2019/05/30

TRÒ HỀ ĐÁM DÂN CHỦ TỰ NÂNG BI LẪN NHAU

Mấy ngày gần đây, khi Quốc hội đang vất vả họp bàn để đưa ra những quyết sách quan trọng giúp phát triển đất nước thì một bộ phận người gắn mác dân chủ lại tìm cách xuyên tạc, bôi nhọ rồi cùng nhau tâng bốc, nâng bi lẫn nhau, tự khen ngợi nhau. 
Khởi đầu là nhà dân chủ Nguyễn Kiều Dung với việc bôi bác Quốc hội Việt Nam, đề xuất các hoạt động thử nghiệm chẳng khác nào các cuộc cách mạng màu diễn ra ở Trung Đông. Tư tưởng sai trái này được các nhà dân chủ phát tán, chia sẻ rồi tự tán dương lẫn nhau không ngượng mồm.
TRÒ HỀ ĐÁM DÂN CHỦ TỰ NÂNG BI LẪN NHAU
Các hoạt động thử nghiệm mà nhà dân chủ Kiều Dung đề xuất chính là tư tưởng phá hoại Quốc hội, phủ nhận vai trò của Đảng Cộng sản Việt Nam và muốn đi theo con đường đa nguyên đa đảng như các nước tư bản. Âm mưu thực hiện cách mạng màu của nhóm dân chủ ảo tưởng này khá rõ ràng khi đưa ra phát ngôn: “Cần hình dung Đổi mới Chính trị ở Việt nam là một quá trình có thể kéo dài trong nhiều năm, qua nhiều bước, chứ không phải chỉ là một vài hành động diễn ra trong vòng 1, 2 năm”.
Tư tưởng mục rỗng này chắc chỉ có những kẻ dân chủ rởm mới cổ xúy và hưởng ứng như Nguyễn Đình Cống hay Trần Thị Ngự. Những cá nhân này đang xoay quanh vấn đề bấu cử Quốc hội và Đại biểu Quốc hội, nơi mà những kẻ thoái hóa tư tưởng không thể đặt chân vào. Dân chủ Nguyễn Kiều Dung đã phủ nhận hoàn toàn vai trò của Quốc hội hiện nay: “phải có một quốc hội thật sự làm việc chứ không phải là quốc hội bù nhìn như hiện nay”.
Vai trò đặc biệt quan trọng, vị thế lớn mạnh của Đảng Cộng sản đối với dân tộc Việt Nam luôn là một điều đố kỵ của các nhà dân chủ rởm, chúng luôn tìm cách để bôi nhọ Đảng ta nhằm hạ thấp uy tín, vị thế của Đảng Cộng sản. Chính vì vậy trong nhiều năm trở lại đây, những kẻ phá hoại đất nước luôn tìm cách đòi đa nguyên đa đảng để tiếp tay cho các thế lực thù địch xâm lược Việt Nam. Nguyễn Kiều Dung và Nguyễn Đình Cống thể hiện rất rõ điều này thông qua yêu sách: “Đa nguyên chính trị. Chấp nhận cho 2 đảng chính trị với số đảng viên hạn chế”.
Quốc hội và Đảng Cộng sản Việt Nam đang thể hiện rõ vai trò, vị trí không thể thiếu trong tiến trình phát triển của dân tộc Việt Nam. Những lời yêu sách của Nguyễn Kiều Dung, Nguyễn Đình Cống hay đám dân chủ rởm đồng bọn đều muốn đưa Việt Nam trở về thời kỳ chiến tranh, kéo tụt sự phát triển của đất nước ta. Chính vì âm mưu bẩn tưởi đó mà các hoạt động do bọn chúng đề ra chỉ là những hoạt động “ảo” do bọn chúng tự ca tụng, nâng bi lẫn nhau mà không một người công dân Việt Nam yêu nước nào tham gia cùng.
Công Lý

1 comment:

Loa line array said...

Những luận điệu xuyên tạc của các nhà dân chủ cuội phải bị lên án mạnh mẽ