2016/08/16

DỌN CỎ

Anh Chung kính mến,

Quả là em đã không nhầm khi bỏ phiếu cho anh. Em cũng chả nhớ bỏ chỗ nào nhưng dứt khoát là em có bỏ.

Việc dừng chi 700 tỉ mỗi năm cho cắt cỏ các tuyến phố là việc làm hữu ích. Nó không chỉ tiết kiệm ngân sách cho thành phố để ưu tiên chi cho những việc cấp thiết hơn mà còn là để thể hiện sự chia sẻ với đồng bào các địa phương không được ưu ái đầu tư như Hà Nội.

700 tỉ đồng cắt cỏ là con số bằng tỉnh Điện Biên thu ngân sách cả năm 2015 và suýt soát ngân sách của ba tỉnh Đắc Nông, Sóc Trăng và Hậu Giang năm 2014. Đúng là tiền xây nhà thờ họ chúng nó cũng chỉ ngang với tiền xây nhà xí của nhà mình, anh nhỉ.

Em kiến nghị với anh tiện đà dẹp luôn tất cả các trung tâm thẩm mỹ, spa có dịch vụ dọn cỏ. Mỗi năm chị em Hà Nội chi hàng nghìn tỉ đồng vào việc waxing là không ổn tí nào. Em thật chứ tiền em cắt tóc cả năm cũng chỉ hết độ dăm trăm bạc mà bạn gái em tuần đéo nào cũng tốn ngần ấy để vặt lông.

Nhưng nó nảy sinh ra một vấn đề, kiểu gì nó cũng dài ra anh ạ. Mùa đông còn đỡ chứ mùa hè bikini đi biển thì có phải bỏ mẹ không. Trí thức không nói suông, em xin hiến kế với anh thế này.

Anh dùng 7 tỉ hàng năm cho báo em. Bọn em dứt khoát tổ chức thành công cuộc thi người đẹp nguyên thuỷ và tuyên truyền về vẻ đẹp mới của phụ nữ đấy là chân dài đến nách và lông nách dài đến chân. Sống phải có phong cách, người phải có lông nách. Chứ lị.

Anh dùng tiếp 7 tỉ nữa, bọn em sẽ tuyên truyền về tiêu chuẩn thành phố rừng xanh như một xu hướng mới. Chỉ độ 3 năm là Ecopark tịnh không bán thêm được căn nào nữa vì khắp Hà Nội không chừa chỗ nào không hoang dã. Lúc ấy ta nhân tiện cấm luôn xe máy rồi chuyển qua đu dây leo cho nó khoẻ. Kiểu gì Olympic Tokyo đoàn thể thao nhà mình cũng giật hết huy chương và không cần bác sĩ nào đi theo cả.

Nếu dứt khoát phải cắt, mình cứ làm mỗi đường độ chục con bò anh ạ. Vừa có sữa uống, năm lại ra đàn bê tặng cho chương trình Lục Lạc Vàng.

Ngại bò ỉa ra phố thì anh xem xét trồng cỏ tài mà. Em thật, chỉ một đêm thôi là anh em ra cắt sạch.

Nếu anh chưa thấy các giải pháp trên thoả đáng thì cứ đập hết đám cỏ ấy đi cho đường nó rộng. Gớm nắng bỏ mẹ chạy nhanh về nhà xỏ chân gầm bàn rồi bật điều hoà lên chứ sức đâu mà ngắm nghía. Đường dài lại cao tốc thế thì cỏ cỏ cái l** ấy anh nhỉ. Tiên sư bọn nỡm. Đến hội nghị về chống lãng phí cũng ngập hoa tươi ở bục phát biểu và sân khấu thì sá gì không vẽ ra gói cắt cỏ, tỉa cây 700 tỉ mỗi năm.

Anh vả bỏ cha chúng nó đi là em ưng lắm.

Em Lọc lông kính thư

No comments: