2018/10/06

Kẻ chống cộng cực đoan Việt Khang ở Mỹ: Không khác gì 'loài chó' hoang ?

Tindautruongdanchu - Gần đây Phạm Công Ngôn, một người Việt kiều đã phải lên tiếng về trường hợp ca sĩ Việt Khang 'mệnh danh chống cộng cực đoan' nhưng vẫn là người Cộng sản và đòi 'tống cổ' ca sĩ này về nước...

Phạm Công Ngôn đăng đàn trên facebook với bài viết rất dài nói về ca sĩ Việt Khang -một ca sĩ phản động, chống cộng cực đoan từng là tội phạm phản bội Tổ quốc và được Mỹ chấp nhận cho tị nạn nhưng xem ra việc tị nạn với Việt Khang cũng như những người Việt từng bị tuyên án không có gì tốt đẹp...



Phạm Công Luận lên tiếng 'phỉ nhổ' Việt Khang chỉ là kẻ kiếm tiền


Nói về ca sĩ Việt Khang, hẳn ai cũng biết tên thật của anh là Võ Minh Trí, sinh năm 1978 tại Mỹ Tho, Tiền Giang. Nhạc sĩ bị bắt vào tháng 9/2011, cầm tù một thời gian, được thả ra, rồi bị bắt lại 2 tháng sau đó vào tháng 12 năm 2011. Ngày 30 tháng 10 năm 2012, nhạc sĩ bị tuyên án 4 năm tù, và 2 năm quản chế; người bạn của anh, Trần Vũ Anh Bình, bị tuyên án 6 năm và 2 năm quản chế trong cùng phiên tòa về tội "Tuyên truyền chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam" theo Điều 88 Bộ Luật Hình sự.

Ngày 14 tháng 12 năm 2015 anh mãn án tù và được trở về nhà tại Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang thì đến ngày ngày 8 tháng 2 năm 2018, Việt Khang trốn sang Mỹ tị nạn.
Mặc dù, ở Mỹ tị nạn chưa được bao lâu nhưng xem ra những kẻ 'phản bội Tổ quốc' không có cuộc sống 'yên ổn' nơi đất khách, quê người. Bởi, đến ngay nơi sinh ra họ còn 'rũ bỏ' thì khó có thể một quê hương thứ hai chấp nhận chưa nói đến việc 'cơm, áo, gạo, tiền' nơi đất khách quê người.
Thông qua cách nói của Phạm Công Ngôn về Việt Khang thì thấy rất rõ sự ghẻ lạnh không chỉ người cùng máu đỏ, da vàng tị nạn nơi phương trời Tây mà còn cả những người không cùng dòng máu, người bản xứ. 
Phạm Công Ngôn khẳng định," Việt Khang 'chỉ kiếm cơm' chứ đâu vì ai, vì mục tiêu lý tưởng gì ? VK-Làm thinh-tức nhiên đã chấp nhận. Vậy thì trở về cái xứ VC của bạn đi, đừng lợi dung 2 chữ Tự Do nơi đây-NHỤC LẮM-Tôi rất tiếc đã ký tên vào bản vận động đòi sự Tự Do cho VK trên tuyên cáo của anh Trúc Hồ-Tôi đã lầm ...vì giới ca sĩ cũng chỉ là Xướng ca vô loại như con chó Khánh Ly"Ăn cơm Quốc Gia, thờ ma Việt Cộng" và "Đâm sau lưng chiến sĩ VNCH. Thật đó, VK à, sống thì PHẢi làm sao cho đáng sống-Đừng vì đồng tiền mà bán đi cái nhân phẩm của mình quá rẽ như vậy. Ngày xưa, tôi RẤT PHỤC "chị Khánh Ly" đã từng ngồi nói chuyện với KL và Bố già Phạm Duy rất nhiều về VNCH tại Tây đức.-Nhưng bây giờ tôi PHẢI kêu là con chó VC-Khánh Ly.Rất tiếc...VK hãy suy nghĩ những gì tôi viết nơi đây, con đường đấu tranh cho Tu Do còn RẤT DÀI, .....
Việt Khang có 2 cái áo:
Cái áo thứ nhất là: Cái áo lá cờ vàng 3 sọc đỏ, dùng để mặc đi hát nhạc đấu tranh với anh Trúc Hồ và cùng các bạn trẻ đấu tranh vì Tự do cho Việt Nam.
Còn cái áo thứ hai là: cái áo với lá cờ đỏ sao vàng Việt cộng , dùng để đi hát KIẾM TIỀN.
Viet Khang-You are a big LIAR with the Vietnamese refugees , that you promised that not on the show with VC-Khanh Ly.
PCN wrote:
Việt Khang, Go back to Vietnam to make money, Don't and never stay here with VC-Khanh Ly or somewhere VC.
You are a big LIER on my Facebook, that you promise that not with VC-Khanh Ly.
Viet Khang now-Go back to Vietnam to make your money-Don't and Never here in the Freedom Countries.
I will post on Facebook this situation."

Không biết Việt Khang có phải là 'Cộng sản nằm vùng', "Cộng sản chính hiệu' như Phạm Công Ngôn khẳng định hay không nhưng chắc chắn rằng Phạm Công Ngôn gán ghép cho 'Việt Khang là Cộng sản' chỉ là cái cớ để 'phỉ nhổ', 'tẩy chay', 'đánh đuổi' những kẻ 'kiếm tiền' như Việt Khang nói riêng và những người khác 'mượn áo nhân quyền, tự do' đi tị nạn ở Mỹ. 

Phải chăng 'mục đích vì tiền', 'vì muốn cuộc sống giàu sang nơi trời Tây' đã là cái đích để những ca sĩ, nhạc sĩ muốn 'có một vị trí', 'một chỗ đứng'... ở hải ngoại ? Điều này đã làm cho không ít ca sĩ phải đánh đổi cả bằng sự 'ô nhục', 'nhục nhã' trong nước như 'tội phạm phản bội Tổ quốc'...? Không chỉ không được 'chính đồng hương' của mình thừa nhận mà còn đến ngay những người bản xứ họ cũng chỉ coi những kẻ như Việt Khang là 'ăn bám' xã hội, kẻ lang thang hành khất và không khác gì loài 'chó hoang'.



Thành Nam

No comments: