớn kêu “đấu tranh cho đất nước tốt đẹp hơn”, “xã hội phát triển hơn”…, ấy thế mà khi thấy hoạt động tuyên truyền hay, đẹp, ý nghĩa, thiết thực thì chúng lại quay ngoắt thái độ xuyên tạc, châm biếm, đả kích. Đúng là bọn bố láo, chỉ biết núp mặt sau cái máy tính, sau cái smartphone mà bốc phét. Cái lũ mồm lông này cứ ở đấy mà chọc ngoáy, không sớm thì muộn cũng sẽ bị rọ mõm cả một lũ, rồi đến một ngày không may khi ra đường gặp anh ma men nào ngồi sau vô lăng “hỏi thăm” thì lúc đấy mới nằm giãy giụa mà than trời “sao cái bọn Cộng sản bán quan tài đắt thế”.
LION

1 comment:

Địa chỉ phân phối loa âm trần said...

Hình như bọn phản động chỉ muốn cho uống rượu bia say đê gây tai nạn thì phải