2017/01/07

XÚC PHẠM CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH CHÍNH LÀ XÚC PHẠM CẢ DÂN TỘC VIỆT NAM

Đặng Nhật Minh


Chúng ta biết rằng, Bác Hồ là vị lãnh tụ tối cao, là người chiến sĩ cộng sản kiên trung, là người con anh hùng của đất nước Việt Nam, đồng thời là vị lãnh tụ vĩ đại niềm tự hào của dân tộc Việt Nam. Bác là ánh sáng của lý tưởng và niềm tin trong lòng mỗi người dân Việt Nam. Cuộc đời sự nghiệp của Bác đã để lại cho chúng ta niềm tin yêu với lòng biết ơn vô cùng sâu sắc với những công lao trời bể của Người.

Với mỗi người dân Việt Nam, chân lý ấy không bao giờ thay đổi. Tuy nhiên, trong chiến dịch chống phá cách mạng Việt Nam của các thế lực thù địch. Đã có không ít một số bộ phận những cá nhân đã dùng những thủ đoạn chiêu trò xúc phạm, nói xấu Bác Hồ với mưu đồ hạ thấp uy tín của Bác, đồng thời quy chụp bản chất, nói xấu Đảng, nhà nước Việt Nam và của con đường đi lên chế độ Xã hội chủ nghĩa của dân tộc.

Dân làm báo – Một blogger, cơ quan ngôn luận của đám zân chủ chuyên đi chống phá cách mạng, lại tiếp tục xuyên tạc, hạ bệ uy tín của lãnh tụ Hồ Chí Minh với bài viết: “Hồ Chí Minh, người Tàu hay kẻ bán nước?” hòng đánh lừa dư luận, xuyên tạc về cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh.
 
Dân làm báo lại xuyên tạc về Chủ tịch Hồ Chí Minh. Nguồn Internet.

Chúng ta biết rằng, đây không phải là lần đầu tiên mà Dân làm báo đề cập và xuyên tạc trắng trợn về chủ tịch Hồ Chí Minh. Với nội dung khẳng định Hồ Chí Minh là một kẻ bán nước, đồng thời là một người Tàu chính thống. Xoay quanh những luận điệu như: “Nguyễn Tất Thành bị nhà cầm quyền Anh bắt. Y được cho nằm điều trị trong một bệnh viện bài lao vì mắc bịnh lao trầm trọng. Năm 1932, báo chí Hong Kong loan tin Tống văn Sơ (tức Nguyễn Tất Thành) đã chết.”. Thật khôi hài khi chúng bồi bút bảo Hồ Chí Minh thực chất đó là một người Tàu có tên là “thiếu tá Hồ Quang” một tên hán gian của Trung Quốc. Ngoài ra chúng còn xuyên tạc và quy chụp về chế độ Cộng Sản rằng: “Nơi nào có dấu chân của cộng sản, nơi đó có gian trá nở hoa..”

Báo chí giờ thế đấy, bên cạnh những nguồn báo chính thống thì còn đó những trang báo lề trái là nơi để những kẻ cơ hội xấu xa, bồi bút mưu đồ hạ thấp uy tín lãnh đạo Việt Nam. Chủ tịch Hồ Chí minh là một trong những tượng đài mà chính những kẻ xấu chẳng bao giờ buông bỏ. Đó là một điều không thể chấp nhận được. Dân làm báo với những ngôn ngữ sáo rỗng, quy chụp đã thể hiện rõ tâm địa xấu xa, bản chất mưu đồ cơ hội của mình.

Chúng ta biết rằng, trong tâm trí của những người dân Việt Nam và cả bạn bè Quốc tế, Chủ tịch Hồ Chí Minh là niềm tự hào, là Người đã có công lao rất lớn để giành độc lập cho đất nước Việt Nam, cũng như cho nhân loại tiến bộ trên thế giới. Cả thế giới biết đến và tôn vinh Người là “Anh hùng giải phóng dân tộc, danh nhân văn hóa thế giới”. là bậc vĩ nhân của cả nhân loại. Tuy nhiên trong ánh mắt của những kẻ xấu xa, chúng dám nhắm mắt, nghiêng mình để tẩy não, quy chụp có những bài viết bôi xấu, hạ bệ uy tín về cuộc đời cũng như con người của Bác.

Xin nhớ rằng, xúc phạm chủ tịch Hồ Chí Minh là xúc phạm chính dân tộc Việt Nam. Dân làm báo hiện đang đi trái với quy luật Dân tộc, cũng như chuẩn mực của xã hội - đó là điều không thể chấp nhận được từ những kẻ vô lương, xấu xa như Dân làm báo.

No comments: