2019/05/30

ÔNG TIẾN SĨ GIẤY NGUYỄN QUANG A LẠI GIỞ TRÒ

Cái tên “Nguyễn Quang A” đối với những người quan tâm đến lĩnh vực chính trị nói chung và hoạt động đấu tranh chống lại những kẻ phản động, cơ hội chính trị nói riêng có lẽ không quá xa lạ. Một người xuất thân từ một gia định có truyền thống cách mạng; được ăn học tử tế, bằng cấp, học hàm, học vị thì chẳng kém cạnh ai những Quang A hơn người ở cái “dùng tri thức của mình vào việc chống Đảng, Nhà nước”, cho mình cái quyền được phán xét những thành quả mà bao thế hệ đánh đổi bằng xương máu để có được. Thậm chí, có lần Quang A còn đòi đổi tên nước, đổi tê Đảng, yêu cầu Nhà nước trả tự do cho những người mà hắn coi là “bất đồng chính kiến”, lên án phản đối con đường đi lên CNXH mà Đảng và Nhà nước đã chọn…
ÔNG TIẾN SĨ GIẤY NGUYỄN QUANG A LẠI GIỞ TRÒ
ÔNG TIẾN SĨ GIẤY NGUYỄN QUANG A LẠI GIỞ TRÒGần đây, chưa bao giờ từ bỏ dã tâm chống đối Nhà nước đến cùng, Nguyễn Quang A đã có những sự xuyên tạc mang tính chất công kích về cuộc đấu tranh chống tham nhũng của Việt Nam. Hắn rêu rao: “Tôi cũng phải nói thẳng ngay là chuyện người ta gọi là chống tham nhũng thực sự là đấu đá nội bộ thôi. Không thể chống tham nhũng ở trong thể chế như thế này”, “Bản thân bộ máy này đẻ ra tham nhũng, hay nói là cái lò này là lò đẻ ra tham nhũng thì phải vứt cái lò đẻ ra tham nhũng này đi, chứ không phải là đốt những kẻ tham nhũng, bởi vì không bao giờ đốt hết được cả, hết tên này thì nó sẽ sinh ra tên khác”. Rõ ràng, đây chỉ là những sự xuyên tạc với ý đồ kích động của hắn, thực tiễn cho thấy công cuộc đấu tranh chống tham nhũng của nước ta thời gian qua đã có những bước đi mang tính chất quyết liệt. Biểu hiện là hàng loạt vụ án tham nhũng đã được làm rõ, rất nhiều quan chức cấp cao đã bị đưa ra đứng trước vành móng ngựa. (http://www.nhanquyenvn.com/2019/05/tiep-tuc-tap-trung-dieu-tra-truy-to-dua-ra-xet-xu-8-vu-an-nghiem-trong-trong-nam-2019.html)
Ấy vậy mà, Nguyễn Quang A đã phủ nhận một cách sạch trơn thành quả của công tác đấu tranh chống tham nhũng của nước ta. Thậm chí, vị “tiến sĩ” này còn trắng trợn vu khống đây chỉ là cuộc đấu đá nội bộ, bản thân bộ máy này đẻ ra tham nhũng. Suy cho cùng, mục đích của Nguyễn Quang A cũng chỉ là nhằm công kích Đảng, Nhà nước và tìm cách xoá bỏ vai trò lãnh đạo của Đảng, xoá bỏ chế độ hiện nay của chúng ta. Đây cũng là mục đích chung của các đối tượng phản động, chống đối, cơ hội chính trị.
Thực tế đã chứng minh, với bất kỳ một chế độ xã hội, một thể chế Nhà nước nào đi chăng nữa thì vẫn luôn luôn tồn tại những mầm mống, những biểu hiện của nạn tham nhũng. Đâu phải một nước được coi là cường quốc, là văn minh thì sẽ không có tham nhũng. Có thể nhận thấy, không chỉ riêng Nguyễn Quang A mà rất nhiều đối tương cơ hội chính trị khác cũng đang đẩy mạnh công kích chống phá cuộc đấu tranh chống tham nhũng của nước ta. Suy cho cùng, bản thân những kẻ này nhận thức được nếu cuộc đấu tranh chống tham nhũng thành công thì uy tín của Đảng sẽ được tiếp tục nâng cao, sức mạnh của nhà nước sẽ được củng cố. Khi đó, bản thân các đối tượng sẽ không có cơ hội chống phá, không thể đạt được những mưu đồ đen tối cá nhân của mình. Chỉ vậy thôi!
NGẠO

2 comments:

Loa line array said...

Tất cả những kẻ chống phá đất nước phải bị nghiêm trị

Ironville Upholstery said...

This is awesomee